Nấm nam khoa và cách điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 06-01-2020 | Lượt xem : 62

Nấm nam khoa là căn bệnh không hiếm gặp ở nam giới. Tuy nhiên, khi có dấu hiệu bệnh cánh mày râu thường không chú ý và khá lơ là. Để giúp hạn chế những nguy hiểm của căn bệnh này cho sức khỏe thì chúng tôi xin có một vài chia sẻ về nấm nam khoa và cách điều trị hiệu quả cho các bạn qua bài viết sau đây, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Nấm nam khoa là bệnh gì?

Theo các chuyên gia nam, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh ở vùng kín mà đặc biệt là nấm đang ngày càng có xu hướng tăng cao. Đây là một trong những bệnh nam khoa đáng lo ngại mà nếu không điều trị có thể gây ra nhiều nguy hiểm. Do đó nam giới không nên chủ quan với căn bệnh này.

Trong số các bệnh nấm nam khoa thì bệnh nấm ở bộ phận sinh dục do Candida là rất phổ biến. Đây là một loại nấm rất khó để loại bỏ. Khi xâm nhập và phát triển, chúng sẽ gây ra bệnh nấm ở nam giới hay còn gọi là bệnh nấm vùng kín ở nam giới.

Có 2 nguyên nhân chính gây ra nấm nam khoa, bao gồm:

Nguyên nhân bệnh lý: Nguyên nhân thường dẫn đến nấm ở bộ phận sinh dục nam thường là do phái mạnh bị dài/ hẹp bao quy đầu nhưng không được hỗ trợ điều trị sớm. Từ đó tạo môi trường thuận lợi cho nấm Candida xâm nhập và phát triển mạnh, gây ra viêm nhiễm tại đây.

Nguyên nhân từ sinh hoạt hằng ngày: Đó là những thói quen như thủ dâm hay quan hệ tình dục mạnh bạo, gây tổn thương dương vật; sử dụng xà bông tắm hoặc bao cao su có hóa chất dễ gây dị ứng,… đều là nguyên nhân dẫn đến bệnh nấm phụ khoa ở nam giới phát triển và gây viêm nhiễm lan rộng.

Nấm nam khoa có thể do nhiều nguyên nhân gây nên

Nam giới khi mắc bệnh nấm nam khoa sẽ gặp phải các triệu chứng như:

Ngứa ngáy vùng kín nhưng chủ yếu tại đầu dương vật, quy đầu hoặc thân dương vật.

Quy đầu và thân dương vật có biểu hiện sưng đỏ, tấy.

Nam giới khi có hoạt động tình dục sẽ bị đau, khó chịu.

Tại dương vật hoặc toàn bộ vùng kín sẽ xuất hiện các mụn đỏ hoặc những đốm trắng.

Một số trường hợp xuất hiện dịch nhầy tại dương vật, ẩm ướt.

Tác hại của nấm nam khoa

Nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị, nấm nam khoa không những gây ra nhiều rắc rối cho sinh hoạt thường ngày mà còn đe dọa đến sức khỏe sinh sản, sinh lý nam giới, cụ thể:

Viêm nhiễm ở đường tiết niệu: Đây là biến chứng lây lan viêm nhiễm điển hình của bệnh nấm nam khoa. Nấm Candida sẽ xâm nhập ngược dòng, gây viêm nhiễm toàn hệ thống đường tiết niệu (niệu đạo, bàng quang, thận).

Gây ra hàng loạt các bệnh viêm nhiễm khác: Nấm có thể phát triển và xâm nhập và gây viêm nhiễm ở nhiều cơ quan sinh sản của nam giới như: tinh hoàn, mào tinh hoàn, tuyến tiền liệt,… Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng cách, chúng có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

Nấm nam khoa gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của phái mạnh

Đe dọa đến chức năng thận: Nếu nấm xâm nhập và gây viêm nhiễm đường tiết niệu, thận sẽ mất dần khả năng bài tiết. Lâu ngày có thể dẫn đến suy thận nếu tình trạng bệnh không được can thiệp sớm.

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Có đến 90% nam giới luôn né tránh người bạn tình trong chuyện “chăn gối” khi bị viêm nhiễm do nấm. Ngoài ra, khi quan hệ, nam giới mắc bệnh nấm ở bộ phận sinh dục sẽ luôn có cảm giác khó chịu, dễ gây xuất tinh sớm, hoặc rối loạn cương dương, giảm ham muốn khi quan hệ.

icon Khi nhận thấy những vấn đề bất thường ở vùng kín thì nam giới cần nhanh chóng tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám không nên để tình trạng bệnh kéo dài có thể gây ra những vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Điều trị nấm nam khoa hiệu quả tại Phòng Khám Việt Hải

Hiện nay, để điều trị bệnh nấm nam khoa hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đã áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ đặc trị nấm đạt kết quả cao. Thông qua kết quả thăm khám, xét nghiệm, ở mỗi trường hợp, các bác sĩ sẽ có hướng hỗ trợ điều trị khác nhau như:

Hỗ trợ điều trị nội khoa: Đa số các trường hợp nấm viêm nhiễm đều được các bác sĩ áp dụng hỗ trợ điều trị bằng kháng sinh kết hợp. Đây đều là những phác đồ thuốc đã được Sở Y tế kiểm duyệt và luôn cho kết quả cao.

Biện pháp can thiệp ngoại khoa: Đối với trường hợp bị nấm gây viêm nhiễm do dài/ hẹp bao quy đầu, các bác sĩ sẽ áp dụng phác đồ tiêu viêm kết hợp với thủ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc. Việc thực hiện thủ thuật này nhằm loại bỏ nguyên căn chính gây viêm nhiễm, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh có thể tái lại.

Thăm khám và chữa bệnh vùng kín là điều mà nhiều nam giới e ngại khi đến các bệnh viện công. Do đó, họ thường tìm đến các phòng khám tư để khám và chữa bệnh. Nhưng nếu điều trị tại những cơ sở không đảm bảo sẽ không mang lại kết quả và có thể gặp phải nhiều nguy hiểm.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ điều trị nấm nam khoa uy tín, hiệu quả

Nếu bệnh nhân phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ chữa nấm nam khoa hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải một trong những cơ sở y tế uy tín và chất lượng tại Hải Phòng.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là địa chỉ chữa nấm vùng kín ở nam được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn bởi:

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm chuyên môn.

Cơ sở được xây dựng hiện đại, khang trang, sạch sẽ và đảm bảo đạt tiêu chuẩn.

Các thiết bị máy móc y tế phục vụ công tác khám chữa bệnh được nhập khẩu từ các nền y tế phát triển.

Phương pháp chữa bệnh hiện đại, áp dụng công nghệ mới và hiện đại để mang lại kết quả tốt nhất.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần.

Chi phí chữa bệnh được niêm yết công khai, thông báo rõ ràng với bệnh nhân.

Đảm bảo thông tin người bệnh được bảo mật tối ưu để mọi người yên tâm chữa bệnh.

Mọi thắc mắc về nấm nam khoa và cách điều trị hiệu quả. Hãy gọi ngay đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia tư vấn tận tình và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên cùng bác sĩ chuyên khoa hoàn toàn miễn phí.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: