Xét nghiệm nam khoa như thế nào chi phí bao nhiêu?

Ngày đăng : 06-01-2020 | Lượt xem : 57

Để chẩn đoán chính xác bệnh lý mà phái mạnh đang gặp phải thì xét nghiệm nam khoa là bước quan trọng không thể thiếu. Việc xét nghiệm nam khoa không chỉ giúp cho các quý ông có thể kiểm soát được tình trạng sức khỏe bản thân mà còn phát hiện và điều trị kịp thời bệnh nam khoa khi vừa có dấu hiệu khởi phát. Nếu bạn đang thắc mắc không biết quy trình xét nghiệm thế nào và chi phí bao nhiêu thì hãy tham khảo bài viết sau nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XÉT NGHIỆM NAM KHOA – KHI NÀO CẦN THỰC HIỆN?

Xét nghiệm nam khoa là một phần quan trọng của quy trình khám nam khoa, góp phần xác định bệnh nhân mắc phải bệnh lý nào, ở giai đoạn nào, có thể sử dụng phương pháp nào để điều trị bệnh?

Các chuyên gia y tế cho biết, nam giới nên thực hiện khám nam khoa định kỳ 3-6 tháng/ lần nếu thuộc nhóm đối tượng có nhiều bạn tình, không sử dụng bao cao su khi quan hệ, có hành vi tình dục không an toàn,… để phòng ngừa và phát hiện bệnh tật sớm, đặc biệt là các bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục.

Ngoài ra khi gặp những vấn đề như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tiểu buốt, chảy dịch ở lỗ sáo, sưng viêm vùng kín, đau tinh toàn,… nam giới cần đi khám và thực hiện xét nghiệm nam khoa ngay để phát hiện sớm các bệnh tật nguy hiểm, tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như khả năng sinh lý.

Xét nghiệm nam khoa để theo dõi tình trạng sức khỏe bản thân

Xét nghiệm nam khoa không đơn giản ở việc tiến hành lấy mẫu vật và kiểm tra, ở đó nam giới còn nhận được sự hướng dẫn trong cách phòng tránh cũng như chăm sóc cá nhân trước bệnh nam khoa và nhiều bệnh lý nguy hại khác.

Lợi ích của việc xét nghiệm nam khoa:

Phát hiện được tình trạng cơ thể đang gặp phải vấn đề gì để từ đó có hướng điều trị phù hợp.

Kiểm tra được các chỉ số về huyết áp; đường, mỡ trong máu; nước tiểu,… và duy trì ở trạng thái tốt.

Xét nghiệm nam khoa giúp theo dõi các chỉ số huyết áp, mỡ trong máu,…

Nam giới sẽ luôn nắm rõ về tình hình sức khỏe bản thân, vì vậy tâm trạng sẽ thoải mái và lạc quan.

Một lợi ích khác mà ít ai biết đến, đó là phòng tránh bệnh phụ khoa cho nữ giới. Nghe qua có vẻ hơi lạ nhưng đây lại là kết quả của nhiều công trình nghiên cứu lớn, sự thật là một số bệnh ở nam khoa có thể lây nhiễm cho bạn tình thông qua đường tình dục. Xét nghiệm nam khoa giúp ngăn chặn sự lây truyền qua lại giữa nam và nữ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM NAM KHOA CHÍNH XÁC NHANH CHÓNG

Lựa chọn địa chỉ xét nghiệm nam khoa uy tín có vài trò rất quan trọng. Do đó, nam giới nên đến những bệnh viện, phòng khám nam khoa tư nhân hoạt động hợp pháp, nhiều người tín nhiệm. Tại Hải Phòng, bạn có thể đến Phòng khám đa khoa Việt Hải (TP Vinh - Nghệ An) khi có nhu cầu khám, xét ngiệm chữa bệnh nam khoa.

Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, chuyên trị các bệnh lý như dài hẹp bao quy đầu, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, lậu,…

Bệnh nam khoa rất đa dạng và phong phú vì vậy mà các xét nghiệm nam khoa cũng không phải ít, mỗi bệnh sẽ có những loại xét nghiệm khác nhau, một số xét nghiệm nam khoa cơ bản hiện đang được thực hiện tại Phòng khám đa khoa Việt Hải có thể kể đến như:

– Xét nghiệm tinh dịch đồ để nhận biết nam giới có mắc bệnh vô sinh hay không

– Xét nghiệm tinh trùng

– Xét nghiệm viêm đường tiết niệu

– Xét nghiệm nước tiểu

– Xét nghiệm máu

– Xét nghiệm dịch niệu đạo

– Xét nghiệm nội tiết tố sinh dục

– Xét nghiệm viêm gan B

– Xét nghiệm HIV

Những xét nghiệm này nhằm kiểm tra chất lượng tinh trùng, khả năng sinh sản, truy tìm những loại vi khuẩn virus gây bệnh nam khoa. Từ đó đưa ra phương pháp điều trị bệnh tốt, giúp nam giới phục hồi sức khỏe và khả năng sinh sản.

Phòng khám Việt Hải – Xét nghiệm nam khoa chính xác, chi phí hợp lý 

Tại sao nên xét nghiệm nam khoa tai Phòng khám đa khoa Việt Hải?

Các y bác sĩ đang công tác tại Phòng Khám có trên 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn, góp phần giúp xét nghiệm chính xác.

Cơ sở vật chất được đầu tư theo mô hình bệnh viện nhỏ, có khu vực chuyên xét nghiệm đạt chuẩn, hỗ trợ lấy mẫu đạt yêu cầu và thực hiện xét nghiệm nhanh, có kết quả trong ngày.

Thời gian làm việc của phòng khám từ 7h30-19h30 hàng ngày, nam khoa có thể thoải mái sắp xếp thời gian rảnh đến phòng khám cả trong và ngoài giờ hành chính. Các thiết bị y tế phục vụ khám, xét nghiệm và điều trị bệnh đều được nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế.

Chi phí xét nghiệm nam khoa tại Phòng Khám Việt Hải hợp lý, phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt. Phòng khám tôn trọng quyền cá nhân, bảo mật thông tin an toàn cho mọi bệnh nhân đến thực hiện khám, xét nghiệm nam khoa tại đây.

Kênh tư vấn hoạt động 24/24 góp phần hỗ trợ nam giới giải đáp thắc mắc bởi các chuyên gia nam khoa am hiểu kiến thức bệnh và tâm lý nam giới. Bên cạnh đó, nam giới có thể đặt hẹn online dể dàng qua hệ thống tư vấn.

Trên đây là một số chia sẻ về vấn đề xét nghiệm nam khoa. Mong rằng đã mang thêm những thông tin hữu ích về việc thăm khám nam khoa. Nếu còn thắc mắc, bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ]để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: