Nam giới tiểu ra mủ là dấu hiệu của bệnh gì?

Ngày đăng : 06-01-2020 | Lượt xem : 103

      Tiểu ra mủ là hiện tượng khiến khá nhiều nam giới lo lắng, tình trạng này xảy ra khi cơ thể của nam giới mắc phải các bệnh lý nguy hiểm. Tuy nhiên còn khá nhiều người vẫn còn không biết nam giới tiểu ra mủ là dấu hiệu của bệnh gì? Nếu đây là vấn đề bạn đang băn khoăn, hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời cho mình nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TIỂU RA MỦ LÀ DẤU HIỆU BỆNH GÌ?

Tiểu ra mủ dấu hiệu nguy hiểm cho nam giới 

      Tình trạng nam giới đi tiểu ra mủ nếu xuất hiện trên 2 lần có thể là dấu hiệu cảnh báo cho cơ thể đang có tổn thương hoặc mắc các bệnh lý nguy hiểm, cụ thể tiểu ra mủ có thể là dấu hiệu của các bệnh lý sau đây:

Viêm tuyến tiền liệt: Đây cũng là một trong những bệnh lý nguy hiểm gây ra hiện tượng tiểu buốt và có mủ (chỉ xuất hiện ở nam giới), do vi khuẩn, vi nấm có hại gây ra khiến tuyến tiền liệt bị lở loét, viêm nhiễm. Bệnh có thể gây viêm ở niệu đạo, khi tiểu có cảm giác nóng rát, tiểu gấp tiểu nhiểu, có thể kèm theo máu hoặc mủ ở cuối bãi. Sáng sớm ngủ dậy có dịch tiết ở cửa niệu đạo, có thể tiểu khó.

Viêm bàng quang: Bàng quang là nơi chứa nước tiểu, khi bộ phận này có dấu hiệu viêm nhiễm, cơ thể bệnh nhân bắt đầu có các triệu chứng như: tiểu buốt, tiểu gắt, đi tiểu nhiều lần, lượng nước tiểu ít và kèm theo mủ, đôi khi còn có máu trong nước tiểu.

Viêm niệu đạo: Bệnh biểu hiện ở các triệu chứng như: tiểu ra mủ, tiểu khó, tiểu gắt, đau rát lỗ niệu đạo khi đi tiểu và quan hệ; vùng kín nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, niệu đạo sưng tấy, dịch tiết nhiều. Ở nữ giới còn có triệu chứng ra nhiều khí hư, loãng và có dạng mủ hoặc chất nhầy, vùng kín ngứa ngáy.

Bệnh lậu: Là bệnh nguy hiểm nhất có dấu hiệu tiểu buốt ra mủ, bệnh lây lan chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn (dù quan hệ dưới bất kỳ hình thức nào). Nam giới đi tiểu ra mủ trắng đục, hoặc dương vật tiết ra mủ rất nhiều vào buổi sáng. Tiểu khó, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, có cảm giác nóng bỏng khi nước tiểu đi qua.

Chlamydia: Các triệu chứng biểu hiện rõ rệt hơn ở nam giới, có thể là dịch chảy ra từ dương vật có màu trắng đục, kèm theo mủ, thường tiết ra vào sáng sớm. Cùng với đó là tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu ra mủ, đau dọc niệu đạo và xương mu,….

Tiểu ra mủ là dấu hiệu cảnh báo cho khá nhiều bệnh lý nguy hiểm, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản đặc biệt là cả tính mạng của người bệnh. Vì vậy, nam giới cần phải đến các địa chỉ y tế để tiến hành xét nghiệm, thăm khám nhằm xác định phương án điều trị kịp thời nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA TIỂU RA MỦ NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

      Sau khi xét nghiệm, tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ bệnh mà các bác sĩ phòng khám Việt Hải sẽ đưa ra cho bạn liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Với bệnh lậu: Áp dụng kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA giúp tiêu diệt vi khuẩn lậu hiệu quả mà không gây tổn thương hay sang chấn đến các khu vực xung quanh.

Bệnh chlamydia: Tùy thuộc tình trạng bệnh mà bệnh nhân được chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh thích hợp, giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, ức chế vi khuẩn phát triển, giải quyết hiệu quả tình trạng tiểu ra mủ.

Viêm bàng quang, viêm niệu đạo: Chỉ định sử dụng các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm giúp tiêu giảm triệu chứng, giảm đau buốt và ra mủ. Đồng thời kết hợp vật lý trị liệu nhằm giảm đau và giúp đi tiểu dễ dàng hơn.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải chữa tiểu ra mủ hiệu quả, công nghệ tiên tiến

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải của chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ được nhiều người bệnh tin tưởng chọn lựa thăm khám, điều trị các bệnh lý tiết niệu gây tiểu ra mủ. Ngoài việc áp dụng các phương pháp mang lại hiệu quả cao, an toàn trong điều trị chứng tiểu ra mủ phòng khám còn ghi điểm với:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ cao với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị hiệu quả chứng tiểu buốt, tiểu rát, tiểu đau ở cả nam lẫn nữ giới.

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài giúp quá trình kiểm tra và chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp nhất.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện cho tất cả các đối tượng đến khám bệnh.

Chi phí điều trị sẽ được thông báo rõ ràng cho bệnh nhân.

Mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 người bệnh” hỗ trợ việc chăm sóc, điều trị sát sao.

Mọi thắc mắc về vấn đề nam giới tiểu ra mủ là dấu hiệu của bệnh gì bạn có thể gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp tận tình, miễn phí!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: