Nam giới bị tiểu dắt nguyên nhân do đâu?

Ngày đăng : 06-01-2020 | Lượt xem : 132

       Tiểu dắt là triệu chứng vô cùng khó chịu với nam giới, hiện tượng này gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Tiểu dắt có thể xuất phát từ rất nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm, do đó nếu để cho tình trạng này kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và giảm khả năng sinh sản của nam giới. Vậy nam giới bị tiểu dắt nguyên nhân do đâu? Sau đây là những thông tin giải đáp từ các chuyên gia.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN NAM GIỚI BỊ TIỂU DẮT

       Tiểu dắt là một tình trạng một người đàn ông có nhu cầu thường xuyên đi tiểu trên mức cần thiết. Họ cảm thấy bàng quang dường như luôn cần phải trống rỗng hoàn toàn. Đối với nam giới bình thường, trung bình tần suất đi tiểu là 6 lần/ngày. Với những người bị chứng tiểu rắt, có thể phải đi tiểu 10 lần trở lên mỗi ngày.

       Hiện tượng này gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và sức khỏe của người bệnh, nhiều khi mới đi tiểu xong lại buồn đi tiếp, có thể kèm theo cảm giác đau buốt, tiểu nhiều lần trong ngày, són tiểu ra quần, đau bụng dưới ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh.

Nam giới bị tiểu dắt nguyên nhân do đâu?

       Các chuyên gia cho biết, tình trạng tiểu dắt bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau và có thể đây là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm như:

Nhiễm trùng đường tiểu: Bệnh hình thành sau khi niệu đạo bị nấm hoặc vi khuẩn tấn công và gây viêm nhiễm. Nam giới mắc bệnh này sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng đặc trưng như tiểu rắt, tiểu buốt, nước tiểu đục, có màu vàng hoặc xanh, có lẫn mủ, vùng bìu đau, dương vật đau, cơn đau lan sang hậu môn,…

Viêm đường tiết niệu: Khi mắc bệnh viêm đường tiết niệu, ngoài có hiện tượng tiểu rắt thì người bệnh còn có hiện tượng tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu khó, tiểu đau, nước tiểu đục và có mùi khai.

Viêm tuyến tiền liệt: Khi mắc bệnh nam giới sẽ có biểu hiện tiểu nhiều lần, đau vùng bụng dưới, đi tiểu buốt, rát, sau khi quan hệ có thể đái rát bị dịch mủ trắng. Ngoài ra, nam giới còn bị đau nhức dương vật khi cương cứng, xuất tinh sớm,…

Viêm bàng quang: Triệu chứng điển hình của bệnh là cảm giác bỏng rát mỗi khi tiểu tiện, tiểu buốt, tiểu rát, giai đoạn nặng sẽ gây đái rát và có mủ máu, nước tiểu khai nồng, đau ở bụng dưới, tức lưng, có thể kèm theo sốt…

Bệnh lậu: Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay do song lậu cầu khuẩn gây ra. Triệu chứng nhận biết bệnh: tiểu rắt, tiểu buốt, đau khi quan hệ, tiểu khó, hạch bẹn sưng to, tiểu ra máu, có dịch mủ chảy ra từ niệu đạo vào buổi sáng sớm.

Tình hình chung của những bệnh nhân tiểu dắt là sự mệt mỏi, suy nhược, mắc tiểu thường xuyên bất kể ngày hay đêm, đời sống sinh hoạt gặp trở ngại, hạnh phúc lứa đôi bị suy giảm, khả năng có con cũng khó khăn hơn và còn nhiều vấn đề khác nữa.

 Chính vì thế, các chuyên gia khuyến cáo nam giới khi bị tiểu dắt nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa mà không được chần chừ, e ngại. Vì nếu cứ kéo dài, các cơ quan sẽ suy giảm chức năng và gây ra nhiều nguy hiểm khác.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ TIỂU DẮT NAM GIỚI TẠI ĐA KHOA Việt Hải

       Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội, Phòng khám Đa khoa Việt Hải là sự lựa chọn của nhiều người khi có những triệu chứng bệnh lý nam khoa nói chung và chứng đi tiểu dắt nói riêng.

       Để điều trị hiểu quả chứng tiểu buốt, các bác sĩ sẽ thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh, sau đó căn cứ vào nguyên nhân và mức độ diễn tiến của bệnh để áp dụng phác đồ điều trị tối ưu.

Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho các trường hợp nhẹ, viêm nhiễm thông thường,… giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, làm lành tổn thương, ổn định hệ tiết niệu, giúp đẩy lùi và hồi phục bệnh một cách nhanh chóng.

Điều trị ngoại khoa: Đối với tình trạng viêm nhiễm ở giai đoạn nặng, các bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng những phương pháp ngoại khoa như phương pháp CRS, DHA, liệu pháp chiếu hồng quang lạnh trị liệu.… không gây đau và hạn chế nguy cơ tái phát.

Bên cạnh đó, Đa Khoa Việt Hải còn nhận được sự hài lòng từ nhiều người bệnh là nhờ vào:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo nhiều năm ở nước ngoài.

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại kết hợp với cơ sở vật chất khang trang mang đến sự yên tâm cho nhiều bệnh nhân.

Điều trị tiểu dắt hiệu quả, chi phí tiết kiệm tại phòng khám Đa Khoa Việt Hải

Thái độ phục vụ, chăm sóc của nhân viên và lễ tân tại phòng khám nhiệt tình, chu đáo và xem bệnh nhân như người nhà.

Quy trình thăm khám nhanh chóng với hình thức đăng kí qua mạng, bệnh nhân không phải mất thời gian chờ đợi.

Thời gian làm việc từ 07:30 - 19:30 mỗi ngày với phương châm “phòng khám không ngày nghỉ”.

Mô hình làm việc “1 bác sĩ –  1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp việc chăm sóc bệnh nhân được tỉ  mỉ, cẩn thận hơn.

Mọi thắc mắc về tình trạng tiểu dắt bạn hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấn vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: