Cơ sở nam khoa tại Hải Phòng có bác sĩ giỏi

Ngày đăng : 06-01-2020 | Lượt xem : 64

Khám nam khoa ở đâu? cơ sở nam khoa nào uy tín, đáng tin cậy có chi phí hợp lý? đây đều là những băn khoăn chung của hầu hết nam giới khi đang có ý định đi kiểm tra sức khỏe nam khoa. Phòng khám đa khoa Việt Hải (tọa lạc tại số TP Vinh - Nghệ An) ra đời đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của nam giới về địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa tốt và an toàn, vừa tạo được thuận tiện về mặt thời gian, vừa tế nhị – riêng tư mà vẫn đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh, chi phí vừa phải, công khai rõ ràng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Việt Hải- CƠ SỞ NAM KHOA UY TÍN CHẤT LƯỢNG CAO

Những căn bệnh nam khoa khiến nam giới vô cùng khó chịu, phiền toái, ảnh hưởng đến tình dục, lo sợ vô sinh và biến chứng sau trung niên,… Do đó, khi đã hoặc đang có dấu hiệu mắc bệnh nam khoa như: đau nhức vùng kín, nổi mụn vùng kín, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, đi tiểu đau buốt, tiểu ra máu, tiểu ra mủ, nghi ngờ bị lây nhiễm bệnh xã hội,… bạn hãy nhanh chóng đến địa chỉ y tế uy tín để được điều trị càng sớm càng tốt.

Phòng khám Đa khoa Việt Hải là địa chỉ khám chữa nam khoa được đánh giá cao về chuyên môn và chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tự hào với kinh nghiệm nhiều năm trong việc khám và chữa các bệnh nam khoa thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

Đến với Phòng khám Việt Hải, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm bởi phòng khám đáp ứng được đầy đủ tiêu chí của một phòng khám chữa bệnh nam khoa tốt, chất lượng đảm bảo an toàn, được cấp phép hoạt động theo đúng quy định do các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp.

Việt Hải là phòng khám nam khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Phòng khám nam khoa được đánh giá cao về chuyên môn nghiệp vụ cũng như chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nam khoa cho nam giới rất tốt đồng thời đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những bệnh nhân đã qua khám chữa bệnh tại đây.

Đội ngũ y bác sĩ: Đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Không những thế còn có thái độ làm việc nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm với công việc, tận tâm với người bệnh.

Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế: Đa khoa Việt Hải được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức, phòng xét nghiệm,… có không gian yên tĩnh, thoáng đãng, môi trường sạch sẽ, khang trang giúp người bệnh cảm thấy yên tâm, thoải mái ngay từ khi đặt chân đến phòng khám.

Thời gian chữa bệnh linh hoạt: Với thời gian hoạt động từ 7h30-19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân có thời gian sắp xếp đến khám chữa bệnh bất kỳ khi nào.

Chi phí chữa bệnh hợp lý: Mức chi phí điều trị bệnh nam khoa luôn được công khai, niêm yết theo đúng quy định của Bộ y tế. Sau thăm khám, dựa vào tình trạng sức khỏe, chuyên gia sẽ tư vấn phương pháp điều trị và chi phí tương ứng. Đặc biệt, với bệnh nhân đặt hẹn trước còn có cơ hội nhận được ưu đãi miễn giảm chi phí vô cùng hấp dẫn.

Bảo mật thông tin tối đa: Mọi thông tin khám chữa bệnh đều được bảo mật, không có hiện tượng rò rỉ thông tin của người bệnh, tránh các tình huống ái ngại không đáng có. Chính vì vậy, phòng khám luôn được đánh giá cao về chất lượng và cả dịch vụ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DANH MỤC KHÁM CHỮA BỆNH NAM KHOA TẠI PHÒNG KHÁM Việt Hải

Tại Phòng khám Việt Hải rất nhiều bệnh lý nam khoa nặng nhẹ khác nhau được hỗ trợ điều trị. Bao gồm các hạng mục:

Bệnh bao quy đầu: Viêm bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu,… Là bệnh lý xảy ra ở đầu dương vật, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh ra máu,… Đây là vấn đề mà rất nhiều nam giới gặp phải, ít nhất một lần trong đời, ảnh hưởng chất lượng “yêu” và sinh sản.

Yếu sinh lý: Rối loạn cương dương, liệt dương,… khiến cuộc “yêu” nhanh chóng kết thúc, dễ gây ảnh hưởng đến tâm lý của cả chồng lẫn vợ.

Dấu hiệu cảnh báo bệnh nam khoa nguy hiểm

Bệnh tinh hoàn: Xoắn tinh hoàn, viêm tinh hoàn, tràn dịch mào tinh hoàn, viêm túi tinh, giãn tĩnh mạch tinh,… Là những bệnh lý gây sưng, đau tinh hoàn, nếu không chữa trị kịp thời có thể phải cắt bỏ tinh hoàn.

Bệnh tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm đường sinh dục,… không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề sinh hoạt hàng ngày, mà còn dẫn đến những biến chứng nguy hiểm gây vô sinh.

Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt,… ảnh hưởng đến hệ bài tiết, chất lượng tinh trùng và khả năng sinh lý của nam giới.

Chỉnh hình dương vật: Kéo dài dương vật, gắn bi dương vật,… làm tăng kích thước, chiều dài của dương vật, tạo khoái cảm và sự tự tin cho nam giới khi quan hệ.

Rối loạn tiểu tiện: Tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu gắt, tiểu ra máu,… là những bệnh lý thường gặp. Những bệnh lý này khiến bệnh nhân gần như gắn liền với toilet, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày.

Bệnh hậu môn – trực tràng: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn,… ảnh hưởng đến hệ bài tiết, dễ gây viêm nhiễm sang cơ quan sinh dục, dẫn đến hiếm muộn – vô sinh.

Bệnh xã hội: Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục,… là những bệnh lý có tốc độ lây lan nhanh, nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến ung thư.

Các bệnh nam khoa, bệnh xã hội được chữa trị sớm không những giúp bạn phòng tránh được biến chứng mà còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Do đó, nếu như gặp phải các biểu hiện bất thường bạn nên chủ động đi thăm khám sớm.

Phòng khám làm việc từ 7h30-19h30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết) bệnh nhân có thể chủ động thăm khám ngay. Để được tư vấn miễn phí về bệnh lý cũng như đặt hẹn khám, các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia tư vấn miễn phí!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: