Đái rát dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm cho nam giới

Ngày đăng : 06-01-2020 | Lượt xem : 141

      Đái rát được xem là “cực hình” của nam giới. Bệnh không chỉ khiến nam giới mệt mỏi, ảnh hưởng tới công việc, sinh hoạt mà còn là “hồi chuông” cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa – tiết niệu nguy hiểm. Do đó, chuyên gia khuyến cáo không nên xem nhẹ chứng đái rát ở nam giới. Hãy chủ động tìm hiểu bệnh lý để phát hiện và điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐÁI RÁT DẤU HIỆU BỆNH LÝ NGUY HIỂM CHO NAM GIỚI

      Hệ thống đường tiểu liên quan mật thiết với cơ quan sinh dục ở nam giới, vì vậy, xuất hiện tình trạng đi đái nóng rát, đái rắt, đái rát đái ra máu, đái đau rát, đi đái rát buốt… thường có liên quan đến nhiều bệnh lý nam khoa trên bộ phận sinh dục và hệ thống đường tiết niệu.

      Nguyên nhân gây đái rát ở nam giới thường do một trong những nguyên nhân như vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung đồ cá nhân với những người bệnh,…

Đái rát ở nam giới là dấu hiệu nhiều bệnh lý nguy hiểm

      Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, đi đái rát thường xuyên rất có thể là do nam giới đang mắc phải một số bệnh nguy hiểm dưới đây:

– Nhiễm trùng đường tiết niệu: Bệnh khiến nam giới thường xuyên đi đái nóng rát, nước tiểu ít, tiểu rắt, chảy dịch mủ khi tiểu, quan hệ đái rát. Trường hợp nặng có thể xuất hiện tình trạng tiểu rát tiểu ra máu, đau nhức lan trên cả vùng bụng, lưng và vùng chậu.

– Viêm tuyến tiền liệt: Đây cũng là nguyên nhân đi đái rát và đái nhiều lần ở nam giới. Bệnh khiến nam giới gặp phải các triệu chứng tiểu lắt nhắt nhiều lần, đau buốt, nóng rát khi tiểu hoặc đau ran cả vùng bụng dưới.

– Bệnh lậu: Người mắc bệnh lậu sẽ cảm thấy hơi ngứa, nhồn nhột ở đường tiểu, tiết ra chất dịch trong, sau đó đục dần rồi thành mủ, màu vàng hơi trắng. Khi đi tiểu sẽ có cảm giác nóng rát, tiểu rắt, đi tiểu rát buốt, tình trạng chảy mủ ở dương vật ngày càng nhiều đặc biệt là vào buổi sáng sớm, trường hợp nặng có thể tiểu rát tiểu ra máu. Toàn thân có thể sốt nhẹ, mệt mỏi, đau nhức.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM KHI NAM GIỚI BỊ ĐÁI RÁT

      Tình trạng đi đái rát là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm, tùy theo từng loại bệnh sẽ có mức độ biến chứng khác nhau, tuy nhiên vẫn gây ra nhiều ảnh hưởng chung đến sức khỏe, sinh lý và khả năng sinh sản ở nam giới. Cụ thể:

Khi mắc phải những bệnh lý trên đường tiết niệu, sức khỏe của nam giới sẽ bị suy yếu rõ rệt, đi tiểu nóng rát khiến nhiều nam giới cảm thấy mệt mỏi, khó chịu.

Dương vật dễ bị viêm nhiễm do hại khuẩn gây ra, bị viêm loét, đau nhức, đặc biệt là khi quan hệ, làm suy giảm ham muốn.

Khả năng sinh lý ở nam giới bị suy yếu, bị rối loạn xuất tinh thường xuyên và dương vật khó có thể cương cứng, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Vi khuẩn gây bệnh ở đường tiết niệu đều là những mầm bệnh nguy hiểm, đặc biệt là lậu và chlamydia có khả năng lây nhiễm rất cao, không chỉ lây nhiễm cho bạn tình mà còn cho nhiều người khác nếu dùng chung các vật dụng.

Các bệnh lý gây đái rát nói trên có thể làm suy giảm chất lượng tinh trùng, khiến nam giới đối diện với nguy cơ vô sinh.

Chính vì thế, các chuyên gia khuyến cáo những ai khi bị chứng đái rát nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa mà không được chần chừ, e ngại. Vì nếu cứ kéo dài, các cơ quan sẽ suy giảm chức năng và gây ra nhiều nguy hiểm khác.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHẮC PHỤC CHỨNG ĐÁI RÁT TẠI ĐA KHOA Việt Hải

      Hiện nay, phòng khám Đa khoa Việt Hải là một trong những phòng khám uy tín, chất lượng tại Hải Phòng, chuyên khám và điều trị các chứng đái rát hiệu quả. Phòng khám chữa bệnh bằng kỹ thuật, công nghệ hiện đại, phương pháp tối ưu, mang lại cho người bệnh cơ thể khỏe mạnh.

Điều trị bằng thuốc: Được áp dụng cho trường hợp bệnh nhân bị viêm nhiễm thông thường. Thuốc có tác dụng kháng viêm, giảm đau, tiêu diệt vi khuẩn có hại, khắc phục hiệu quả tình trạng đái rát cho người bệnh.

Điều trị ngoại khoa: Áp dụng từng kỹ thuật riêng biệt với từng bệnh như phương pháp DHA điều trị bệnh lậu, phương pháp vật lý trị liệu, CRS điều trị viêm tuyến tiền liệt…

Điều trị đái rát hiệu quả, chi phí hợp lý tại phòng khám Đa Khoa Việt Hải

Ngoài những phương pháp điều trị hiệu quả, Đa khoa Việt Hải còn được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn đến khám và điều trị chứng đái rát, bởi phòng khám luôn có các thế mạnh vượt trội như sau:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo nhiều năm ở nước ngoài.

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại kết hợp với cơ sở vật chất khang trang mang đến sự yên tâm cho nhiều bệnh nhân

Thái độ phục vụ, chăm sóc của nhân viên và lễ tân tại phòng khám nhiệt tình, chu đáo và xem bệnh nhân như người nhà.

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, sạch sẽ.

Quy trình thăm khám nhanh chóng với hình thức đăng kí qua mạng, bệnh nhân không phải mất thời gian chờ đợi.

Thời gian làm việc từ 07:30 - 19:30 mỗi ngày với phương châm “phòng khám không ngày nghỉ”.

Mô hình làm việc “1 bác sĩ –  1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp việc chăm sóc bệnh nhân được tỉ  mỉ, cẩn thận hơn.

Mọi thắc mắc về chứng đái rát ở nam giới hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể và miễn phí hoàn toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: