Tiểu nóng rát là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

Ngày đăng : 06-01-2020 | Lượt xem : 146

      Tiểu nóng rát là triệu chứng bệnh lý mà rất nhiều nam giới gặp phải với các nguyên nhân khác nhau. Nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời sức khỏe của bạn sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. Vậy tiểu nóng rát là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TIỂU NÓNG RÁT LÀ DẤU HIỆU CẢNH BÁO BỆNH GÌ?

      Đi tiểu nóng rát là cách mà cơ thể bài tiết các chất thải dạng lỏng ra môi trường bên ngoài sau khi đã hấp thu đủ lượng nước và dưỡng chất. Bên cạnh đó việc đi tiểu của chúng ta đôi khi gặp phải những vấn đề bất thường như tiểu nóng, tiểu buốt, tiểu rát, nước tiểu có màu, mùi lạ,…

Nam giới đi tiểu nóng rát dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm

      Theo các chuyên gia, nam giới đi tiểu nóng rát là dấu hiệu cảnh báo một trong những bệnh lý nguy hiểm dưới đây:

Nhiễm trùng đường tiểu: Nhiễm trùng đường tiểu chủ yếu do vi khuẩn E.Coli tấn công và gây hại, bên cạnh việc nước tiểu trở nên nóng hơn thì nhiễm trùng đường tiểu còn có các biểu hiện như: Đau rát khi đi tiểu, thường xuyên đi tiểu, tiểu ra máu, nước tiểu gây mùi khó chịu….

Viêm bàng quang kẽ: Viêm bàng quang kẽ xảy ra chủ yếu do tôn thương mô của bàng quang. Khi bị bệnh này bệnh nhân sẽ có cảm giác tiểu nóng rát và những cảm giác bất thường khác ở đường tiểu như đi tiểu liên tục, tiểu gấp, đi tiểu liên tục… Khi đến tình trạng mãn tính sẽ gây áp lực lên bàng quang, làm đau bàng quang và đôi khi đau ở vùng chậu.

Viêm tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt thường do nhiễm khuẩn gây nên cảm giác sưng, đau, viêm ở tuyến tiến liệt. Ngoài ra, người bệnh còn có biểu hiện tiểu nóng rát, buồn nôn và nôn, đau khi xuất tinh….

Bệnh lậu: Người mắc bệnh lậu sẽ cảm thấy hơi ngứa, nhồn nhột ở đường tiểu, tiết ra chất dịch trong, sau đó đục dần rồi thành mủ, màu vàng hơi trắng. Khi đi tiểu sẽ có cảm giác nóng rát, tiểu rắt, đi tiểu rát buốt, tình trạng chảy mủ ở dương vật ngày càng nhiều đặc biệt là vào buổi sáng sớm, trường hợp nặng có thể tiểu rát tiểu ra máu. Toàn thân có thể sốt nhẹ, mệt mỏi, đau nhức.

Tác hại của chứng tiểu nóng rát:

Gây đau đớn, ảnh hưởng sức khoẻ và công việc của người bị tiểu buốt.

Cản trở quan hệ vợ chồng, lây nhiễm cho bạn tình.

Các bệnh lý liên quan đến chứng tiểu buốt nếu không chữa trị kịp thời, đúng cách thì sẽ để lại biến chứng, nguy hiểm đến sức khỏe sinh lý, gây vô sinh, thậm chí là đe doạ tính mạng người bệnh.

Khuyến cáo: Các chuyên gia khuyến cáo, khi nhận thấy các biểu hiện của tiểu nóng rát hoặc nghi ngờ mắc triệu chứng này nam giới nên đến ngay cơ sở y tế để khám và điều trị hiệu quả. Người bệnh không nên tự điều trị tại nhà bất kể là phương pháp điều trị nào cũng cần có hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ TIỂU NÓNG RÁT TẠI ĐA KHOA Việt Hải

      Nguyên tắc điều trị là tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó áp dụng những liệu pháp sao cho phù hợp nhất. Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến mang ưu điểm vượt trội:

Điều trị bằng thuốc: Đối với các trường hợp tiểu nóng rát do các khuẩn xâm nhập tình trạng nhẹ, các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc có tác dụng diệt mầm mống gây bệnh, kháng viêm, giảm đau và các triệu chứng sưng, mẩn, ngứa.

Phương pháp ngoại khoa: Đối với những trường hợp tiểu nóng rát do các bệnh lý tiển triển sang giai đoạn mãn tính, bác sĩ ứng dụng các phương pháp ngoại khoa trong điều trị như dùng máy CRS, chiếu tia hồng quang, sóng viba, sóng ngắn, sóng không gian…nhằm tăng cường chức năng tuần hoàn máu, loại bỏ viêm nhiễm, tái tạo tổn thương tốt nhất.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải điều trị tiểu nóng rát uy tín, đáng tin cậy

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một trong những địa chỉ điều trị bệnh được đánh giá cao trong chất lượng điều trị và dịch vụ y tế thông qua những yếu tố sau:

Bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm từng điều trị thành công nhiều ca bệnh với mức độ khác nhau.

Trang thiết bị y tế tân tiến, hiện đại, đảm bảo hỗ trợ tích cực cho hoạt động khám chữa bệnh.

Quy trình khám bệnh khoa học, nhanh chóng giúp tiết kiệm hiệu quả thời gian cho bệnh nhân.

Các cán bộ, nhân viên y tế tại phòng khám làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái, an tâm như ở nhà.

Phòng khám có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề của bệnh nhân bất cứ lúc nào.

Chi phí khám bệnh hợp lý, thông báo rõ ràng cho bệnh nhân được biết theo từng danh mục bệnh.

Thông tin cá nhân, hồ sơ khám chữa bệnh được bảo mật tuyệt đối giúp người bệnh an tâm thăm khám.

Mọi thắc mắc về chứng tiểu nóng rát hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể và miễn phí hoàn toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: