Đâu là địa chỉ khám tiết niệu uy tín tại Hải Phòng?

Ngày đăng : 06-01-2020 | Lượt xem : 113

       Có không ít cánh mày râu thường xuyên gặp vấn đề ở đường tiểu như tiểu nhiều lần trong ngày, tiểu ít, tiểu khó, kèm cảm giác đau khi đi tiểu…Phái mạnh không hề biết đây là biểu hiện của viêm đường tiết niệu và họ sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ như vô sinh, suy thận mãn tính, đe dọa đến tính mạng… Vậy đâu là địa chỉ khám tiết niệu uy tín tại Hải Phòng?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH TIẾT NIỆU LÀ GÌ VÀ NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

       Tiết niệu là hệ cơ quan giúp cơ thể đào thải ra ngoài những chất lỏng dư thừa, cặn bã tập trung nhiều ở thận. Một số chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ tại đây, còn lại sẽ di chuyển xuống bàng quang (bọng đái) thoát ra bằng đường tiểu.

       Khi mắc phải bệnh lý đường tiết niệu, bệnh nhân có biểu hiện tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra máu, đi tiểu nhiều nhưng lượng nước tiểu rất ít, có dịch mủ ở lỗ sáo vào mỗi sáng, nước tiểu đục và có mùi hôi, đôi khi bệnh nhân bị đau bụng, đau vùng thắt lưng,…

Khám tiết niệu cần thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín

       Bệnh lý đường tiết niệu có thể gây ra những tác hại khôn lường mà bệnh nhân không nên bỏ qua:

Gây hẹp niệu đạo: Tình trạng viêm nhiễm khiến niệu đạo bị sưng, lâu ngày tạo nên các vết sẹo cứng gây hẹp niệu đạo, khiến bệnh nhân bí tiểu, đau dữ dội khi đi tiểu.

Ảnh hưởng thận: Bệnh lý đường tiết niệu gây viêm nhiễm ngược dòng gây ra các vấn đề ở thận như sỏi thận, suy thận, viêm bể thận, viêm thận kẽ,… khiến cơ thể bị nhiễm độc, nguy hiểm đến tính mạng.

Viêm nhiễm cơ quan sinh dục: Bệnh lý đường tiết niệu gây lây nhiễm chéo sang cơ quan sinh dục, gây ra các bệnh lý viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt,… có thể gây vô sinh nam.

Do đó, người bệnh cần chủ động tìm ngay đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để tìm ra nguyên nhân và phương pháp điều trị phù hợp tránh nguy hiểm về sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM TIẾT NIỆU UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

       Nếu đang bị bệnh lý đường tiết niệu “làm phiền”, bệnh nhân hãy đến Phòng khám Đa Khoa Việt Hải. Đây là một trong những phòng khám chuyên chữa trị bệnh lý đường tiết niệu tại Hải Phòng uy tín, được nhiều chuyên gia và bệnh nhân đánh giá rất cao.

       Phòng khám Đa Khoa Việt Hải là một cơ sở đạt chuẩn chất lượng dịch vụ y tế khám chữa bệnh tiết niệu là nhờ vào những thế mạnh vượt trội sau đây:

Sở y tế cấp phép điều trị bệnh tiết niệu: Là một trong số ít Bệnh viện chuyên khoa tiết niệu tốt nhất hiện nay được sở y tế cấp phép hoạt động trong điều trị Viêm đường tiết niệu tại Hải Phòng.

Đội ngũ y bác sĩ điều trị tiết niệu giỏi: Gồm các bác sĩ chuyên khoa bệnh tiết niệu có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả cho các ca chữa trị bệnh tiết niệu.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải – địa chỉ khám tiết niệu uy tín tại Hải Phòng

Phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu hàng đầu hiện nay: Là top 10 phòng khám chuyên khoa tiết niệu tốt nhất tại Hải Phòng, chúng tôi đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp hiện đại vào điều trị bệnh tiết niệu ở nam giới.

Điều trị nội khoa: Đối với tình trạng bệnh lý đường tiết niệu nhẹ, bệnh nhân chỉ bị tiểu buốt, tiểu rát, không có dấu hiệu viêm nhiễm thực thể bên ngoài, bác sĩ sẽ kê đơn các loại thuốc đặc trị nhằm giảm đau, kháng viêm, kháng khuẩn, tăng cường chức năng thận, lợi tiểu,… giúp cơ thể đào thải nhanh các chất viêm nhiễm ra ngoài, đồng thời đẩy lui các triệu chứng bệnh.

Điều trị ngoại khoa: Trong trường hợp bệnh nhân bị bệnh lý đường tiết niệu nặng, phương pháp ngoại khoa được áp dụng. Có 2 phương pháp ngoại khoa hiện được Việt Hải áp dụng là CRS và phương pháp DHA giúp diệt khuẩn, không làm tổn thương hệ tiết niệu, an toàn, không gây tác dụng phụ, hạn chế tái phát,…

Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh đường tiết niệu của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

Bảo mật thông tin, dịch vụ khám ngoài giờ: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài. Thời gian làm việc từ 7h30-19h30 mà không thu thêm phí khám ngoài giờ, tạo điều kiện cho bệnh nhân ở xa hay không thể nghỉ việc trong giờ hành chính.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp: Hệ thống công nghệ thông tin bao phủ phòng khám giảm tải các thao tác thủ công tránh sai sót, camera an ninh hoạt động liên tục giám sát chặt chẽ mọi bất trắc. Tất cả nhân viên đều được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ tối đa cho nhu cầu của bệnh nhân.

Hy vọng qua bài chia sẻ trên, nam giới sẽ lựa chọn được địa chỉ khám tiết niệu uy tín tại Hải Phòng. Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] các chuyên gia sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: