Khám nam khoa là khám những gì?

Ngày đăng : 06-01-2020 | Lượt xem : 261

Khám nam khoa là việc làm hết sức cần thiết để bảo vệ sức khỏe phái mạnh. Khi gặp các biểu hiện bất thường về sức khỏe hay muốn đi kiểm tra định kỳ nhiều nam giới muốn đi khám nhưng còn lo ngại, không biết khám nam khoa là khám những gì? chi phí khoảng bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM NAM KHOA LÀ KHÁM NHỮNG GÌ?

Rất nhiều nam giới tin rằng vì đây là một cuộc thăm khám nam khoa, nên những thao tác khám bệnh chỉ được thực hiện tại bộ phận sinh dục. Tuy nhiên, các chuyên gia cho biết: Quy trình khám nam khoa không chỉ được thực hiện tại bộ phận sinh dục, mà nam giới vẫn sẽ được khám tổng quát và kiểm tra tất cả các yếu tố cơ bản, để đánh giá tình trạng sức khỏe, cụ thể như sau:

+ Kiểm tra các chỉ số cơ thể bao gồm chiều cao, cân nặng, tim mạch, huyết áp, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu…

+ Việc thăm khám và thực hiện đầy đủ các xét nghiệm sẽ giúp cho các bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán chính xác nhất tình trạng sức khỏe cũng như bệnh lý phát sinh tại bộ phận sinh dục của nam giới. Từ đó, đưa ra các phương pháp chữa trị phù hợp.

Khám nam khoa để bảo vệ sức khỏe bản thân phòng tránh biến chứng

Khi nào cần khám nam khoa?

Để đảm bảo sức khỏe ở trạng thái tốt nhất, nam giới nên khám nam khoa định kỳ 6 tháng/lần. Đặc biệt là khi phát hiện những dấu hiệu bất thường ở vùng kín như đau tinh hoàn, sưng đau dương vật, ngứa dương vật, ngứa vùng kín, xuất hiện mụn nhỏ li ti ở bao quy đầu, đau rát khi quan hệ, tiểu tiện, tiết dịch niệu đạo có mùi,… bạn nên đi khám nam khoa ngay.

Ngoài ra, nếu mắc rối loạn tiểu tiện (như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu nhiều lần, đau lưng) đau lưng, đau bụng dưới, cơ thể mệt mỏi, kèm theo sốt, buồn nôn, ớn lạnh,… nam giới cũng nên lưu ý và thực hiện thăm khám.

Quá trình khám nam khoa sẽ giúp bạn phát hiện một số căn bệnh như viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, viêm tuyến tiền liệt,… hoặc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như bệnh lậu, bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà, bệnh mụn rộp sinh dục,… những bệnh lý này ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, sức khỏe, khả năng sinh sản của phái mạnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUY TRÌNH KHÁM NAM KHOA NHƯ THẾ NÀO?

Tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải (TP Vinh - Nghệ An) để mang đến kết quả khám nam khoa đảm bảo tính chính xác, nam giới sẽ lần lượt thực hiện theo quy trình:

Bước 1: Khám tổng quát

+ Bác sĩ tiến hành khai thác tiền sử bệnh lý (nếu có) gồm: thời gian xuất hiện bệnh, biểu hiện, nguyên nhân, đã điều trị bằng phương pháp nào chưa, bệnh có tái phát nhiều lần không,…?

+ Các bác sĩ sẽ khám tổng quát (đo tim mạch. Đo huyết áp,…) ngoài ra, các bác sĩ còn thăm khám bụng để dò tìm khối u hoặc thoát vị bẹn. Nếu có cần phải xác định vị trí, kích thước khối u, mật độ, đau,…

Khám nam khoa hiệu quả, nhanh chóng tại Phòng khám đa khoa Việt Hải

Bước 2: Khám bộ phận sinh dục

+ Tiến hành kiểm tra dương vật, bao quy đầu, tinh hoàn để phát hiện ra những tổn thương bên ngoài hay dấu hiệu của bệnh xã hội. Đồng thời, bác sĩ kiểm tra tinh hoàn để xem có khối u, nốt sần sùi hoặc tinh hoàn bị ẩn hay không,…

Bước 3: Làm xét nghiệm cần thiết

+ Khi đi khám nam khoa, bạn cần làm xét nghiệm như xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu đạo,… hoặc siêu âm, chụp X quang trong trường hợp nghi ngờ mắc bệnh lý

+ Nếu phát hiện tổn thương, chảy máu, chất nhầy các chuyên giá sẽ lấy mô bệnh phẩm tế bào để làm xét nghiệm tìm vi khuẩn, virus.

Bước 4: Thông báo kết quả khám nam khoa

+ Sau khi có kết quả, các chuyên gia sẽ trao đổi, giải thích cụ thể với bệnh nhân, đồng thời tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả nếu bệnh nhân mắc bệnh và hẹn tái khám.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ KHÁM NAM KHOA BAO NHIÊU?

Là một phòng khám được đầu tư kĩ càng về trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên được đào tạo kĩ lưỡng bài bản, tuy nhiên Phòng khám đa khoa Việt Hải vẫn mong muốn là phòng khám đến được với nhiều bộ phận người dân, cho nên phòng khám luôn cố gắng khống chế mức chi phí mà bệnh nhân phải chi trả đến mức thấp nhất, nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Với nhiều gói ưu đãi khác nhau, bệnh nhân có thể tùy ý lựa chọn mức chi phí hợp lý nhất với bản thân mình. Tại Phòng khám đa khoa Việt Hải, mọi chi phí đều được thông báo rõ ràng và việc quyết định lựa chọn gói điều trị là ở bệnh nhân.

Toàn bộ các thông tin về khám và điều trị bệnh của bạn, đều được bảo mật hiệu quả. Tuyệt đối không có chuyện tiết lộ thông tin với người khác, nhằm tránh cho bệnh nhân khỏi những tình huống khó xử khác nhau và yên tâm điều trị tại phòng khám.

Ngoài ra phòng khám còn có chế độ khám ngoài giờ cho những ai bận rộn, với chi phí không hề thay đổi. Đây là một nỗ lực rất lớn của phòng khám nhằm cộng đồng hóa việc chăm sóc sức khỏe cho đông đảo người dân. Thời gian khám bệnh liên tục từ 7h30-19h30 hàng ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật, ngày lễ.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp các đấng mày râu hiểu được rõ hơn về vấn đề khám nam khoa là khám những gì. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn hãy liên hệ theo số Hotline: 0238 359 8888 Hoặc nhấp chuột vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: