Tiểu đau là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

Ngày đăng : 05-01-2020 | Lượt xem : 94

Đi tiểu đau là một trong những triệu chứng khá phổ biến hiện nay gặp ở cả nam và nữ. Nhiều người vẫn còn rất chủ quan và xem nhẹ về hiện tượng này, phần lớn đều không có động thái trong việc khám và điều trị. Theo các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải thì hiện tượng đi tiểu đau mang rất nhiều nguy cơ về sức khỏe Để hiểu hơn về hiện tượng tiểu đau là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Nguyên nhân gây tiểu đau

Đi tiểu đau được xem là một hiện tượng liên quan đến đường tiết niệu hoặc triệu chứng bệnh lý về nam khoa, phụ khoa. Đặc biệt đi tiểu bị đau có thể kèm theo các triệu chứng khác như tiểu buốt, tiểu rát, tiểu nhiều lần, đau bụng dưới, cơ thể suy nhược, mệt mỏi,… đây là dấu hiệu bạn có thể đang mắc phải các bệnh lý nguy hiểm. Điển hình như:

Viêm bàng quang: bàng quang là nơi chứa nước tiểu, nằm bên trong đường tiết niệu, nếu bàng quang bị viêm sẽ gây ra hiện tượng tiểu đau, tiểu rắt, nước tiểu đục và có lẫn máu. Khi quan hệ thì bàng quang bị kích thích mạnh và làm tăng triệu chứng bệnh.

Viêm niệu đạo: người bị viêm niệu đạo sẽ có biểu hiện như lỗ sáo sưng đỏ, tiểu đau, tiểu buốt và tiểu rắt; đặc biệt khi bệnh nặng sẽ gây ngứa,bao quy đầu bị khô đau buốt dữ dội sau khi quan hệ.

Viêm tuyến tiền liệt: tuyến tiền liệt cũng tham gia vào việc bài tiết nước tiểu, vì thế nếu tuyến bị viêm sẽ dẫn đến tiểu buốt, ảnh hưởng đến hoạt động tình dục.

Tiểu đau là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm không thể xem nhẹ

Phì đại tuyến tiền liệt: lúc này kích thước tiền liệt tuyến sẽ to hơn bình thường, chèn ép đến bàng quang.

Bệnh lậu: đây là một trong những bệnh thường gây ra triệu chứng tiểu đau sau khi quan hệ ở cánh mày râu. Bệnh do vi khuẩn lậu gây ra, gây viêm nhiễm ở niệu đạo, từ đó dẫn tới tiểu buốt, tiểu rắt, lỗ niệu đạo sưng đỏ và chảy mủ.

Viêm thận: đây là giai đoạn sau của bệnh viêm bàng quang, khiến người bệnh thường xuyên bị đi tiểu đau, đặc biệt sau khi quan hệ kèm theo cả mủ.

Viêm âm đạo: Là hiện tượng viêm nhiễm vùng kín do các loại nấm men, vi khuẩn, tạp trùng gây ra.Nữ giới thường có cảm giác ngứa ngáy, vùng kín sưng tấy, đi tiểu đau, rát, khí hư có màu và mùi bất thường.

Từ những chia sẽ có thể thấy được hiện tượng tiểu đau tiềm ẩn nhiều nguy cơ cao. Bệnh nhân nên đến những cơ sở y tế uy tín để được khám và điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ điều trị tiểu đau uy tín, hiệu quả

Đối với trường hợp tiểu đau nguy ngờ bị mắc các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tại Hải Phòng đây là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc khám và điều trị bệnh.

Phòng khám với đội ngũ y, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị cho từng bệnh nhân. Các bác sĩ làm việc tận tâm với tinh thần trách nhiệm cao, chu đáo, vì sức khỏe bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang nhằm mang lại cho bệnh nhân tinh thần thoải mái nhất khi đến với phòng khám. Các trang thiết bị, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc rõ ràng hỗ trợ đắc lực cho các y, bác sĩ trong việc khám và chữa bệnh.

Phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến

Điều trị nội khoa: sử dụng thuốc kháng sinh để ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn gây viêm nhiễm, giảm dần triệu chứng của bệnh.

Điều trị ngoại khoa: ứng dụng công nghệ Oxygen để tiêu diệt mầm bệnh, phương pháp này có nhiều ưu điểm như ít đau, an toàn, hiệu quả cao, mau hồi phục, khó tái phát,…

Điều trị bằng phương pháp DHA với trường hợp bệnh lậu: áp dụng công nghệ nhiệt điện trường giúp tiêu diệt mầm bệnh, tăng cường hệ miễn dịch, ưu điểm phương pháp này là không gây đau, xâm lấn tối thiểu, nhanh chóng nên tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.

Điều trị tiểu đau hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải

Với thủ tục tương đối đơn giản, nhanh chóng, phòng khám hạn chế tối đa tình trạng chờ đợi của bệnh nhân, bằng cách sử dụng các mô hình dịch vụ nhanh- tiện lợi, tiết kiệm thời gian, xét duyệt hồ sơ nhanh chóng không rườm rà, bệnh nhân không chờ đợi.

Phòng khám xây dựng mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo dõi, chăm sóc bệnh nhân. Và các thông tin của bệnh nhân là hoàn toàn bảo mật.

Các khoản thu phí tại phòng khám đều được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân trước khi bước vào liệu trình điều trị, có hóa đơn rõ ràng và cam kết không phát sinh.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề tiểu đau là dấu hiệu cảnh báo bệnh gì. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên cùng bác sĩ chuyên khoa hoàn toàn miễn phí.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: