Đâu là phương pháp chữa trị viêm bàng quang hiệu quả?

Ngày đăng : 05-01-2020 | Lượt xem : 2379

      Bàng quang có một vai trò vô cùng quan trọng đối với hệ bài tiết của nam giới. Khi bàng quang gặp phải hiện tượng viêm nhiễm nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm, trong đó có nhiễm trùng thận rất nguy hiểm đến tính mạng. Vậy đâu là phương pháp điều trị viêm bàng quang hiệu quả? Địa chỉ chữa trị viêm bàng quang uy tín?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VIÊM BÀNG QUANG LÀ GÌ? TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT

      Viêm bàng quang là hiện tượng viêm nhiễm tại bàng quàng chủ yếu do vi khuẩn E.Coli xâm nhập từ bên ngoài qua niệu đạo vào đường tiết niệu để phát triển và gây bệnh. Những yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh đó là thói quen nhịn tiểu, vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ/không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn, người có tiền sử mắc các bệnh về đường tiết niệu, sỏi bàng quang, viêm niệu đạo,…

Viêm bàng quang ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống nam giới

    Khi bị viêm bàng quang nam giới thường có những biểu hiện như:

Cảm giác nóng rát đi đi tiểu

Tiểu  rắt, tiểu cấp, đôi khi nước tiểu tự rỉ ra

Đau lưng nhẹ: Những tổn thương giới hạn trong niêm mạc bàng quang, thường không sốt và bạch cầu trong máu tăng, triệu chứng toàn thân thường không có, hầu hết người bệnh thường cảm thấy mệt mỏi.

Vùng chậu đau nhức khi bàng quang đầy nước tiểu, vùng trên xương mu đau rõ rệt, đôi khi cũng đau niệu đạo và âm bộ, khi bài tiết xong thì tình trạng đau đớn sẽ được giảm bớt.

Nước tiểu đục, có mùi hôi, có mủ, đôi khi xuất hiện triệu chứng đi tiểu ra máu, thường xuất hiện rõ ràng vào giai đoạn cuối.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA VIÊM BÀNG QUANG

      Viêm bàng quang nếu không được chữa trị sớm sẽ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Làm suy giảm chức năng của bàng quang: Thành bàng quang có thể bị xơ hóa bởi bệnh viêm bàng quang, từ đó làm giảm thể tích bàng quang, đồng nghĩa với việc tích trữ được ít nước tiểu hơn và kéo theo một dãy các bệnh lý liên quan khác.

Tác động xấu đến đời sống sinh hoạt vợ chồng: Người bệnh có thể sợ hãi, hoang mang khi thấy xuất hiện những cơn đau đớn trong khi quan hệ. Dần dần họ sẽ lảng tránh quan hệ, suy giảm ham muốn tình dục và phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Dẫn đến nhiễm trùng thận, suy thận: Các vi khuẩn gây bệnh từ bàng quang sẽ bắt đầu đi ngược dòng lên thận gây hại cho thận, dẫn đến viêm, nhiễm trùng và nguy hiểm hơn là suy thận. Một khi thận suy tất cả mọi hoạt động của cơ thể đều bị ảnh hưởng và nguy cơ cao phải chạy thận.

Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn: Chứng viêm bàng quang hoàn toàn có thể làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn cho người bệnh. Bởi khi mắc bệnh đời sống tình dục bị ảnh hưởng nhiều, kèm theo đó là một số biến chứng nguy hiểm khác nên dẫn đến nguy cơ vô sinh hiếm muộn tăng cao.

Chính vì vậy khi phát hiện những dấu hiệu viêm bàng quang, nam giới không nên chần chừ, ủ bệnh trong người sẽ xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA TRỊ VIÊM BÀNG QUANG HIỆU QUẢ

      Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là địa chỉ y tế uy tín trong việc điều trị viêm bàng quang được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trong và ngoài khu vực Hải Phòng.

      Chữa trị viêm bàng quang, trước hết bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thực hiện các xét nghiệm, kiểm tra để có được chuẩn đoán chính xác tình trạng và nguyên nhân gây bệnh. Sau đó sẽ được áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả dưới đây:

Điều trị nội khoa bằng thuốc: Viêm bàng quang mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc đặc trị vi khuẩn, virus, làm lành các tổn thương ở niêm mạc bàng quang và thuốc chống lây nhiễm để ngưn ngừa bệnh tái phát.

Điều trị bằng phương pháp CRS: Nếu viêm ở mức độ nặng, bên cạnh dùng thuốc bác sĩ sẽ dựa trên tình hình cụ thể, chỉ định chiếu sóng viba hồng quang 3D với nhiệt lượng vừa phải vào vị trí bàng quang, giúp tiêu viêm, làm lành tổn thương, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp thuốc thẩm thấu nhanh hơn, rút ngắn thời gian phục hồi, tiết kiệm chi phí.

Điều trị bằng ngoại khoa phẫu thuật: Ở một số trường hợp, đặc biệt là khi tình trạng bệnh chuyển qua giai đoạn mãn tính, lúc này cổ bàng quang bị tắc nghẽn do viêm nhiễm đã hình thành sỏi thì phẫu thuật nội soi tán sỏi, phẫu thuật mở rộng, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu,… được chỉ định nhằm loại bỏ nhanh tình trạng viêm nhiễm đồng thời phòng tránh tối đa các biến chứng.

Tại sao bạn nên chọn Đa khoa Việt Hải để chăm sóc sức khỏe?

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài

Môi trường khám chữa trị bệnh hiện đại, đa dạng chức năng

Khám và chữa bệnh bằng những công nghệ tiên tiến, kỹ thuật cao

Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết

Chi phí điều trị hợp lý, công khai minh bạch theo từng danh mục bệnh.

Để nhận tư vấn chi tiết về viêm bàng quang và cách chữa trị cũng như các vấn đề liên quan khác, các bạn hãy Nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới hoặc gọi đến Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia  hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ và BẢO MẬT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: