Cách điều trị viêm niệu đạo hiệu quả hiện nay

Ngày đăng : 05-01-2020 | Lượt xem : 102

Viêm niệu đạo không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý, đời sống chăn gối mà còn là nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn. Do đó, cách điều trị viêm niệu đạo là vấn đề được nhiều người quan tâm. Để biết viêm niệu đạo dùng thuốc gì cũng như đâu là phương pháp mang đến hiệu quả cao nhất, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin hữu ích nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU VIÊM NIỆU ĐẠO Ở NAM GIỚI

Niệu đạo là bộ phận thuộc đường tiết niệu, bộ phận này là một ống dài nối từ bàng quang ra lỗ tiểu. Niệu đạo được chia thành 2 phần gồm niệu đạo trước và niệu đạo sau với nhiệm vụ chính là dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài và dẫn tinh dịch từ túi tinh ra ngoài.

Hầu hết nguyên nhân gây viêm niệu đạo đều là do vi khuẩn xâm nhập vào niệu đạo từ da xung quanh lỗ niệu đạo ở phía đầu dương vật, các loại vi khuẩn thường gặp là E.coli và các vi khuẩn khác có trong phân, Neisseria gonorrhoeae lây truyền qua đường tình dục và gây ra bệnh lậu, nhiễm Chlamydia, virus herpes simplex (HSV-1 và HSV-2),…

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, nam giới nên chủ động đi thăm khám nếu gặp những biểu hiện viêm niệu đạ sau: Đi tiểu nhiều lần trong ngày, có cảm giác rát buốt khi đi tiểu, tiểu dắt, thấy có máu trong nước tiểu, tiểu ra mủ khiến nước tiểu có màu đục, chảy dịch nhầy, chảy mủ ở lỗ niệu đạo vào sáng sớm, lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau và ngứa dọc đường niệu đạo, đau niệu đạo khi quan hệ, xuất tinh đau, sưng đau bìu, viêm hầu họng.

Viêm niệu đạo là bệnh nguy hiểm cần điều trị sớm

Do niệu đạo nam giới kết nối với ống dẫn tinh nên nam giới bị đau niệu đạo, đau đường tiết niệu sẽ khiến việc quan hệ tình dục khó khăn, việc xuất tinh bị cản trở. Điều này khiến nam giới cảm thấy mệt mỏi, đau rát, ảnh hưởng tâm lý và suy giảm ham muốn trong chuyện chăn gối.

Nguy hiểm hơn, tình trạng đau niệu đạo, đau đường tiết niệu khi để lâu ngày sẽ gây ra các rối loạn sinh lý xuất tinh sớm, liệt dương hoặc chứng lãnh cảm tình dục ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh dục. Bên cạnh đó, nếu không điều trị kịp thời, viêm niệu đạo có thể gây ra các biến chứng như viêm bàng quang, apxe niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và viêm mào tinh hoàn,… làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

Do đó, để đảm bảo sức khỏe cho chính mình, nam giới ngay sau khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo thì nên đi khám và hỗ trợ điều trị sớm có thể.

Bạn đang gặp các biểu hiện bệnh viêm niệu đạo?

Click [Chat] để chuyên gia đưa ra lời khuyên hữu ích

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM NIỆU ĐẠO HIỆU QUẢ

Viêm niệu đạo tuy là bệnh gây nên nhiều tác hại nguy hiểm nhưng nó vẫn có khả năng chữa trị hiệu quả nếu như bệnh nhân chịu đi thăm khám sớm.

Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Việt Hải, để hỗ trợ điều trị viêm niệu đạo có kết quả tốt nhất  thì dựa vào từng nguyên nhân, mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ áp dụng các liệu pháp trị bệnh phù hợp.

Đối với tình trạng đau niệu đạo ở giai đoạn nhẹ và nguyên nhân được chẩn đoán là do viêm nhiễm thông thường, các bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp điều trị nội khoa cho bệnh nhân, chủ yếu là dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm đặc hiệu,… giúp tiêu diệt mầm bệnh hiệu quả. Người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc về chữa tại nhà.

Phòng khám chữa viêm niệu đạo tại Hải Phòng nhiều người tìm đến

Ngoài ra, với những trường hợp viêm niệu đạo mức độ nặng bác sĩ có thể kết hợp dùng thuốc với các phương pháp hiện đại hơn như:  máy Viba, sóng không gian, hồng quang 3D, công nghệ CRS hay phương pháp DHA,… nhằm tiêu diệt hại khuẩn, giảm đau và hạn chế căn bệnh tái phát.

Lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín có vai trò rất quan trọng trong điều trị bệnh lý. Chính vì thế nam giới nên đến những cơ sở chất lượng, hoạt động hợp pháp. Phòng khám đa khoa Việt Hải với đội ngũ y bác sĩ từng tác nghiệp tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, đặc biệt chúng tôi luôn đề cao cái TÂM của người thầy thuốc, nên sẽ cam kết chữa trị một cách hiệu quả, không lo biến chứng.

Đến với Phòng khám Việt Hải, bệnh nhân sẽ được cảm nhận sự khác biệt, với cơ sở hạ tầng khang trang; thiết bị máy móc y khoa hiện đại; môi trường sạch sẽ, thoáng mát, đầu tư đầy đủ những tiện nghi cần thiết nhằm đáp ứng các nhu cầu khám chữa bệnh viêm niệu đạo từ cơ bản đến phức tạp của quý bệnh nhân.

Không những vậy, bệnh nhân sẽ còn yên tâm về mức phí thu khám chữa bệnh hợp lý và có dấu niêm yết từ Sở Y Tế đảm bảo mọi quyền lợi cá nhân của tất cả bệnh nhân.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đang triển khai hệ thống [Tư vấn trực tuyến – đặt hẹn khám trước] giúp giải đáp kịp thời thông tin bệnh lý kịp thời, đặt lịch khám theo giờ hẹn giúp bệnh nhân chủ động với mọi quyết định khám chữa của mình. Mọi thắc mắc cần giải đáp các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được tư vấn cụ thể, miễn phí và bảo mật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: