Rối loạn cương dương nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Ngày đăng : 07-11-2019 | Lượt xem : 157

      Chúng ta thường nghe nhắc đến cụm từ “rối loạn cương dương” nhưng không hiểu nó có nghĩa là gì? Đây là một bệnh khá phổ biến khiến nam giới gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục của bệnh nhân. Dưới đây là những thông tin cần biết về rối loạn cương dương từ tư vấn của chuyên gia nam khoa.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG LÀ GÌ? NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

      Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc có thể cương cứng nhưng thời gian cương cứng không đủ để có thể quan hệ tình dục bình thường. Bệnh còn được gọi là chứng bất lực ở nam giới, là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến vô sinh nam.

Rối loạn cương dương ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục

      Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, nguyên nhân rối loạn cương dương do rất nhiều yếu tố khác nhau gây ra, cụ thể như:

Tuổi tác cao: Tuổi càng cao sẽ làm lượng nội tiết tố nam suy giảm, phái mạnh giảm ham muốn tình dục.

Rối loạn nội tiết tố: Những bất thường về nội tiết tố,suy giảm hóc môn cơ thể là nguyên nhân gây bệnh.

Bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính: Các bệnh lý như bệnh thận, huyết áp, tim mạch, tiểu đường,… đều làm tăng nguy cơ gây rối loạn cương cứng.

Thói quen xấu: Lạm dụng thủ dâm, xem phim khiêu dâm ảnh hưởng trực tiếp tới ham muốn và kích thích tình dục . Ngoài ra, uống rượu bia, hút thuốc lá nhiều cũng gây ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh dương vật.

Do tổn thương thần kinh: Do tổn thương vùng tiểu khung sau phẫu thuật, chấn thương dương vật, tủy sống.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG NAM GIỚI CẦN BIẾT

      Rối loạn cương dương là hiện tượng nam giới không thể kiểm soát và giữ được độ cương cứng của “cậu nhỏ” trong lúc giao hợp. Dưới đây là một số triệu chứng rối loạn cương dương thường gặp:

Quan hệ nhanh ra: Đây là tình trạng nhiều nam giới gặp phải nhất hiện nay khi xuất tinh quá nhanh dù quan hệ chưa tới 5 phút, có khi chỉ nhấp nhẹ vài cái đã xuất tinh ngay

Dương vật cương không đúng lúc: Có khi chỉ hôn hay kích thích nhẹ, vừa xem ảnh nóng,…thì cậu nhỏ đã chào cờ nhưng bắt đầu quan hệ thì dương vật lại bị vô hiệu hóa, nặng hơn là dương vật cương dương không tự chủ.

Dương vật khó cương cứng như mong muốn: Dù đã kéo dài thời gian dạo đầu nhưng dương vật không cương cứng đủ để đưa vào bên trong âm đạo nhằm thực hiện việc quan hệ

Dương vật cương nhưng không được lâu: Hay còn gọi là dương vật nhanh xìu khi chỉ mới quan hệ được vài phút đã lập tức xìu xuống, có khi vừa rút ra để chuyển tư thế đã xìu rồi không cương lên lại được, xìu nhanh khi chưa kịp xuất tinh…

Dương vật không cương cứng khi gặp kích thích: Đây là tình trạng nạng nhất của chứng rối loạn chức năng tình dục, dương vật nam giới không thể cương cứng dù nhận được kích thích từ bạn tình hay từ phim ảnh,…

KHUYẾN CÁO: Ngay khi thấy bản thân có dấu hiệu nghi ngờ bị rối loạn cương dương, nam giới không nên e ngại, xấu hổ, giấu bệnh mà cần đến cơ sở y tế để được khám, chữa trị sớm. Bệnh lý này có thể gây liệt dương, vô sinh gây ảnh hưởng rất lớn không đến sinh hoạt, đời sống tình dục, phái mạnh mất tự tin, tinh thần suy sụp, hạnh phúc gia đình cũng có nguy cơ tan vỡ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Việt Hải – ĐỊA CHỈ CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG UY TÍN

      Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một trong các phòng khám đi đầu trong việc khám hỗ trợ chữa rối loạn cương dương. Phòng khám hoạt động hợp pháp, được Sở y tế cấp phép, quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm đã chữa trị khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân bị yếu sinh lý, rối loạn chức năng tình dục,…

Đến phòng khám Đa Khoa Việt Hải để điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

      Tùy vào từng nguyên nhân, tình trạng rối loạn cương dương cụ thể mà bác sĩ sẽ có các phương pháp điều trị phù hợp như:

Điều trị nội khoa: Căn cứ vào kết quả khám và kiểm tra của nam giới, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp với thể trạng của bệnh nhân. Những loại thuốc này cùng với biện pháp tư vấn tâm lý sẽ có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.

Điều trị ngoại khoa: Trường hợp rối loạn cương dương do tổn thương dây thần kinh dương vật hay một vấn đề bất thường trong các cơ quan sinh dục nam giới thì cần phải tiến hành tiểu phẫu  chặn dây thần kinh lưng dương vật và tĩnh mạch thân dương vật nhằm giúp nam giới duy trì khả năng cương dương tốt hơn. Điều trị bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho những ca bệnh có vấn đề ở bao quy đầu.

Ngoài điều trị bệnh hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải còn có nhiều ưu thế vượt trội sau:

Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, môi trường khang trang, sạch sẽ, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhanh gọn, chu đáo. Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản.

Mọi thông tin, hồ sơ của bệnh nhân được bảo mật an toàn.

Mọi chi phí hỗ trợ khám trị rối loạn cương dương đều đã được niêm yết công khai theo quy định.

Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30  tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ phù hợp không ảnh hưởng đến công việc của mình.

Trên đây là thông tin chia sẻ về rối loạn cương dương ở nam giới, nếu còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình và miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: