Xuất hiện nốt đỏ dương vật là bị bệnh gì nguy hiểm không?

Ngày đăng : 04-01-2020 | Lượt xem : 91

      Nốt đỏ xuất hiện ở dương vật là dấu hiệu bất thường, điều này khiến nam giới cực kỳ khó chịu trong sinh hoạt cũng như khi quan hệ tình dục. Vậy xuất hiện nốt đỏ dương vật là bị bệnh gì? có nguy hiểm không? điều trị thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về căn bệnh này nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XUẤT HIỆN NỐT ĐỎ DƯƠNG VẬT LÀ BỊ BỆNH GÌ?

Nốt đỏ xuất hiện ở dương vật là bị bệnh gì?

      Hiện tượng xuất hiện nốt đỏ ở dương vật đôi khi chỉ là do bạn vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, bị dị ứng với chất tẩy rửa hay mặc đồ lót chật, quá bó sát,… Tuy nhiên nổi mẩn đỏ ngứa trên bộ phận sinh dục cũng không ngoại lệ là triệu chứng của một số căn bệnh nam khoa, bệnh xã hội nguy hiểm sau:

Viêm bao quy đầu: Người bệnh thấy xuất hiện mụn dương vật nhỏ li ti, màu trắng hoặc đỏ hồng, ngứa, hơi đau rát và kèm theo nhiều bẩn bựa sinh dục có mùi hôi.

Nấm dương vật: Biểu hiện của bệnh là ngứa, nóng và rát dưới bao quy đầu hoặc đầu của dương vật. Xuất hiện các mụn đỏ ở dương vật hoặc dưới bao quy đầu. Dưới phần bao quy đầu thường bị tích tụ các mảng bựa sinh dục bẩn và có mùi nặng, tiểu buốt, khó chịu,…

Sùi mào gà: Bệnh do virus HPV gây nên. Khi bị sùi mào gà thì dương vật nổi nhiều mụn thịt màu trắng hoặc đỏ tươi. Những mụn thịt này phát triển tập trung, nhìn giống mào gà, khi ấn vào dễ chảy máu và chảy mủ, mùi rất hôi.

Mụn rộp sinh dục: Là bệnh xã hội do virus HSV gây ra. Mụn rộp sinh dục sẽ khiến cho dương vật nổi mụn nước, các mụn này tập trung thành chùm, khi ấn có mủ màu trắng chảy ra. Khi mụn rộp sinh dục bị vỡ ra sẽ tạo thành các vết loét gây đau nhức cho bệnh nhân.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NỐT ĐỎ DƯƠNG VẬT NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

      Nam giới khi xuất hiện nốt đỏ ở dương vật nếu chủ quan không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống nam giới, cụ thể như:

Nốt đỏ ở dương vật không chỉ gây mất thẩm mỹ, khiến nam giới khó chịu, tự ti, xấu hổ với người bạn tình. Mà còn khiến cánh mày râu gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt, công việc và đặc biệt là giảm chất lượng đời sống vợ chồng. Nam giới sẽ bị giảm khoái cảm trong quan hệ tình dục, dễ bị rối loạn chức năng sinh lý như xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, liệt dương,…

Viêm bao quy đầu nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra tình trạng viêm tinh hoàn – mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, giảm chất lượng, số lượng tinh trùng, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Virus HPV, HSV gây bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục sẽ sớm xâm nhập và gây tổn thương toàn bộ cơ quan sinh dục, khiến nam giới có nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn, hay thậm chí đe dọa đến tính mạng. Ngoài ra, mầm bệnh có cơ hội lây nhiễm cho người bạn tình gây viêm phụ khoa, ung thư cổ tử cung, … ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản.

Nếu để tình trạng này kéo dài thì triệu chứng sẽ ngày càng trầm trọng hơn, lúc đó việc hỗ trợ điều trị càng khó khăn tốn kém. Vì thế, khi thấy nổi mụn ở dương vật thì hãy đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, hỗ trợ điều trị hiệu quả, an toàn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XUẤT HIỆN NỐT ĐỎ DƯƠNG VẬT PHẢI LÀM SAO?

      Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Việt Hải chuyên khoa Nam khoa – Bệnh xã hội là một phòng khám uy tín chất lượng được nhiều bệnh nhân tin tưởng và chuyên gia đánh giá cao. Phòng khám hiện áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị hiện tượng nốt đỏ dương vật tiên tiến đem lại hiệu quả điều trị rất cao đến 98%.

Điều trị nội khoa: Những trường hợp dương vật nổi nốt đỏ ở đâu do viêm nhiễm sẽ được kê đơn thuốc kháng sinh dạng uống và bôi với liều lượng thích hợp nhằm giúp kháng viêm, giảm đau, tái tạo vùng da thương tổn.

Điều trị ngoại khoa: Dương vật nổi nốt đỏ do dài – hẹp bao quy đầu sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm không đau, không chảy máu, thực hiện nhanh chóng, mau hồi phục. Riêng đối với những trường hợp do mắc các bệnh xã hội sẽ được áp dụng những phương pháp tiên tiến như ALA – PDT (sùi mào gà), liệu pháp Gene sinh học INT (mụn rộp sinh dục),…

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải chữa bệnh nam khoa uy tín, chi phí tiết kiệm

Với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại, chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám Đa Khoa Việt Hải cùng những trang thiết bị hiện đại, chi phí điều trị hợp lý,… phòng khám luôn không ngừng phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ để mang đến sức khỏe tốt và sự hài lòng cho nam giới.

Hy vọng rằng những thông tin trên đây cũng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về hiện tượng nốt đỏ ở dương vật nguyên nhân, cách điều trị bệnh,… Nếu còn có thắc mắc gì, bạn hãy liên hệ với các bác sĩ của chúng tôi theo số Hotline: 0238 359 8888 hoặc  nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: