Những thông tin cần biết về hạt ngọc dương vật

Ngày đăng : 04-01-2020 | Lượt xem : 99

      Hạt ngọc dương vật là cụm từ mà nam giới thường nghe nhưng không nhiều người biết thế nào là hạt ngọc dương vật. Hạt ngọc dương vật xuất hiện khá phổ biến ở nam giới đặc biệt là nam giới trong độ tuổi từ 20 đến 30. Tình trạng này kéo dài khiến nhiều quý ông lo lắng hoang mang và mất tự tin. Dưới đây là những thông tin cần biết về hạt ngọc dương vật.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT

      Chuỗi hạt ngọc dương vật còn được gọi là hạt ngọc dương vật là những mụn nước màu hồng nhạt nhỏ li ti có vòm nhỏ, thường xuất hiện theo vòng tròn quanh vành quy đầu và rãnh quy đầu. Hạt ngọc dương vật có thể mọc thành một hoặc hai hàng bao quanh đầu khấc dương vật.

Hạt ngọc dương vật nguyên nhân do đâu?

      Theo các chuyên gia nam khoa, những nguyên nhân gây chuỗi hạt ngọc dương vật có thể kể đến là:

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: Nếu nam giới vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ và đúng cách, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục sẽ dễ khiến khu vực này tích tụ khuẩn và dẫn đến bệnh.

Mắc chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu: Trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu mà không tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ khiến cho tình trạng tổn thương kéo dài, tích tụ cặn bã,… Tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh có chỗ ẩn nấp, phát triển và gây ra chuỗi hạt ngọc dương vật.

Do bị ứ đọng chất smegma ở quanh quy đầu: Việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ khiến ứ đọng chất smegma ở vùng da bao quy đầu gây tổn thương và làm xuất hiện các mụn nhỏ li ti xếp thành chuỗi quanh vùng quy đầu dương vật.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT

      Chuỗi hạt ngọc dương vật thường xuất hiện ở nam giới đang trong độ tuổi sinh hoạt tình dục nhiều với các triệu chứng điển hình như:

Chuỗi hạt ngọc dương vật xuất hiện chủ yếu ở xung quanh quy đầu,  rãnh quy đầu hay dây hãm, tạo thành những hạt ngọc to nhỏ khác nhau, có kích thước từ 1-3mm.

Hạt ngọc dương vật tròn và sáng bóng, một số loại hạt ngọc khác có dạng lông hoặc dạng sợi.

Hạt ngọc dương vật mọc không đồng đều, mọc thành từng cụm, có thể xếp thành một hàng hoặc nhiều hàng, hiện rõ trên lưng dương vật và bao quanh (không bao quanh) quy đầu.

Màu sắc của chỗi hạt ngọc dương vật thường là màu trắng trân châu hoặc màu hồng nhạt hay cũng có thể là màu da.

Một số trường hợp có thể xuất hiện triệu chứng sưng đỏ nhẹ ở vài chỗ, không lở loét, và nam giới không cảm nhận được triệu chứng này.

Trường hợp nam giới phát hiện những “hạt ngọc dương vật” có kích thước lớn, mọc thành đám, xuất hiện ở nhiều vị trí trên dương vật thì rất có thể nam giới đã mắc phải bệnh lý sùi mào gà. Do đó, để xác định bệnh lý mắc phải, nam giới nên đi khám sớm khi phát hiện vùng kín có những nốt mụn nhỏ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG TÁC HẠI CỦA HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT

      Tuy chuỗi hạt ngọc dương vật là bệnh lành tính nhưng nếu để lâu mà không được hỗ trợ điều trị vẫn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Ảnh hưởng đến tâm lý: Chuỗi hạt ngọc dương vật gây mất thẩm mỹ ở vùng kín nên phần lớn nam giới mắc bệnh thường có tâm lý mặc cảm, tự ti, ngại ngùng khi gần gũi bạn tình. Mặt khác, với những mụn nhỏ li ti khiến nam giới khó chịu nên thường gãi khiến chúng bị tổn thương nghiêm trọng, từ đó gây lở loét viêm nhiễm làm cơ thể mệt mỏi.

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Với những trường hợp mắc bệnh thường ngại quan hệ tình dục với bạn tình và không hứng thú trong chuyện chăn gối. Từ đó mất đi khả năng làm cha, tình cảm vợ chồng cũng bị rạn nứt, đổ vỡ.

Gây viêm nhiễm các bệnh phụ khoa cho bạn tình: Khi mắc chuỗi hạt ngọc dương vật tiến hành quan hệ và không thực hiện các biện pháp phòng tránh an toàn sẽ gây viêm nhiễm các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, âm hộ, viêm cổ tử cung…

Gia tăng nguy cơ mắc bệnh dương vật: Bệnh nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời sẽ gia tăng nguy cơ mắc một số bệnh lý ở quy đầu và dương vật do vi khuẩn, nấm và bựa sinh dục tích tụ dài.

Chuỗi hạt ngọc dương vật ở mỗi nam giới sẽ có biểu hiện và mức độ khác nhau, do đó việc hỗ trợ điều trị bệnh sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: nguyên nhân gây bệnh, cơ địa, thời gian mắc bệnh, … từ đó các bác sĩ mới có phác đồ liệu trình thích hợp, mang lại hiệu quả cao.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ CHỮA HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT UY TÍN

      Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một trong những địa chỉ nam khoa khám và hỗ trợ chữa dãy hạt ngọc dương vật hiệu quả tốt ở Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Chúng tôi thu hút được một lượng lớn bệnh nhân trong và ngoài khu vực đến khám bệnh bởi:

Với những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại, phái mạnh có thể an tâm, hạt ngọc dương vật có thể được loại bỏ bằng kỹ thuật đốt điện hoặc laser, với ưu điểm thời tiến hành ngắn, mau phục hồi, …

Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y khoa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Theo đó, giúp chuẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh dãy hạt ngọc dương vật mang lại hiệu quả tối ưu.

Hỗ Trợ Chữa hạt ngọc dương vật uy tín tại phòng khám Đa Khoa Việt Hải

Phòng khám quy tụ một đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo cho quá trình thăm khám hỗ trợ chữa trị bệnh đơn giản và không để bệnh nhân đợi lâu kết hợp với nhân viên y tế nhiệt tình, chăm sóc và hỗ trợ bệnh nhân chu đáo.

Mọi chi phí đối với bệnh dãy hạt ngọc dương vật được niêm yết, công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế, trao đổi cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành.

Nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể và miễn phí hoàn toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: