Phương pháp điều trị viêm nang mào tinh hoàn hiệu quả

Ngày đăng : 04-01-2020 | Lượt xem : 1301

Cánh mày râu trong độ tuổi sinh sản rất dễ mắc phải căn bệnh viêm nang mào tinh hoàn. Đây là căn bệnh lành tính, không gây nguy hiểm cho tính mạng con người nhưng nếu không được can thiệp điều trị kịp thời, nang mào tinh hoàn vẫn có thể gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản nam giới. Để tìm ra phương pháp điều trị viêm nang mào tinh hoàn hiệu quả. Mời mọi người theo dõi ngay thông tin trong bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Viêm nang mào tinh hoàn nguy hiểm như thế nào?

Nang mào tinh hoàn khởi phát do sự ứ đọng, tắc nghẽn ống dẫn tinh ở mào tinh hoàn. Dịch tiết ra nhiều hơn và ứ đọng lại vì ống tuyến mào tinh hoàn bị lộn ngược, cuộn lại gây cản trở, từ đó hình thành nang tại đầu tinh hoàn.

Viêm nang mào tinh hoàn là bệnh lý thuộc nhóm tinh hoàn thường biểu hiện “nghèo nàn” đến khi trở nặng sẽ chảy dịch từ trong khối u nhỏ bầu dục hoặc tròn như mụn nước, dùng tay sờ vào kiểm tra thấy đau tức.

Tuy rằng viêm nang mào tinh hoàn thuộc dạng bệnh lành tính không gây hại hay đe dọa tính mạng nhưng nếu để quá lâu mà không có sự can thiệp y khoa sẽ nguy hại đến sức khỏe, ảnh hưởng trầm trọng đến tâm sinh lý của người bệnh.

Đối với trường hợp phát bệnh do vi khuẩn thì bắt buộc nam giới phải tìm đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để chữa bệnh nếu không sẽ để lại di chứng thông qua việc giảm chất lượng tinh trùng, gây hiếm muộn.

Phương pháp điều trị viêm nang mào tinh hoàn hiệu quả là gì?

Nang quá lớn chèn ép các ống tuyến khác, cản trở hoạt động sản xuất tinh dịch cũng như đường đi của tinh trùng tới gặp trứng. Đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh không phải ai cũng biết được.

Đến một kích thước nhất định, nang sẽ không phát triển nữa mà vỡ ra khiến cho người mắc bệnh đau đớn cơ quan sinh dục.

icon Chính vì vậy, nam giới nên chú ý đi khám và hỗ trợ điều trị sớm ngay khi có biểu hiện bệnh viêm nang mào tinh hoàn để tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

Hãy chia sẻ vấn đề bất thường ở tinh hoàn của bạn bằng cách nhấn vào nút [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được các chuyên gia chẩn đoán và đưa ra lời khuyên bổ ích cho bạn!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phương pháp điều trị viêm nang mào tinh hoàn hiệu quả

Muốn đảm bảo hiệu quả điều trị viêm nang mào tinh hoàn người bệnh cần thực hiện thăm khám, kiểm tra, làm xét nghiệm, siêu âm tinh hoàn,.. mới đưa ra được kết quả chẩn đoán chính xác và từ đó bác sĩ mới áp dụng phương pháp tốt .

Hiện nay, có nhiều cách để chữa bệnh nang mào tinh an toàn. Điển hình như tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, bác sĩ chuyên khoa đang áp dụng hỗ trợ điều trị nang mào tinh hoàn bằng những phương pháp sau:

Điều trị viêm nang mào tinh hoàn bằng phương pháp nội khoa

Nang mào tinh hoàn ở giai đoạn đầu có kích thước nhỏ, ít đau, các bác sĩ sẽ đề xuất phương hướng dùng thuốc uống để thu hẹp kích thước, giảm triệu chứng viêm nang mào tinh hoàn. Hỗ trợ chữa nang mào tinh hoàn theo cách này, người bệnh nên tuân theo đúng quy trình của bác sĩ hướng dẫn, không nên tự ý ngừng thuốc hoặc kết hợp sử dụng với các loại thuốc khác mà chưa thông qua ý kiến bác sĩ để tránh trường hợp xung thuốc, thuốc phản tác dụng,…

Phòng Khám Việt Hải địa chỉ điều trị viêm nang mào tinh hoàn hiệu quả

Điều trị nang mào tinh hoàn bằng phương pháp ngoại khoa

Trường hợp người bệnh có khối nang lớn hơn 1.5 cm và chứa nhiều dịch, các bác sĩ đề xuất phương pháp hút dịch nang trong mào tinh hoàn. Ngoài ra, nếu khối nang gây đau tức, tạo sức ép lớn lên các ống tuyến, cản trở sự di chuyển của tinh trùng, cách hữu hiệu hơn là phẫu thuật cắt bỏ nang. Phương pháp này giúp loại bỏ khả năng vỡ nang và tràn dịch gây viêm nhiễm nặng.

icon Các thủ thuật loại bỏ khối nang trên tinh hoàn đòi hỏi phải do các bác sĩ vững tay nghề thực hiện để tránh những sai sót nguy hiểm. Do đó, nam giới nên tìm đến cơ sở uy tín để gửi gắm sức khỏe của mình. Không nên tự ý dùng thuốc làm teo khối nang khi chưa có chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa nam để tránh những hiểm họa khôn lường như “tiền mất tật mang”, bệnh biến chứng trở nặng hoặc khối nang phát triển, di căn mạnh hơn.

Tại Hải Phòng hiện nay có nhiều cơ chuyên khoa chuyên điều trị bệnh nang mào tinh hoàn trong đó Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải được đánh giá cao về chuyên môn và chất lượng điều trị.

Phòng khám hoạt động công khai và đã được cấp phép hoạt động với nhiều chuyên khoa khác nhau.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những người giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và không ngừng bồi dưỡng, nâng cao kiến thức để mang lại kết quả điều trị tốt .

Thiết bị máy móc, thiết bị y tế tại phòng khám cũng được nhập khẩu từ các nước y học phát triển để hỗ trợ tốt cho quá trình khám và chữa bệnh.

Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, yên tâm được nhân viên y tế phục vụ chu đáo, không cần chờ đợi lâu.

Chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi thăm khám và chữa bệnh.

Các khoản chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, minh bạch và thông báo rõ ràng, cụ thể với bệnh nhân.

Mọi thắc mắc về phương pháp điều trị viêm nang mào tinh hoàn hiệu quả hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình ngay lập tức.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: