Phương pháp phá thai nội khoa có an toàn không?

Ngày đăng : 07-11-2019 | Lượt xem : 150

Ngày nay, một bộ phận giới trẻ khi lỡ mang thai ngoài ý muốn đã tìm đến phương pháp phá thai nội khoa. Vì cho rằng đây là cách giải quyết vừa đơn giản, kín đáo, ít đau mà lại không tốn kém quá nhiều chi phí. Vậy phương pháp phá thai nội khoa có an toàn không? Hãy cùng tham khảo chia sẻ của các chuyên gia phụ khoa ngay trong bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phá thai nội khoa là gì? Có an toàn không?

Phá thai nội khoa hay phá thai bằng thuốc là giải pháp đình chỉ, chấm dứt thai kỳ ở bên trong buồng tử cung bằng cách dùng kết hợp các loại thuốc để đẩy thai ra ngoài như một ca sảy thai tự nhiên.

Phá thai nội khoa thường được các bác sĩ chỉ định áp dụng cho những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung và thai phụ không mắc phải các căn bệnh máu đông, suy gan, suy thận,…

Theo các bác sĩ chuyên khoa, phá thai nội khoa hay phá thai bằng bất cứ hình thức nào cũng cần phải được thực hiện ở cơ sở uy tín, có thiết bị y khoa hiện đại cùng với bác sĩ có trình độ chuyên môn cao,… mới đem lại hiệu quả tối ưu.

Quy trình phá thai nội khoa an toàn:

Bước 1: Sau khi thăm khám và chắc chắn sức khỏe thai phụ đảm bảo phù hợp thì các bác sỹ sẽ cho uống viên thứ nhất để tróc túi thai ra khỏi thành tử cung. Bác sĩ theo dõi sau khoảng 1- 2 giờ, nếu chị em không xảy ra hiện tượng bất thường có thể ra về.

Bước 2: Sau 2- 3 ngày uống viên thuốc thứ nhất, thai phụ quay lại phòng khám phụ khoa để uống hoặc ngậm tiếp viên thuốc thứ 2. Sau 1- 3 giờ, các bác sỹ sẽ kiểm tra lại sức khỏe, theo dõi mạch, huyết áp. Nếu sức khỏe ổn định thì chị em có thể ra về.

Bước 3: Sau 2 tuần chị em đến khám lại theo lịch hẹn của bác sĩ, để đánh giá hiệu quả của quá trình phá thai.

Phá thai nội khoa là phương pháp áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi

Ưu điểm của phương pháp phá thai nội khoa:

An toàn, đơn giản, dễ thực hiện, không tốn nhiều thời gian.

Ít tốn kém chi phí.

Không can thiệp sâu vào trong tử cung nên không gây ra các biến chứng nguy hiểm.

Không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của chị em phụ nữ về sau.

Tỉ lệ thành công lên đến 98%.

Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm thì phá thai nội khoa cũng tồn tại một số mặt hạn chế như: có thể gây buồn nôn, nôn, gây đau bụng, chóng mặt. Có thể xuất hiện tình trạng rỉ máu trong một vài ngày do thai bong ra.

icon Chị em cũng cần lưu ý, khi đã quyết định lựa chọn phá thai nội khoa thì nên quyết tâm thực hiện đến cùng, tránh trường hợp bỏ giữa chừng sẽ tác động ảnh hưởng để sức khỏe thai phụ lẫn đứa trẻ sinh ra không được lành lặn.

Bạn đang có thắc mắc cần được tư vấn về phá thai bằng thuốc? Đừng e ngại, hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để trò chuyện riêng với các bác sĩ, mọi thông tin đều được bảo mật!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ phá thai nội khoa an toàn tại Hải Phòng

Hiện nay, trên địa bàn Hải Phòng có rất nhiều cơ sở thực hiện phá thai nội khoa. Tuy nhiên, bên cạnh những địa chỉ chất lượng thì vẫn còn xuất hiện không ít cơ sở y tế  hoạt động chui, kém chất lượng, khiến thai phụ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn.

Chính vì thế, để được thực hiện phá thai nội khoa an toàn, không xảy ra sai sót nào, chị em hãy tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải. Đây là số ít cơ sở được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, có đông đảo chị em khu vực và các tỉnh lân cận tin tưởng chọn lựa nhờ hội tụ đầy đủ các thế mạnh như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phá thai nội khoa, ngoại khoa, giúp chị em an tâm trong suốt quá trình thực hiện. Hơn thế nữa, các vị bác sĩ còn tận tâm, chu đáo giúp đỡ bệnh nhân hết mình.

Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám được xây dựng theo mô hình chuẩn chất lượng quốc tế, phòng thuốc, phòng phẫu thuật, phòng nghỉ ngơi được vô trình an toàn. Máy móc y khoa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao chất lượng khám phá thai.

Thuốc phá thai an toàn: Phòng khám có nhà thuốc đạt chuẩn GPP, thuốc phá thai được sử dụng tại phòng khám đều đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được cơ quan có thẩm quyền kiểm duyệt, cấp phép lưu hành.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ phá thai nội khoa an toàn, uy tín

Quy trình phá thai khoa học: Trước khi tiến hành phá thai nội khoa, các thai phụ sẽ được bác sĩ thăm khám, siêu âm để nhận biết tuổi thai, tình trạng sức khỏe,… và tư vấn về phương pháp phù hợp nhất.

Phương pháp phá thai an toàn: Không chỉ áp dụng hiệu quả phương pháp phá thai bằng thuốc, phòng khám còn không ngừng cập nhật, ứng dụng những phương pháp phá thai mới nhất hiện nay với nhiều ưu điểm như không đau, an toàn, bảo vệ tử cung,…

Chi phí rõ ràng, bảo mật thông tin tốt: Chi phí phá thai nội khoa được niêm yết và công khai minh bạch theo đúng quy định của bộ y tế. Bảo mật thông tin cao, không để rò rỉ ra bên ngoài ảnh hưởng đời sống riêng tư của chị em,…

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề phương pháp phá thai nội khoa có an toàn không hãy gọi ngay đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia tư vấn tận tình, miễn phí.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: