Tại sao chảy máu vùng kín nam và có nguy hiểm không?

Ngày đăng : 04-01-2020 | Lượt xem : 115

     Đôi khi có không ít những nguyên nhân, trường hợp xảy ra sự cố đáng tiếc khiến cho vùng kín của các quý ông bị chảy máu và gây đau đớn, điều này khiến nam giới hết sức hoang mang và lo lắng. Vậy tại sao chảy máu vùng kín nam và có nguy hiểm không? Dưới đây là thông tin giải đáp từ các chuyên gia.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO CHẢY MÁU VÙNG KÍN VÀ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Chảy máu vùng kín là dấu hiệu nhiều bệnh lý nguy hiểm

     Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, vùng kín bị chảy máu là hiện tượng không hiếm gặp, vì xấu hổ và ngại cho người khác biết, nên đa số đấng mày râu tự khắc phục tại nhà. Tuy nhiên, trên thực tế, vùng kín chảy máu có thể xuất phát từ nhiều bệnh lý ở vùng kín. Cụ thể:

Đứt dây cương bao quy đầu: Thường những người quan hệ lần đầu tiên dễ gặp sự cố này. Lúc bắt đầu quan hệ, nam giới cảm thấy đau đớn do co xát làm dây cương bị lệch, rách và dẫn đến chảy máu.

Dương vật bị cong: Khi dương vật cương cứng trong lúc quan hệ, sẽ dẫn đến bị cong vẹo lại, gây đau đớn và chảy máu ở vùng kín. Bệnh này còn được gọi là Peyronie – hiện tượng dương vật phát triển bị cong, do các các mảng mô sợi phát triển dưới da (mô sẹo) quy định.

Dương vật bị bầm máu: Hiện tượng bầm máu xảy ra có thể vì trước đó dương vật gặp phải chấn thương làm ảnh hưởng hoặc do giao hợp mạnh, khiến “cậu bé” bị tổn thương và xuất hiện các u bầm, dẫn đến chảy máu vùng kín khi quan hệ.

Hẹp, dài, nghẹt hoặc viêm bao quy đầu: Những vấn đề này đều làm dương vật đau nhức khi cương cứng. Nếu không được phẫu thuật cắt bao quy đầu sớm, bệnh rất dễ gây rách bao quy đầu, chảy máu vùng kín khi quan hệ.

Dương vật bị gãy: Đây là trường hợp dương vật bị xé các vách mô bên trong (mặc dù không có xương nhưng cũng bị gãy). Kết quả là gây tổn thương, chảy máu bên trong vùng kín. Nguyên nhân thường do nam giới quan hệ tình dục theo tư thế lạ, không hợp lý.

Viêm đường tiết niệu: Bệnh này khiến cho nam giới bị đau rát khi đi tiểu, xuất tinh hoặc chảy máu vùng kín. Nếu không được chữa trị sẽ ảnh hưởng đến bàng quang hoặc thận, gây nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí có thể biến chứng thành ung thư, đe dọa tính mạng người bệnh.

Bệnh lậu hoặc giang mai: Dù không quan hệ thì nam giới mắc những bệnh này cũng sẽ bị nhức nhối và ra máu ở vùng kín. Đặc biệt nếu bệnh ở giai đoạn cuối thì triệu chứng trên càng nặng hơn.

Sùi mào gà: Khi bị bệnh này, dương vật sẽ xuất hiện những nốt sùi nhỏ, những nốt này nhiều lúc bị tổn thương, gây ra hiện tượng rỉ máu và đau đớn khó chịu vô cùng.

Tóm lại, vùng kín chảy máu là triệu chứng của nhiều căn bệnh nam khoa nghiêm trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến đường tiểu, đường sinh dục và khả năng sinh sản của nam giới, các bạn trai không được coi thường. Thay vì chần chừ, hãy nhanh chóng liên hệ cùng bác sĩ chuyên gia tại đây để được hỗ trợ 1 cách nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ CHẢY MÁU VÙNG KÍN NHƯ THẾ NÀO?

     Trong trường hợp vùng kín đột nhiên chảy máu, quan hệ ra máu, bạn nên đến Phòng khám đa khoa Việt Hải để được các bác sĩ của chúng tôi thăm khám và điều trị đúng cách. Đây là cơ sở y tế chuyên khoa giành cho nam giới được nhiều người tin tưởng trong thời gian vừa qua.

Điều trị chảy máu vùng kín hiệu quả tại phòng khám Đa Khoa Việt Hải

     Tùy theo tình trạng bệnh lý của từng người, nguyên nhân chảy máu vùng kín mà các bác sĩ đưa ra những phương pháp điều trị khác nhau, trong đó phổ biến là phác đồ điều trị nội khoa và kỹ thuật ngoại khoa cắt bao quy đầu.

Điều trị nội khoa: Nếu viêm đường tiết niệu, bệnh viêm nhiễm vùng kín gây chảy máu, lở loét vùng kín. Bệnh nhân được các bác sĩ kê đơn thuốc thích hợp tùy theo thể trạng, sức khỏe và bệnh lý.

Điều trị ngoại khoa: Bao gồm cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc trong trường hợp bao quy đầu hẹp, bao quy đầu dài. Nếu chảy máu vùng kín do bệnh lậu sẽ áp dụng kỹ thuật DHA hỗ trợ điều trị. Dương vật chảy máu do bệnh sùi mào gà bệnh nhân sẽ điều trị bằng kỹ thuật ALA-PDT, đốt sùi mào gà bằng laser,…

Phòng khám đa khoa Việt Hải đạt các tiêu chuẩn về chất lượng khám chữa bệnh cũng như dịch vụ y tế chuyên nghiệp. Do đó đây được xem là phòng khám top đầu các phòng khám tư tại Hải Phòng mà cơ quan chức năng đánh giá cao.

Điều trị tại đây nam giới có thể yên tâm vì chi phí khám chữa bệnh niêm yết theo từng hạng mục và thông báo cho bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu. Thông tin cá nhân bảo mật tuyệt đối, khám chữa bệnh cả ngoài giờ hành chính,…

Nếu bạn còn có vấn đề gì thắc mắc về hiện tượng chảy máu vùng kín nam hãy gọi tới Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí và bảo mật thông tin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: