Chảy dịch sinh dục nam là bị bệnh gì?

Ngày đăng : 04-01-2020 | Lượt xem : 66

Chảy dịch sinh dục nam là bị bệnh gì? Là những thắc mắc phổ biến được rất nhiều các quý ông quan tâm. Khi gặp phải hiện tượng này nam giới đều lo lắng, sợ hãi tuy nhiên ít có đấng mày râu nào chủ động thăm khám vì tâm lý tự ti, xấu hổ từ đó đã kéo theo nhiều biến chứng nguy hiểm. Trả lời cho những băn khoăn này, mời bạn đọc hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Nguyên nhân gây chảy dịch sinh dục nam

 Nam giới khi nhận thấy các biểu hiện bất thường tại cơ quan sinh dục mà đặc biệt là tình trạng chảy dịch sinh dục bất thường cần đặc biệt chú ý vì đây chính là dấu hiệu báo động nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm cần được tiến hành khắc phục hiệu quả, tránh gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tùy thuộc vào mức độ tiết ra dịch mủ cũng như các triệu chứng đặc trưng khác kèm theo mà biểu hiện hiện chảy dịch sinh dục nam có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm như sau:

Bệnh lậu: Bệnh lây truyền qua đường tình dục và do khuẩn lậu gây ra. Triệu chứng điển hình là chảy dịch sinh dục nam, tiểu buốt, tiểu rát, lỗ niệu đạo sưng đỏ,.. Dịch ban đầu có thể màu trắng, sau đó dần chuyển sang màu vàng hoặc xanh kèm theo mùi hôi khó chịu. Ngoài tiết dịch và tiểu đao, nam giới còn bị đau tinh hoàn, các cơn đau kéo dài và lan rộng xuống hai háng.

Mụn rộp sinh dục: Bộ phận sinh dục nổi lên nhiều nốt mụn riêng lẻ hoặc thành cụm lớn, bên trong chứa dịch. Mụn vỡ ra khiến dương vật chảy dịch, lở loét, chảy máu, đau đớn, nổi hạch bạch huyết.

Chảy dịch sinh dục nam là bị bệnh gì?

Viêm bao quy đầu: Viêm nhiễm khiến quy đầu dương vật nổi nhiều mụn nước màu đỏ, sưng tấy, dễ bị sang chấn chảy máu. Mức độ nặng dương vật chảy mủ trắng đục, mùi hôi tánh, dính bao quy đầu

Nấm bao quy đầu: Nấm tấn công bao quy đầu khiến cơ quan này viêm nhiễm, ngứa ngáy, tiết ra dịch mủ, chảy dương ở quy đầu. Bộ phận sinh dục sưng tấy đỏ, viêm loét ở vùng quy đầu, xuất hiện nhiều mảng bựa sinh dục có màu trắng đục và hôi tanh.

Chảy dịch sinh dục nam không chỉ đe dọa đến cuộc sống sinh hoạt mà chất lượng tình dục cũng suy giảm nghiêm trọng.

Nguy hiểm hơn nam giới có thể gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, ung thư dương vật… làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Bộ phận sinh dục chảy dịch dễ lẫn lộn giữa các bệnh nam khoa và bệnh xã hội, do đó khi có dấu hiệu bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc điều trị tránh biến chứng khi dùng sai thuốc. Đến ngay các cơ chuyên khoa để được xét nghiệm, chẩn đoán và điều trị càng sớm càng tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ điều trị chảy dịch sinh dục nam hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là địa chỉ tin cậy được nhiều nam giới tìm đến mỗi khi gặp phải các vấn đề nam khoa khó nói trong đó có chảy dịch sinh dục nam. Để điều trị hiệu quả tình trạng chảy dịch sinh dục các bác sĩ tiến hành xét nghiệm các thành phần có trong chất dịch tại đầu dương vật từ đó xác định chính xác căn nguyên gây bệnh và có phác đồ điều trị thích hợp nhất:

Dương vật chảy dịch do lậu:

Kết hợp thuốc tây y với điều trị bằng phương pháp DHA, sử dụng các bức xạ nhiệt tạo ra trường điện từ có tần số cao, tác động lên khu vực viêm nhiễm, loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh. So với các phác đồ khác, đây là một phương pháp được ưu tiên lựa chọn bởi sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật như:

Nhanh chóng khắc phục triệu chứng bệnh lậu, tiêu diệt tác nhân gây bệnh và loại bỏ tổn thương nhanh hiệu quả.

Có thể chữa bệnh dứt điểm trong một lần điều trị, hạn chế nguy cơ tái phát đến mức thấp nhất.

Không đau, không để lại sẹo, không để lại di chứng.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ điều trị chảy dịch sinh dục nam hiệu quả

Dương vật chảy mủ do viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo:

Bệnh nhân được chỉ định sử dụng thuốc Tây y kết hợp thiết bị y tế hiện đại để tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây bệnh, không gây đau đớn và an toàn với sức khỏe, đẩy lùi tình trạng chảy mủ, chảy dịch dương vật bất thường một cách nhanh chóng nhất.

Viêm quy đầu do hẹp/ dài bao quy đầu:

Thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc không đau, an toàn, đảm bảo thẩm mỹ, thời gian phục hồi nhanh.

Đối với bệnh mụn rộp sinh dục:

Có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả bằng liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch INT. An toàn, hiệu quả cao, không gây ra biến chứng nguy hiểm nào.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải luôn tự tin vào chất lượng điều trị và dịch vụ y tế mà mình mang lại cho bệnh nhân, tỷ lệ hài lòng của người bệnh khi đến khám và điều trị là rất cao.

Đặc biệt, trực tiếp điều trị chảy dịch sinh dục nam là các bác sĩ có tay nghề cao cùng phương pháp hiện đại, nhân viên tận tình, tận tâm, hết lòng vì người bệnh, cùng với môi trường phòng khám sạch sẽ và hồ sơ bảo mật an toàn, chi phí hợp lý, công khai, đúng quy định chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về cả chất lượng và dịch vụ tại đây.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề chảy dịch sinh dục nam là bị bệnh gì đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia tư vấn tận tình và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên cùng bác sĩ chuyên khoa hoàn toàn miễn phí.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: