Chi phí chữa viêm hậu môn hết bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 06-05-2020 | Lượt xem : 271

Viêm hậu môn là một trong những bệnh lý phổ biến thường gặp ở hậu môn – trực tràng. Nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như lở loét, hoại tử, ung thư hậu môn trực tràng, đe dọa đến sức khỏe, khả năng sinh sản. Vậy, chi phí chữa viêm hậu môn hết bao nhiêu tiền? Các bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Việt Hải sẽ chia sẻ vấn đề này với các bạn ở bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA VIÊM HẬU MÔN HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Viêm hậu môn là tình trạng viêm nhiễm xuất hiện ở hậu môn trực tràng với những biểu hiện chính như: thường xuyên có cảm giác muốn đi đại tiện, xuất hiện chất nhầy và chảy máu hậu môn, đau rát hậu môn, đặc biệt là khi đại tiện,…

Bên cạnh việc gây đau đớn, khó chịu gây, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt người bệnh, viêm hậu môn để lâu còn dẫn đến nhiều tác hại không lường như: Thiếu máu, giảm ham muốn tình dục, hoại tử hậu môn, nhiễm trùng máu,biến chứng ung thư,… chính vì thế bạn nên chủ động đi khám, chữa trị viêm hậu môn sớm. Tuy nhiên, chi phí chữa viêm hậu môn lại là điều khiến nhiều người lo ngại.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết sẽ rất khó để đưa ra một con số cụ thể về chi phí chữa viêm hậu môn vì tổng chi phí còn phụ thuộc vào các yếu tố sau: 

Tình trạng bệnh: Nếu bệnh mới ở giai đoạn đầu, tình trạng đau còn chưa rõ rệt hay mức độ viêm nhiễm chưa lan rộng thì chi phí điều trị chắc chắn sẽ thấp hơn những trường hợp bệnh đã chuyển biến nặng, có dấu hiệu hoại tử hay đã nhiễm trùng máu.

Phương pháp điều trị: Trong trường hợp căn bệnh đã chuyển biến nặng thì bắt buộc người bệnh phải chữa trị bằng những phương pháp tiên tiến mới có thể trị dứt điểm, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh.

mobi.namkhoahaiphong.com-chi-phi-dieu-tri-viem-hau-mon

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Chi phí chữa viêm hậu môn hết bao nhiêu tiền?

Viêm hậu môn có thể điều trị bằng 2 phương pháp là nội khoa (dùng thuốc) hay can thiệp ngoại khoa (phẫu thuật). Nếu bệnh nhẹ có thể chữa trị đơn giản bằng thuốc nên không tốn kém quá nhiều chi phí, tuy nhiên bệnh ở mức độ nặng đòi hỏi phải điều trị lâu dài, ứng dụng các phương pháp điều trị phức tạp thì chi phí cao hơn cũng là điều tất yếu.

Cơ sở chữa trị: Nếu bạn lựa chọn chữa trị tại những cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa, có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị y tế hiện đại, vật chất khang trang thì chi phí cũng có sự chênh lệch ít nhiều so với các cơ sở kém chất lượng, phòng khám “chui”.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như tiết kiệm chi phí thì bạn nên đến cơ sở có chất lượng. Từ đó có phương pháp điều trị hiệu quả, nhanh chóng, tránh tình trạng tiền mất tật mang hoặc gây khó khăn cho việc điều trị sau này.

Tình trạng sức khỏe bệnh nhân: Người bệnh có sức khỏe tốt thường sẽ điều trị bệnh nhanh khỏi nên tiết kiệm được chi phí điều trị viêm hậu môn. Tuy nhiên, những người bệnh có sức khỏe yếu cần phải tốn nhiều thời gian và sau điều trị cần dùng thêm thuốc để bệnh có thể khỏi hẳn thì chi phí sẽ tốn kém hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA VIÊM HẬU MÔN CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI PHÒNG KHÁM Việt Hải

Để điều trị viêm hậu môn hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí, người bệnh có thể lựa chọn đến Phòng Khám Việt Hải tại địa chỉ TP Vinh - Nghệ An. Đây là địa chỉ chuyên khoa hậu môn – trực tràng có tiếng trên địa bàn thành phố, được rất nhiều người bệnh tín nhiệm.

+ Để giúp người bệnh không phải lo lắng đến chi phí khám chữa bệnh viêm hậu môn, phòng khám đã công khai niêm yết minh bạch mức chi phí khám chữa bệnh để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn. Hơn nữa, mức chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn tuân thủ đúng theo quy định của sở y tế đã đề ra nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm với mức chi phí khám chữa bệnh viêm hậu môn tại đây.

+ Bên cạnh việc áp dụng hiệu quả các phương pháp điều trị thông thường là dùng thuốc chữa viêm hậu môn, Phòng Khám Việt Hải còn được đánh giá cao khi là đơn vị đi đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ mới trong điều trị các bệnh hậu môn, mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh.

+ Trong đó nổi bật nhất phải kể đến là phương pháp PPH và HCPT với nhiều ưu điểm như hiệu quả cao, an toàn, ít đau, nhanh hồi phục, khó tái phát,…

Phòng khám Việt Hải – chữa viêm hậu môn hiệu quả với chi phí hợp lý 

Ngoài ra, thăm khám điều trị viêm hậu môn tại Phòng khám Việt Hải bạn còn yên tâm bởi:

Bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người được đào tạo bài bản trong nước lẫn nước ngoài, chuyên môn giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Hệ thống máy móc hiện đại: Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được đầu tư mới, hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài và đã qua kiểm duyệt của cơ quan có thẩm quyền. Giúp cung cấp kết quả nhanh và chính xác, hỗ trợ bác sĩ đảm bảo khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao và an toàn.

Môi trường thân thiện, thoải mái: Phòng Khám Việt Hải được thiết kế và bài trí theo tiêu chuẩn phòng khám quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ. Do đó, người bệnh đi khám và điều trị tại đây sẽ luôn cảm thấy thoải mái và sẽ không gặp phải tình trạng ồn ào đông người do quá tải như ở các bệnh viện công.

Chuyên nghiệp trong cung cấp dịch vụ: Thời gian thăm khám linh hoạt từ 7h30-19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng người bệnh khi đi khám chữa. Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, có tác phong chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm với người bệnh.

Thủ tục thăm khám nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, tính bảo mật thông tin cũng luôn được phòng khám chú trọng để không ảnh hưởng đến quyền riêng tư của người bệnh.

Hy vọng những thông tin về Chi phí chữa viêm hậu môn hết bao nhiêu tiền?  mà các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn hết lo lắng về chi phí chữa bệnh viêm hậu môn. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: