Cách khắc phục ngứa sinh dục nam hiệu quả

Ngày đăng : 03-01-2020 | Lượt xem : 72

Ngứa đường sinh dục nam là dấu hiệu cảnh báo “khu vực nhạy cảm” của các anh đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng. Nam giới tuyệt đối không nên chủ quan, xem thường vì đây là dấu hiệu của nhiều bệnh nam khoa khác nhau. Cùng tìm hiểu cách khắc phục ngứa sinh dục nam hiệu quả trong bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGỨA ĐƯỜNG SINH DỤC NAM LÀ BỆNH GÌ?

Ngứa đường sinh dục nam nếu không phải do vệ sinh không sạch sẽ, mặc quần bó thì đó chính là dấu hiệu của một số bệnh nam khoa nguy hiểm, cụ thể như sau:

 Viêm bao quy đầu hoặc viêm quy đầu dương vật: Nam giới có thể nhận biết qua triệu chứng ngứa bao quy đầu, nóng rát và đau đầu dương vật. Ngoài ra, bệnh nhân cũng thấy xuất hiện các đốm trắng hoặc đỏ, sưng tấy, tiết dịch và có mùi hôi khó chịu.

Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn: Bệnh có thể xảy ra ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Nguyên nhân xảy ra thường do vi khuẩn di chuyển ngược dòng từ phía bên ngoài vào trong. Khi mắc bệnh, tinh hoàn thường bị đau, ngứa, sưng đỏ, phù nề,…

Viêm tuyến tiền liệt: Bệnh thường gặp ở nam giới trong độ tuổi trung niên. Ngoài hiện tượng ngứa đường sinh dục nam, người bệnh còn bị sốt, người ớn lạnh, tiểu buốt, tiểu rắt đi kèm hiện tượng xuất tinh ra máu.

Viêm đường tiết niệu: Người bệnh thường có cảm giác ngứa ngáy và khó chịu ở bộ phận sinh dục, đặc biệt là cảm giác đau và ngứa ngáy ở dương vật, tiểu buốt, tiểu rắt và lỗ niệu đạo chảy mủ.

Ngứa sinh dục nam là dấu hiệu bệnh gì?

Bệnh lậu: Cảm giác ngứa và nóng rát luôn đi kèm nhau, đặc biệt là khi đi tiểu. Ngoài ra, khi mắc bệnh lậu thì niêm mạc niệu đạo của nam giới còn xuất hiện dịch nhầy và mủ, niêm mạc lỗ sáo sưng tấy và đỏ.

Bệnh sùi mào gà: Da xuất hiện các nốt sùi lớn dần lên chứa mủ gây ngứa ngáy, bộ phận sinh dục bị chảy mủ gây ngứa rát khó chịu. các nốt sùi rất dễ bị tổn thương mềm nhũn bề mặt ẩm ướt.

Mụn rộp sinh dục: Mụn rộp sinh dục thường mọc thành đám, trong nhân mụn có mủ. Người bệnh sẽ nhận thấy triệu chứng đau, ngứa rát bộ phận sinh dục.

Rận mu: Khiến cho nam giới có cảm giác ngứa và đau rát tại khu vực bị rận hút máu.

Ngoài các bệnh lý kể trên, ngứa bộ phận sinh dục nam còn có thể do vi khuẩn, vi nấm tấn công vào vết thương hở gây nên.

Chuyên gia nam khoa cảnh báo nam giới ngay khi bị ngứa đường sinh dục không thuyên giảm trong thời gian dài cần đến ngay địa chỉ y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị. Nếu để lâu ngứa đường sinh dục không chỉ khiến cho cuộc sống của bệnh nhân bị đảo lộn mà còn khiến nam giới suy giảm chất lượng đời sống tình dục, chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH KHẮC PHỤC NGỨA SINH DỤC NAM HIỆU QUẢ

Khi bị ngứa đường sinh dục, nam giới tuyệt đối không nên tự ý điều trị tại nhà vì sẽ khiến cho tình hình bệnh diễn biến phức tạp và khó chữa trị về sau. Chuyên gia nam khoa cho biết, khi mắc phải hiện tượng này người bệnh nên thực hiện các lưu ý sau:

Không gãi vì nếu gãi sẽ khiến cho diện tích bị tổn thương mở rộng, gây ra chứng lở loét và viêm nhiễm nghiêm trọng ở vùng kín.

Giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ thoáng mát không nên mặc quần lót chật hẹp ẩm ướt tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có hại phát triển gây bệnh .

Không nên có quan hệ tình dục khi bị ngứa đường sinh dục tránh lây nhiễm bệnh cho bạn tình

Không nên tự ý sử dụng các loại thuốc uống hoặc bôi khi chưa có chỉ định của bác sĩ tránh nguy cơ gây kháng thuốc khiến bệnh khó điều trị.

Khi bị ngứa đường sinh dục, người bệnh không nên chủ quan nên đến các cơ quan y tế để khám và điều trị bệnh kịp thời ngăn ngừa các nguy cơ biến chứng có thể xảy ra.

Cách khắc phục ngứa sinh dục nam hiệu quả tại Phòng Khám Việt Hải

Tại Thanh Hóa hiện nay bạn nên đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải để bác sĩ chuyên khoa thăm khám và chỉ định phương pháp thích hợp. Phòng khám là một trong những địa chỉ y tế chuyên nam khoa uy tín, điều trị hiệu quả các bệnh lý ngứa đường sinh dục ở nam. Hiện nay phòng khám sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội như:

  Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp kiểm tra, thăm khám và điều trị nên người bệnh hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh. Hàng nghìn người bệnh đã thăm khám và đạt hiệu quả điều trị như ý tại phòng khám. Sau khi xác định chính xác nguyên nhân bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị hiện đại tương ứng sao cho hiệu quả đạt được là nhanh nhất và chi phí tiết kiệm nhất.

  Phương pháp điều trị hiện đại: Phòng khám là đơn vị áp dụng thành công các phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến với hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại. Các bệnh nam khoa gây ngứa bộ phận sinh dục sẽ được hỗ trợ điều trị nhanh chóng bằng phương pháp tiên tiến, không đau, không chảy máu và khỏi bệnh hiệu quả.

  Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, niêm yết công khai: Những bệnh nam khoa gây ngứa bộ phận sinh dục nam đa phần là những bệnh phổ biến nên chi phí chữa trị theo các chuyên gia nam khoa là sẽ không cao. Tại Phòng khám Việt Hải mọi khoản chi phí đều được niêm yết hợp lý và công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế .

Tư vấn và đặt hẹn miễn phí: Phòng khám triển khai hệ thống tư vấn online và đặt hẹn miễn phí qua đường dây nóng và hệ thống website, bệnh nhân được giải đáp chi tiết về bệnh và đặt hẹn trước, chủ động trong sắp xếp thời gian và công việc.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm: Phòng khám áp dụng quy trình khám chữa bệnh đơn giản, khoa học. Bệnh nhân được đón tiếp ân cần, niềm nở, phục vụ chu đáo và tận tâm.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về ngứa đường sinh dục nam. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào vui lòng gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để đội ngũ chuyên gia nam khoa hỗ trợ chi tiết và tư vấn miễn phí cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: