Khám phụ khoa có đau không?

Ngày đăng : 05-12-2020 | Lượt xem : 165

Những căn bệnh phụ khoa này gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nặng nề đến khả năng sinh sản và tính mạng của chị em. Vì thế khám phụ khoa định kì 6 tháng 1 lần hoặc ngay khi cơ thể có dấu hiệu bất thường là điều cần thiết và rất quan trọng. Câu hỏi được nhiều chị em quan tâm nhiều nhất là khám phụ khoa có đau không? nên khám phụ khoa ở đâu?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Khám phụ khoa có đau không?

Khám phụ khoa là giải pháp kiểm tra tổng quát khu vực âm đạo, tử cung, buồng trứng. Từ đó, kịp thời phát hiện ra các bệnh nguy hiểm tại cơ quan nhạy cảm của phái nữ đồng thời có phương pháp chữa trị kịp thời điểm, đề phòng dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

– Khám phụ khoa giúp phụ nữ yên tâm hơn cùng với có nguyên lý giữ gìn sức khỏe, nhất là thể trạng sinh sản luôn ở mức độ tốt nhất. Điều này đặc biệt quan trọng với vài phụ nữ chưa có con hay đang dự định sinh con.

– Kiểm tra phụ khoa còn giúp phụ nữ có thêm kiến thức về sức khỏe sinh sản, đồng thời có biện pháp phòng tránh các bệnh phụ khoa nguy hiểm, bệnh lây qua đường tình dục hay nguyên lý ngăn ngừa thai an toàn,…

– Thăm khám phụ khoa định kỳ còn giúp bác sĩ nắm được tình hình sức khỏe hiện tại của từng người. Từ đó, theo dõi những thay đổi được thuận tiện hơn và giúp chị em sớm nhận ra những thay đổi xấu về sức khỏe.

– Khám phụ khoa có đau không? Vì đi khám ở vị trí nhạy cảm nên nhiều chị em lo lắng vấn đề này. Các chuyên gia cho biết khám phụ khoa không hề gây đau đớn, trong quá trình khám bạn chỉ cảm thấy khó chịu trong vài giây và cảm giác này sẽ biến mất ngay sau đó, không gây tổn thương vùng kín nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Thời điểm nên đi khám phụ khoa

Theo các chuyên gia khuyên rằng, phụ nữ nên đi khám phụ khoa định 6 tháng/lần để phát hiện bệnh sớm và tăng khả năng điều trị thành công, bệnh nhân có nhiều cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.

Bên cạnh đó, khi xuất hiện các dấu hiệu biểu hiện bệnh thì mọi người nên đi khám ngay lập tức, tránh để biến chứng, gây ra hậu quả nặng nề. Có thể kể đến một số trường hợp như:

+ Đau vùng chậu và khó chịu ở bụng;

+ Chảy máu bất thường;

+ Rối loạn kinh nguyệt;

+ Dịch âm đạo bất thường;

+ Đau hoặc ngứa ở vùng kín;

+ Đau khi quan hệ tình dục;

+ Các vấn đề bất thường liên quan đến đi tiểu hoặc đi tiêu

+ Đã kết hôn 1 năm nhưng không có con dù không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào thì cả vợ và chồng đều nên đi khám.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hải Phòng

Trong khi các bệnh viện lớn đang dần quá tải, số lượng người bệnh đổ về nhiều khiến bệnh nhân muốn thăm khám phải đợi chờ rất lâu, thì các phòng khám tư nhân sẽ là một trong những lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, không phải địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ tphcm nào cũng có thể đáp ứng được kỳ vọng của bệnh nhân.

Nếu vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hải Phòng, chị em có thể đến với Phòng khám Đa khoa Việt Hải tại địa chỉ TP Vinh - Nghệ An để được thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả, dịch vụ chu đáo, tận tình mà ít nơi nào có được.

Phòng khám phụ khoa ngoài giờ

Thời gian mở cửa hoạt động của phòng khám từ 7h30-19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, ngày lễ… nên tất cả các chị em có thể chủ động thời gian ngoài giờ hành chính đến thăm khám nhằm tránh ảnh hưởng đến công việc và tiết kiệm thời gian nhất. Đây là điều mà ở các bệnh viện công vẫn còn hạn chế.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên phụ khoa uy tín

Phòng khám Đa khoa Việt Hải hội tụ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa. Với trình độ chuyên môn cao cùng sự tận tâm và trách nhiệm với công việc, các bác sĩ tại đây cam kết sẽ mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

 

Khám phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Việt Hải 

Đội ngũ nhân viên và lễ tân nhã nhặn, nhiệt huyết với công việc, luôn tiếp đón và chăm sóc bệnh nhân một cách chu đáo và tận tình nhất, không như sự khó chịu hay thậm chí là có phần “hách dịch” của một số thành phần nhân viên tại các bệnh viện công lập khác.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Phòng khám được đầu hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến trong lĩnh vực y khoa. Nhiều khu chức năng như nhà thuốc, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng điều trị, phòng chờ hiện đại,… luôn đảm bảo điều kiện vô trùng, giúp hạn chế tối đa tình trạng vi khuẩn lây nhiễm. Wifi miễn phí phục vụ tối đa.

Chuyên nghiệp trong phương pháp điều trị

Phòng khám áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại, bắt kịp xu hướng phát triển và tiến bộ của khoa học kỹ thuật hàng đầu thế giới vào điều trị, mang lại hiệu quả nhanh chóng và chính xác: thuốc kháng sinh ngoại nhập, phương pháp Oxy Gene hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm vùng kín, dao Leep trong điều trị các bệnh tử cung, đình chỉ thai an toàn,…

Chuyên nghiệp trong quy trình khám chữa bệnh

Mô hình “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá” giúp hỗ trợ tối đa cho hiệu quả điều trị. Áp dụng việc tư vấn và đặt hẹn qua mạng, giúp người bệnh chủ động, tiết kiệm thời gian.

Chi phí hợp lý

Chi phí minh bạch, công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế. Trước khi tiến hành thăm khám và điều trị bệnh nhân được trao đổi trực tiếp với bác sĩ về chi phí.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết được Khám phụ khoa có đau không?  Hãy chủ động đi thăm khám phụ khoa định kỳ để sớm phát hiện các bất thường và có biện pháp khắc phục kịp thời. Mọi thắc mắc cần giải đáp các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: