Chậm kinh bao nhiêu ngày thử que chính xác?

Ngày đăng : 04-12-2020 | Lượt xem : 143

Chậm kinh là một trong những dấu hiệu mang thai đáng tin cậy và thử que thử thai là cách đơn giản để phát hiện thai sớm. Vậy chậm kinh bao nhiêu ngày thử que chính xác? Mời bạn tham khảo các thông tin dưới đây nhé!

Chậm kinh bao nhiêu ngày thử que chính xác?

Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa Phòng Khám đa khoa Việt Hải cho biết, chậm kinh là một trong những dấu hiệu giúp chị em nhận biết bản thân mình đã có thai hay chưa. Tuy nhiên, kết quả này chỉ tương đối chính xác đối với những chị em đã có quan hệ tình dục khi không sử dụng biện pháp tránh thai nào và có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn.

– Chị em đã có quan hệ tình dục không an toàn và bị chậm kinh trên 1 tuần (7 ngày) thì khả năng mang thai là rất cao. Sau khi trứng đã thụ tinh thì sẽ di chuyển ngược về buồng tử cung và sinh trưởng.

– Nếu đã mang thai thì nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ cũng thay đổi, niêm mạc tăng sinh ở dạ con không còn bị bong tróc ra nữa và cũng không có máu kinh nguyệt, mà để cho trứng đã được thụ tinh làm tổ.

Chậm kinh bao nhiêu ngày thử que chính xác?

– Vì vậy chậm kinh thử que thử thai sau 7 ngày sẽ cho bạn kết quả tương đối chính xác. Lúc này nếu mang thai que thử sẽ hiện lên 2 vạch thì bạn đã mang thai.

– Đối với trường hợp chậm kinh 7 ngày nhưng thử thai 1 vạch thì nhiều khả năng bạn không mang thai mà là do ảnh hưởng từ một nguyên nhân nào đó khác, tuy nhiên cũng chưa thể khẳng định chính xác 100%. Nữ giới nên thử lại bằng một que khác hoặc đợi đến khi bị trễ kinh khoảng 20 – 30 ngày để ra được kết quả chuẩn xác nhất.

– Bên cạnh chậm kinh thì khi mang thai chị em còn gặp các dấu hiệu khác như: Vùng ngực bị đau, căng tức hoặc quầng vú bị thâm,  buồn nôn, chóng mặt, cảm giác mệt mỏi, chán ăn, tăng thân nhiệt và khó thở và đau vùng thắt lưng, thỉnh thoảng bị chuột rút, táo bón, trướng bụng, đầy hơi và muốn đi tiểu thường xuyên. Một số trường hợp xuất hiện máu báo có thai, lượng máu thường rất ít, kéo dài 1 – 2 ngày.

– Chậm kinh thử que không phải là cách duy nhất để biết có thai hay không, để đảm bảo chính xác chị em nên tới những cơ sở y tế, phòng khám phụ khoa uy tín để tiến hành làm xét nghiệm máu, nước tiểu nhằm kiểm tra nồng độ hormone thai kỳ HCG. Phương pháp xét nghiệm, đặc biệt là xét nghiệm máu sẽ đưa ra kết quả hoàn toàn chuẩn xác nên nữ giới có thể yên tâm thực hiện.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIA CHỈ KIỂM TRA MANG THAI CHÍNH XÁC SAU CHẬM KINH

Tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đã và đang ứng dụng các phương pháp kiểm tra thai tiến bộ, cho kết quả nhanh chóng, chính xác như: Xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm nồng độ HCG trong máu, siêu âm ổ bụng, siêu âm đầu dò…

Ưu điểm vượt trội của phương pháp kiểm tra thai tại Phòng khám đa khoa An Đưc

+ Phương pháp thực hiện thuận tiện, đơn giản

+ Chị em có thể lấy kết quả ngay và về sau 30 phút

+ Luôn cho kết quả chuẩn xác đến 99,9%

+ Chi phí kiểm tra thai thấp, tuân thủ khung giá chung của Sở Y Tế.

Điều trị chậm kinh tại Phòng khám đa khoa Việt Hải

Những điều chị em nên biết:

Kiểm tra thai giúp nhận biết mang thai không? thậm chí xác định chính xác cả tuổi thai, số lượng thai, mang thai ngoài tử cung hay không?

Đối với trường hợp mang thai ngoài ý muốn, không thể giữa lại thai kì, các bác sĩ còn hỗ trợ tư vấn phương pháp phá thai an toàn, bảo vệ tử cung lẫn sức khỏe.

Nếu lựa chọn đình chỉ thai kì, hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng. Sáng suốt bình tĩnh để đưa ra quyết định nhanh chóng và đúng đắn, đừng để sai lầm nối tiếp sai lầm. Chị em không nên trì hoãn, kéo dài thời gian, bởi thai càng lớn thì quá trình thực hiện càng khó khăn, lẫn tốn kém tiền bạc.

Nếu chị em kiểm tra không mang thai, tùy trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định khám phụ khoa, tìm ra nguyên nhân gây trễ kinh và áp dụng phương pháp chữa trị hiệu quả, điều hòa ổn định chu kỳ kinh nguyệt, bảo vệ sức khỏe sinh sản cho chị em về sau.

Bạn đang bị trễ kinh, lo lắng mắc bệnh phụ khoa hay mang thai ngoài ý muốn. Đừng ngần ngại mà hãy click vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám đa khoa Việt Hải là một trong những cơ sở phụ – sản khoa uy tín trên địa bàn bàn Hải Phòng Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực sản phụ khoa, đình chỉ thai kì.

Các thiết bị y tế hỗ trợ khám, siêu âm, xét nghiệm và đình chỉ thai… đạt tiêu chuẩn chất lượng, vô trùng sạch sẽ, nâng cao tính an toàn và hiệu quả khi bỏ thai.

Phòng khám sử dụng các loại thuốc phá thai chất lượng, nguồn gốc rõ ràng; thủ thuật phá thai không đau… giúp quá trình bỏ thai an toàn, nhẹ nhàng, bảo vệ tử cung.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo… tiến hành thực hiện đình chỉ thai đảm bảo tỉ lệ thành công cao.

Tất cả các chi phí đều đảm bảo ở mức hợp lý, rõ ràng; niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế và thông báo rõ ràng trước khi đình chỉ thai.

Các thông tin cá nhân bảo mật chặt chẽ, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tương lai chị em sau này.

Nhân viên y tế thân thiện, môi trường sạch sẽ, tiện nghi, bệnh nhân không cần chờ đợi lâu khi đến khám.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi Chậm kinh bao nhiêu ngày thử que chính xác? Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác, bạn hãy liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí trong thời gian nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: