Địa chỉ chữa tăng sản tuyến tiền liệt uy tín hiệu quả

Ngày đăng : 03-01-2020 | Lượt xem : 206

Địa chỉ chữa tăng sản tuyến tiền liệt là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm hiện nay. Tăng sản tuyến tiền liệt là một chứng bệnh tuyến tiền liệt hay gặp ở nam giới ở độ tuổi trung niên trở lên. Bệnh gây ra những rối loạn tiểu tiện ảnh hưởng đến sinh hoạt người bệnh hơn nữa nếu không được phát hiện điều trị sớm còn dẫn tới những biến chứng nguy hiểm. Nếu bạn đang phân vân không biết chữa bệnh tuyến tiền liệt này ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN TĂNG SẢN TUYẾN TIỀN LIỆT

Tăng sản tuyến tiền liệt là thuật ngữ chỉ bệnh u xơ tuyến tiền liệt hay còn tên gọi khác nữa như phì đại tuyến tiền liệt, bướu lành tuyến tiền liệt,… Nguyên nhân gây tăng sản tuyến tiền liệt chủ yếu là do: ham muốn quá lớn và tần suất quan hệ tình dục cao, vận động ít, mắc các bệnh lý viêm tinh hoàn, viêm tinh nang, suy giảm chức năng tinh hoàn, sau viêm nhiễm ở niệu đạo, viêm bàng quang, chế độ ăn uống thiếu khoa học,…

Tăng sản tuyến tiền liệt gây tắc nghẽn niệu đạo và chức năng của bàng quang ngày càng bị mất dần nên không tống hết nước tiểu ra bên ngoài. Chính vì thế biểu hiện đặc trưng khi bị tăng sản tuyến tiền liệt là các vấn đề về tiểu tiện bị thay đổi và nặng dần theo thời gian. Cụ thể nam giới găp các biểu hiện dưới đây:

Đái chưa hết: sau khi đã đi tiểu xong, vẫn cảm giác chưa hết nước tiểu.

Đái gắng sức: phải đứng rặn lâu và gắng sức thì nước tiểu mới chảy ra.

Tiểu yếu: dòng nước tiểu thoát ra yếu, đôi khi nhỏ ngay đầu mũi bàn chân, đái nhỏ giọt tự động không nhịn được.

Tăng sản tuyến tiền liệt gây khó khăn cho việc tiểu tiện

Tiểu đêm nhiều: đêm phải dậy nhiều lần để đi tiểu (trên 2 lần) khiến cho bệnh nhân không dám uống nhiều nước hoặc ăn canh vào bữa tối.

Tiểu gấp: khi buồn tiểu, cảm thấy khó có thể nhịn được tiểu cho tới khi ra đến nhà vệ sinh, đôi khi bị xì nước tiểu nếu không kịp.

Tiểu ngắt quãng: khi đang đi tiểu, bỗng nhiên không thể đi tiểu được tiếp trong vòng vài giây, sau đó lại đi tiểu tiếp được. Ngoài ra, người bệnh còn bị đái ra máu nhất là khi có nhiễm khuẩn.

  Các triệu chứng của tăng sản tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng đến chất lượng sống, nhất là việc tiểu đêm khiến người bệnh không có giấc ngủ ngon hoặc tiểu nhiều lần, tiểu gấp,…. Tại bàng quang, khi bệnh tiến triển lâu, có thể làm giảm chức năng của bàng quang, làm trầm trọng hơn triệu chứng đường tiểu dưới, hoặc gây ảnh hưởng đến chức năng thận.

  Nếu nặng có thể gây bí tiểu mạn tính dẫn đến viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, thậm chí suy thận. Người bệnh cần đi khám khi xuất hiện triệu chứng rối loạn tiểu tiện hoặc bí tiểu cấp tính.

 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA TĂNG SẢN TUYẾN TIỀN LIỆT

Tại cơ sở y tế, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định các xét nghiệm cơ bản nhằm thăm dò hệ tiết niệu, tuyến tiền liệt (như siêu âm, X-quang) và đo niệu dòng đồ (thăm dò tốc độ dòng tiểu để đánh giá mức độ tắc nghẽn đường tiểu), xét nghiệm định lượng PSA huyết thanh cũng sẽ được làm nhằm sơ bộ xác định những rối loạn tiểu tiện là do tăng sản lành tính tuyến tiền liệt hay trong bệnh cảnh của một ung thư tuyến tiền liệt mà nhiều khi biểu hiện giống nhau.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải (TP Vinh - Nghệ An) là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín – chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng. Trong những năm gần đây, phòng khám tiếp nhận và hỗ trợ điều trị thành công hàng nghìn ca bệnh tuyến tiền liệt, góp phần chăm sóc toàn diện sức khỏe sinh lý, sinh sản của phái mạnh.

Chữa tăng sản tuyến tiền liệt hiệu quả, an toàn tại Phòng khám đa khoa Việt Hải

Với những bệnh nhân bị tăng sinh tuyến tiền liệt có triệu chứng rối loạn tiểu tiện, ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày thì đầu tiên phải điều trị nội khoa. Các loại thuốc được sử dụng có công dụng làm giãn cơ trơn thành mạch, tiền liệt tuyến và cổ bàng quang để làm giảm tình trạng tắc nghẽn niệu đạo, giúp bệnh nhân tiểu tiện bình thường, cải thiện các triệu chứng, làm bệnh chậm tiến triển và làm tăng chất lượng cuộc sống.

Nếu rối loạn tiểu tiện nặng hoặc có các biến chứng xảy ra thì cần điều trị ngoại khoa bằng cách lấy phần to ra của tuyến tiền liệt trực tiếp ép vào niệu đạo, để nguyên phần mô còn lại và vỏ bao phía ngoài của tuyến tiền liệt. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ cân nhắc tùy vào từng trường hợp để chỉ định các phẫu thuật qua ngả niệu đạo hay phẫu thuật mổ mở.

Phòng khám đa khoa Việt Hải được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực nam khoa. Hội tụ đội ngũ chuyên gia chuyên nam khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm lâm sàng, luôn tận tình, chu đáo trong công tác khám chữa bệnh.

Chi phí điều trị hợp lý, niêm yết rõ ràng theo quy định. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật an toàn giúp nam giới nhân yên tâm khi đến đây điều trị. Ngoài ra, khi đến với phòng khám mọi thủ tục, quy trình khám chữa bệnh đều diễn ra nhanh chóng, chính xác. Điều này giúp bạn không phải tốn nhiều thời giờ, gây trở ngại trong công việc và đời sống.

Tăng sản tuyến tiền liệt có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Do vậy, nếu có triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh, bệnh nhân nên đi thăm khám càng sớm càng tốt để được chẩn đoán chính xác về tình trạng sức khỏe của mình. Mọi thắc mắc cần giải đáp các bạn hãy vui lòng liên hệ Hotline: 0238 359 8888 hoặc Nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được chuyên viên tư vấn giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: