Chi phí chữa nổi hạt vùng kín nam bao nhiêu?

Ngày đăng : 03-01-2020 | Lượt xem : 166

Nổi hạt vùng kín nam là biểu hiện rất hay gặp ở nam giới nhưng vẫn còn nhiều người chủ quan, không đi thăm khám sớm vì cho rằng nó không nghiêm trọng, một thời gian sẽ tự khỏi. Bên cạnh đó, chi phí chữa nổi hạt vùng kín cũng là điều khiến họ do dự, băn khoăn nên không đi khám sớm. Tình trạng nổi hạt, mẩn ở bộ phận sinh dục nam là dấu hiệu bất thường cảnh báo bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội nguy hiểm vì vậy bạn nên đi điều trị càng sớm càng tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA NỔI HẠT VÙNG KÍN NAM BAO NHIÊU?

Nổi hạt vùng kín nam xuất phát từ yếu tố sinh lý thường là biểu hiện của viêm nhiễm do thói quen vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đặc biệt là việc vệ sinh trước và sau khi quan hệ tình dục, bị kích ứng da do dị ứng với các chất tẩy rửa, dung dịch vệ sinh, sữa tắm, nước xả vải,… hay do thói quen mặc đồ lót chật, chất liệu không thấm hút tốt,…

Nguy hiểm hơn triệu chứng này có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội nguy hiểm mà nam giới đang mắc phải như: sùi mào gà, chuỗi hạt ngọc dương vật, mụn rộp sinh dục, viêm bao quy đầu, bệnh lậu, viêm nang lông,…

noi-hat-vung-kin-nam

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nổi hạt vùng kín nam do bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội

Hạt vùng kín có thể mọc đơn lẻ chỉ một vài hạt xuất hiện trên cơ quan sinh dục nam điển hình là dương vật, không gây đau, không ngứa nhưng cũng có thể là các hạt mụn cóc, mụn rộp mọc thành từng mảng, từng chùm, bên trong có dịch, gây đau đớn, chảy mủ, viêm loét, đau đớn khi cọ xát,… Nếu người bệnh không chữa trị sớm sẽ gây rất nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe đời sống, khả năng sinh sản và chức năng sinh lý.

Vậy chi phí chữa nổi hạt vùng kín nam bao nhiêu?

Chi phí chữa bệnh nổi hạt vùng kín bao nhiêu tiền? chính những lo lắng này ảnh hưởng rất lớn đến quyết định chữa trị của người bệnh. Để giúp người bệnh có cái nhìn rõ hơn về mức chi phí chữa nổi hạt vùng kín thì các bác sĩ chuyên khoa đã cung cấp thêm một số thông tin như sau:

Chi phí kiểm tra, chẩn đoán: Cần phải tiến hành kiểm tra và làm các xét nghiệm cần thiết để đưa ra những chẩn đoán chính xác về nguyên nhân gây nổi hạt vùng kín, thường thì chi phí này sẽ không cao.

Tình trạng bệnh: Nếu nổi hạt vùng kín được phát hiện sớm thì chi phí sẽ thấp. Ngược lại, nếu điều trị muộn, để bệnh có những chuyển biến nguy hiểm thì chi phí chữa bệnh sẽ cao hơn là điều tất yếu.

Phương pháp điều trị: Điều trị bằng thuốc chỉ áp dụng cho trường hợp mắc bệnh nổi hạt vùng kín do bệnh mức độ nhẹ. Còn điều trị bằng các phương pháp hiện đại có sự can thiệp của vật lý trị liệu, ngoại khoa thì chi phí sẽ có sự chênh lệch nhất định nhưng đổi lại hiệu quả chữa trị sẽ cao hơn.

Bên cạnh những yếu tố nêu trên thì chi phí khám chữa nổi hạt vùng kín nam còn phụ thuộc và chất lượng phòng khám, trình độ chuyên môn của bác sĩ, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân,…

Trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. (Nội dung cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CHỮA NỔI HẠT VÙNG KÍN NAM UY TÍN

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải (TP Vinh - Nghệ An) là địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín, một cơ điều trị đa khoa chính quy tại Hải Phòng được cấp phép hoạt động với quy trình khám chữa bệnh khoa học. Chính vì thế, từ khi đi vào hoạt động cho đến nay phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều bệnh nhân.

– Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và từng công tác tại các bệnh viện lớn. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo cho quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng và chuẩn xác.

– Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, phòng khám hoạt động ngoài giờ từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần.

Địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín chi phí hợp lý

– Đối với tình trạng nổi hạt vùng kín nam do nguyên nhân sinh lý thì nam giới cần thay đổi thói quen sinh hoạt: Vệ sinh vùng kín ít nhất 2 lần mỗi ngày, thay đổi loại đồ lót đang sử dụng, chọn chất liệu coton khô thoáng và có khả năng hút mồ hôi. Thực hiện quan hệ tình dục an toàn. Cần vệ sinh vùng kín bằng các dung dịch chuyên dụng cả trước và sau khi quan hệ tình dục,… tình trạng bệnh sẽ thuyên giảm dần.

– Nếu tình trạng nổi hạt vùng kín nam giới do mắc các bệnh nam khoa hoặc bệnh lây qua đường tình dục thì các bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh dùng thuốc chuyên khoa đặc trị, kết hợp biện pháp can thiệp ngoại khoa nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

– Lời khuyên: Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, khi phát hiện những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục thì nên đến cơ chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời. Nếu người bệnh chủ quan, kéo dài thì bệnh có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cũng như gây tốn kém nhiều chi phí.

Trên đây là những thông tin về tình trạng nổi hạt vùng kín nam mà mọi người có thể tham khảo. Ngoài ra, nếu cần tìm hiểu thêm bất cứ thông tin nào các bạn hãy gọi đến  Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: