Địa chỉ hỗ trợ điều trị loét dương vật hiệu quả

Ngày đăng : 03-01-2020 | Lượt xem : 91

Nam giới trong độ tuổi sinh sản rất dễ gặp phải các phiền toái liên quan đến bộ phận sinh dục mà điển hình là tình trạng lở loét dương vật. Theo khuyến cáo của chuyên gia lở loét dương vật dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm nhất là các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục cần được thăm khám và hỗ trợ chữa trị ngay. Vậy đâu là địa chỉ hỗ trợ điều trị loét dương vật hiệu quả? Cùng tham khảo bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Nguyên nhân gây lở loét dương vật

Hiện tượng dương vật bị lở loét ở nam giới bắt đầu khi những mụn đỏ xuất hiện. Sau 1 thời gian mụn sẽ lan rộng và vỡ ra thành những vết thương hở, chảy dịch, mủ và máu kèm mùi hôi khó chịu. Đây là một trong những bất thường hay gặp ở vùng kín của nam giới, nguyên nhân khiến dương vật bị lở loét chủ yếu là do:

 Viêm bao quy đầu

Là tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu nam giới do vệ sinh không sạch sẽ hoặc do nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu mà không xử lý.

Khi bị bệnh này, nam giới thường xuất hiện những triệu chứng như: bao quy đầu đau rát, ngứa ngáy, sưng đỏ, nổi nhiều nốt ban đỏ hoặc mụn li ti ở bao quy đầu, về sau mụn chảy dịch khiến nam giới bị lở loét ở đầu dương vật gây đau rát khi đi tiểu.

Hiện tượng lở loét ở đầu dương vật do viêm bao quy đầu càng gây đau đơn, ngứa rát hơn khi nam giới mặc quần bó sát, vận động mạnh hoặc chảy mồ hôi.

 Mắc các bệnh xã hội lây qua đường tình dục

 Sùi mào gà

Đây là bệnh xã hội chủ yếu lây qua đường tình dục do virus HPV gây ra.

Đối với nam giới, những nốt mụn do sùi mào gà thường xuất hiện trên dương vật sau khoảng từ 2 – 9 tháng ủ bệnh. Ban đầu sùi mào gà nổi ở vùng dương vật dưới dạng mụn thịt, u nhú nhỏ, mềm, màu hồng hoặc đỏ, nhô cao, không đau, không ngứa.

Sau một thời gian, các nốt mụn này mọc nhiều hơn và phát triển với kích thước lớn, sau đó liên kết lại với nhau thành mảng lớn giống súp lơ, sùi mào gà, có bề mặt thô ráp, dễ vỡ, ấn vào có dịch chảy ra.

Mảng sùi tiết nhiều dịch, máu gây lở loét vùng kín nam và khiến dương vật hôi thối, ngứa ngáy đau rát.

Điều trị loét dương vật ở đâu uy tín

 Giang mai

Đối với trường hợp nam giới mắc bệnh giang mai thì lở loét dương vật là dấu hiệu giang mai ở nam giới vào giai đoạn cuối có thể đe dọa tính mạng người bệnh.

Bệnh giang mai cũng là bệnh xã hội chủ yếu lây qua đường tình dục do xoắn khuẩn Treponema Pallidum gây nên với những triệu chứng khá kín đáo, phát triển qua 4 giai đoạn.

Mức độ của bệnh giang mai ở giai đoạn đầu là tại bao quy đầu và thân dương vật xuất hiện những vết loét. Bề mặt vết loét nhẵn, nông và thường nằm sát nhau, có màu đỏ và có màng phủ bên ngoài.

Bình thường, nếu không được hỗ trợ điều trị, những vết loét này vẫn không gây đau đớn cho bệnh nhân và sẽ tự biến mất sau 1 thời gian. Tuy nhiên, khi chúng xuất hiện trở lại bệnh sẽ nặng hơn và hình thành những vết chai tại dương vật.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

 Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục cũng thuộc nhóm bệnh xã hội chủ yếu lây nhiễm qua đường tình dục, do virus HSV gây ra. So với những vị trí như mắt, miệng, hậu môn, thì vùng kín là nơi bệnh thường xuất hiện nhất.

Ở nam giới, sau thời gian ủ bệnh từ 4 – 7 ngày, dương vật bắt đầu có biểu hiện nóng rát, ngứa ran, đau buốt và xuất hiện mẩn đỏ. Sau đó, nhiều mụn li ti sẽ nổi lên từ những vết mẩn.

Mụn sẽ mọc nhiều hơn theo chùm hoặc đơn lẻ kèm bọng nước và mủ. Những mụn nước này sẽ tự vỡ ra sau vài ngày và gây ra nhiều vết loét ở bộ phận sinh dục nam.

Những vết loét này có thể tự khô và lành lại nhưng sẽ tái phát liên tục và nghiêm trọng hơn nếu không được điều trị kịp thời.

 Bệnh hạ cam

Bệnh lây truyền do quan hệ tình dục không an toàn. Khi mắc bệnh, vùng bao quy đầu và quy đầu của người bệnh sẽ xuất hiện những nốt hạch hoặc mụn nhỏ. Những nốt mụn này nhanh chóng vỡ ra tạo thành các vết lở loét với đặc điểm là có nhiều mủ, cảm giác lởm chởm, dễ bị chảy máu khi gãi, đau khi bóp nhẹ.

Tình trạng lở loét dương vật do mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa hoặc mắc bệnh xã hội khiến người bệnh đau đớn, tự ti mỗi khi gần gũi người bạn đời, tác động đến chuyện “chăn gối”. Nếu không được khắc phục sớm có thể lây lan sang các cơ quan sinh sản ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh; gây nhiễm trùng, hoại tử hoặc nặng hơn là ung thư dương vật. Ngoài ra còn có thể làm giảm chức năng thận, mắc các bệnh tim mạch, viêm màng não, nhiễm trùng máu, khớp,… có thể dẫn đến tử vong.

 Chính vì vậy, nam giới không nên chần chờ trong quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị cũng không nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà khi chưa biết rõ nguyên nhân gây bệnh, vì có thể sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm khiến bệnh phát triển ngày càng nghiêm trọng hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ hỗ trợ điều trị loét dương vật hiệu quả

Để quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị lở loét dương vật được hiệu quả, trước tiên bệnh nhân nên lựa chọn cho mình một địa chỉ chuyên khoa nam khoa uy tín. Tại Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đang là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lở loét ở dương vật và các bệnh nam khoa, bệnh xã hội hiệu quả.

Phòng khám luôn nhận được sự tín nhiệm và nhiều lời khen từ phía bệnh nhân khi đến khám và hỗ trợ điều trị. Để có được lòng tin từ phía bệnh nhân, phòng khám luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế dựa trên các yếu tố:

Các bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia có trình độ tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý nam khoa, luôn không ngừng học hỏi kỹ năng, phương pháp mới vào quá trình hỗ trợ chữa lở loét dương vật.

Cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, được nhập khẩu từ nước ngoài phục vụ đắc lực trong công tác thăm khám và hỗ trợ điều trị một cách an toàn, hiệu quả nhanh chóng.

Phòng Khám Việt Hải – địa chỉ điều trị loét dương vật uy tín

Tùy thuộc vào nguyên nhân, tình trạng bệnh cũng như hoàn cảnh, nhu cầu của nam giới mà các chuyên gia sẽ áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. Tất cả những phương pháp hỗ trợ điều trị tại Đa Khoa Việt Hải đều đạt yêu cầu chuẩn của y khoa quốc tế và được Sở Y tế kiểm duyệt chặt chẽ. Vì vậy, nam giới có thể yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn khám chữa tại đây.

Quy trình khám hỗ trợ chữa bệnh chuyên nghiệp, không có thủ tục rườm rà, không xếp hàng chờ đợi lâu. Hồ sơ bệnh án được bảo mật chặt chẽ.

Chi phí công khai minh bạch, các vấn đề về chi phí sẽ được trao đổi trực tiếp với bệnh nhân, có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về tình trạng lở loét dương vật muốn được tư vấn thêm đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp cụ thể ngay lập tức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: