Triệu chứng nhận biết viêm dương vật và cách điều trị

Ngày đăng : 03-01-2020 | Lượt xem : 233

       Viêm dương vật là bệnh lý thường gặp ở nam giới. Các triệu chứng như “cậu nhỏ” sưng tấy, đỏ, mổi mụn, ngứa rát,… không chỉ gây bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày, ảnh hưởng đến chuyện “chăn gối” mà về lâu dài nếu không điều trị còn đe dọa đến khả năng sinh sản. Vậy viêm dương vật nhận biết bằng cách nào? Cách điều trị như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ về căn bệnh này nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT VIÊM DƯƠNG VẬT

Viêm dương vật cần nhận biết sớm để điều trị kịp thời

       Viêm dương vật là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở cơ quan sinh dục nam giới, trong đó bao gồm viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo…Thông thường, nam giới có thể nhận biết dấu hiệu viêm dương vật thông qua các biểu hiện cụ thể sau đây:

Dương vật sưng đau, nổi mụn: Chứng viêm dương vật sẽ khiến “của quý” nam giới sưng phù, đau đớn. Trên da quy đầu nổi các nốt mụn nước hoặc mủ, khi những nốt mụn này vỡ sẽ bị lở loét kèm theo cảm giác đau rát.

Dương vật xuất hiện dịch và mủ vàng: Là hiện tượng phổ biến ở nam giới mắc chứng viêm nhiễm dương vật, trong dịch và mủ có lẫn da chết và kèm theo đó là mùi hôi tanh khó chịu.

Luôn có cảm giác buồn tiểu: Nam giới khi bị viêm nhiễm dương vật sẽ luôn có cảm giác buồn tiểu, tuy nhiên khi đi giải quyết thì thấy lượng nước tiểu ra rất ít hoặc không tiểu được. Trong nước tiểu bị đục có thể lẫn mủ và máu.

Nóng rát hậu môn: Dương vật nằm khá gần hậu môn, vì vậy khi dương vật bị viêm nhiễm nếu không giữ gìn sạch sẽ có thể gây lây nhiễm sang cho cả khu vực hậu môn. Triệu chứng thường thấy là nóng rát, đau buốt hậu môn, khiến nam giới gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày.

Các triệu chứng khác: Niêm mạc lỗ sáo bị sưng tấy, khi người bệnh đi tiểu cảm thấy rất đau rát như có kim châm. Đau khi quan hệ tình dục, kèm theo biểu hiện sốt và mệt mỏi…

Khi nhận thấy dấu hiệu viêm dương vật, nam giới cần chủ động thăm khám và điều trị sớm. Bởi nếu chủ quan có thể dẫn đến viêm nhiễm lan rộng như: Viêm tinh hoàn, viêm nhiễm đường tiết niệu, tắc ống dẫn tinh, gây vô sinh, hiến muộn ở nam giới. Thậm chí, trong một số trường hợp khác còn biến chứng thành ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA Việt Hải

       Để điều trị đúng người, đúng bệnh, nâng cao hiệu quả điều trị, điều cốt lõi là bệnh nhân phải được xác định chính xác bệnh lý, nguyên nhân, mức độ bệnh, từ đó dựa vào kết quả này, các chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp với từng trường hợp cụ thể.

       Tại phòng khám Đa Khoa Việt Hải, sau khi thăm khám tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ nặng nhẹ, bác sĩ có thể chỉ định điều trị viêm dương vật bằng các phương pháp sau:

Dùng thuốc: Nếu viêm dương vật do vi khuẩn, virus tấn công, các bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc có thể dùng để uống hoặc bôi nhằm tiêu diệt mầm mống gây bệnh, giúp giảm sưng đau…hiệu quả.

Cắt bao quy đầu: Trường hợp viêm dương vật do dài hoặc hẹp bao quy đầu, lúc này áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu Hàn Quốc chính là sự lựa chọn tối ưu để khắc phục viêm nhiễm tốt nhất. Đây là phương pháp mang lại nhiều ưu điểm nổi bật như: Không gây đau, không chảy máu, thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến chức năng của dương vật…

Công nghệ ALA-PDT/DHA: Nếu nam giới bị viêm dương vật do mắc bệnh sùi mào gà, bác sĩ sẽ ứng dụng phương pháp ALA-PDT trong điều trị hoặc dùng DHA để loại bỏ bệnh lậu nhanh chóng, hiệu quả lâu dài…

Vật lý trị liệu: Ngoài những phương pháp nêu trên, để khắc phụ viêm dương vật bác sĩ sẽ điều trị thêm bằng các phương pháp vật lý trị liệu như chiếu sóng viba, sóng ngắn, sóng không gian…nhằm tăng chức năng tuần hoàn máu, hỗ trợ quá trình chữa trị nhanh chóng hơn.

Không chỉ điều trị hiệu quả, Phòng khám đa khoa Việt Hải còn nhận được sự tin tưởng của các bệnh nhân nhờ vào những ưu thế vượt trội sau:

Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám được thiết kế và xây dựng khang trang với nhiều phòng chức năng, vô trùng để đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khám và chữa bệnh.

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Các bác sĩ của phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải điều trị viêm dương vật hiệu quả, công nghệ tiên tiến

Chi phí hợp lý: Mức phí tại phòng khám được niêm yết công khai minh bạch và được nhiều bệnh nhân đánh giá là hợp lý, phù hợp với chất lượng dịch vụ.

Bảo mật thông tin: Các thông tin của bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám luôn được bảo mật để đảm bảo sự riêng tư cho bệnh nhân.

Thời gian linh đông: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 07:30 - 19:30 ( cả lễ tết) nên thuận tiện cho bệnh nhân sắp xếp thời gian đến khám, chữa bệnh.

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp ích cho nam giới nắm rõ được bệnh tình về viêm dương vật cũng như cách điều trị hiệu quả. Nếu cần sự hỗ trợ từ phía chúng tôi, hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp chuột vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: