Đau rát vùng kín nam chữa như thế nào và chi phí bao nhiêu?

Ngày đăng : 03-01-2020 | Lượt xem : 93

      Đau rát vùng kín nam dù là đau nặng hay nhẹ, đau ở bất kì vị trí nào trên vùng kín cũng đều có khả năng mắc các bệnh lý cao. Các bệnh lý này nếu không được can thiệp kịp thời sẽ dẫn đến hoại tử dương vật, ảnh hưởng đến hoạt động tình dục và nguy cơ vô sinh-hiếm muộn cao. Vậy đau rát vùng kín nam chữa như thế nào và chi phí chữa là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐAU RÁT VÙNG KÍN NAM LÀ BỊ BỆNH GÌ?

Vùng kín bị đau rát ảnh hưởng đến đời sống tình dục nam giới

      Vùng kín bị đau rát ngoài nguyên nhân nhiễm khuẩn thì đấy còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm, có thể điểm mặt vài bệnh lý có biểu hiện đau dương vật ngay sau đây:

Viêm, hẹp bao quy đầu: Do tình trạng vệ sinh không sạch sẽ, hoạt bao quy đầu hẹp làm tồn đọng bựa sinh dục gây viêm nhiễm, bệnh nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến hoại tử dương vật, gây ung thư và nhiều mối nguy hại khác như về đời sống tình dục và sinh sản.

Viêm tuyến tiền liệt: Khi mắc bệnh này người bệnh sẽ cảm thấy đau nhức ở đầu dương vật, xuất tinh và tiều đều đau cộng với triệu chứng buồn tiểu thường xuyên, tiểu ra máu, đau bụng dưới, đau lưng,… Viêm tuyến tiền liệt nếu không điều trị sẽ ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh dịch, là nguyên nhân gây vô sinh-hiếm muộn,…

Viêm niệu đạo: Là bệnh cũng có biểu hiên đau dương vật, cảm giác đau râm ran dọc niệu đạo kèm theo ngứa. Viêm niệu đạo rất nguy hiểm, sẽ làm gián đoạn quá trình “vận chuyển” tinh dịch và nước tiểu. Hiện tượng viêm nhiễm ngược sẽ làm viêm bàng quang và tuyến tiền liệt, không chỉ ảnh hưởng bộ phận này mà viêm niệu đạo còn là yếu tố dẫn đến vô sinh- hiếm muộn.

Bệnh lậu: Ngoài biểu hiện ra mủ màu xanh, trắng đục thì lúc cương cứng đầu dương vật rất đau và kèm theo các triệu chứng ở đường tiết niệu. Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm và có sự lây lan cao, nếu không điều trị kịp thời sẽ lây nhiễm cho bạn tình và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người bệnh.

Mụn rộp sinh dục: Bệnh hoành hành chủ yếu ở dương vật, bìu, khi các mụn lở loét và làm mủ thì làm cho dương vật bị đau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA ĐAU RÁT VÙNG KÍN NAM LÀ BAO NHIÊU?

      Thực tế không thể đưa ra một con số chính xác chi phí chữa đau rát vùng kín nam là bao nhiêu vì nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Theo chia sẻ của các chuyên gia, bệnh nhân có thể áng chừng mức chi phí điều trị thông qua các tiêu chí như:

Cơ sở y tế chữa bệnh

    Nhiều người vì tiết kiệm chi phí chữa trị mà lựa chọn điều trị tại các cơ sở y tế hoạt động chui, kém chất lượng. Điều này dễ để lại hệ quả là tình trạng viêm nhiễm nặng nề hơn hoặc ảnh hưởng đến chức năng sinh lý sau đó. Vậy nên, các bác sĩ khuyên người bệnh nên tìm đến địa chỉ nam khoa uy tín để khám chữa an toàn, hiệu quả. Mặc dù chi phí điều trị bệnh sẽ cao hơn một chút nhưng đảm bảo an toàn.

Chi phí chữa đau rát vùng kín phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Phương pháp chữa đau rát vùng kín

    Đây là một trong những yếu tố quan trong quyết định mức chi phí điều trị đau rát vùng kín đắt hay không. Nếu lựa chọn kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại thì chi phí chữa sẽ khá cao. Tương ứng với nó là kết quả chẩn đoán sẽ có độ chính xác cao, kết quả điều trị sẽ đạt hiệu quả tốt, thời gian điều trị và hồi phục cũng rất nhanh.

Mức độ bệnh

    Chi phí chữa đau rát vùng kín bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào tình trạng viêm nhiễm ban đầu của người bệnh. Sau khi thăm khám tổng quát và làm các xét nghiệm liên quan, nếu nam giới chỉ bị đơn thuần mà không mắc thêm bất kỳ bệnh lý nào khác thì chi phí sẽ không phát sinh gì thêm. Nhưng nếu bị nặng hơn thì giá chữa đau rát vùng kín sẽ tăng thêm đáng kể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ ĐAU RÁT VÙNG KÍN NAM HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA Việt Hải

      Đau rát dương vật không nên để lâu, cần tiến hành khám và điều trị sớm. Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đang tiến hành áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến nhằm điều trị các bệnh lý gây đau rát vùng kín hiệu quả:

Dùng thuốc: Các loại thuốc có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm đau buốt, hỗ trợ thông đường tiểu, tán sỏi,… được kê đơn giúp bệnh nhân đi tiểu tiện dễ dàng hơn và loại bỏ nhanh các triệu chứng bệnh lý. Phương pháp này được dùng trong trường hợp bệnh nhẹ và người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị.

Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc: Nếu bị viêm bao quy đầu, bệnh nhân cần thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Phòng khám Việt Hải hiện áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để loại bỏ phần da quy đầu thừa, giúp bệnh nhân vệ sinh vùng kín dễ dàng, tránh nguy cơ tái bệnh.

Phương pháp CRS: Các chuyên gia y tế sẽ xem xét chọn lựa các dạng sóng không gian, sóng ngắn, tia hồng quang,… để loại bỏ các tác nhân gây viêm nhiễm, tăng cường lưu thông máu, giảm nhanh triệu chứng buốt dương vật.

Phương pháp DHA điều trị lậu, mụn rộp sinh dục: DHA là kỹ thuật sử dụng bức xạ nhiệt phá vỡ cấu trúc gen khuẩn lậu, đồng thời loại bỏ nhanh các triệu chứng khó chịu, đau buốt ở vùng kín nam giới.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải điều trị đau rát vùng kín uy tín tại Hải Phòng

Không chỉ ứng dụng nhanh, hiệu quả các kỹ thuật y khoa tiên tiến mà phòng khám Đa Khoa Việt Hải còn có đội ngũ Y bác sĩ lành nghề, tận tâm luôn hết lòng vì người bệnh, chẩn đoán chính xác và điều trị thành công nhiều ca bệnh. Phòng khám được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế: sạch sẽ, yên tĩnh, hài hòa. Mọi chi phí được niêm yết công khai theo đúng quy và thông tin được bảo mật tuyệt đối.

Nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: