Mụn sinh dục nam và địa chỉ hỗ trợ điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 03-01-2020 | Lượt xem : 311

Mụn sinh dục là một trong những tình trạng bệnh viêm nhiễm thường gặp ở cơ quan sinh dục, bệnh gây ra bởi các loại vi khuẩn mang bệnh. Tình trạng mụn sinh dục nam giới phát triển mạnh và nghiêm trọng hơn ở nữ giới. Bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và sức khỏe sinh sản ở nam giới. Để hiểu rõ hơn về mụn sinh dục nam và địa chỉ điều trị hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Bệnh mụn sinh dục ở nam là gì?

Mụn sinh dục hay còn gọi là mụn rộp sinh dục, là một trong những bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao và có tỷ lệ gia tăng đáng báo động hiện nay. Bệnh do virut Herpes Simplex (HSV) gây nên.

Có 2 loại virut HSV đó là HSV1 và HSV 2. Trong đó:

HSV1 thường gây mụn rộp sinh dục ở quanh miệng, môi, mắt.

HSV2 thường chỉ gây bệnh ở bộ phận sinh dục, đôi khi ở hậu môn.

– Theo thống kê, có hơn 90% trường hợp bị mắc bệnh mụn sinh dục nam là do lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh ở mọi hình thức như qua âm đạo, miệng hoặc hậu môn.

– Tuy tỷ lệ không cao nhưng bệnh xã hội này cũng lây qua một số con đường khác như: Sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh, tiếp xúc với các vết thương hở trên da, lây từ mẹ sang con,…

mun-sinh-duc-nam-la-bi-benh-gi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Mụn sinh dục nam và địa chỉ điều trị hiệu quả là gì?

Dấu hiệu nhận biết bệnh mụn sinh dục nam

Mụn sinh dục nam thường mọc ở các vị trí như thân dương vật, bao quy đầu, quy đầu, bẹn, bìu, trong lỗ niệu đạo,… có trường hợp xuất hiện ở mắt, miệng, hậu môn.

Thông thường, sau khi thời gian ủ bệnh khoảng từ 4 – 7 ngày kể từ thời điểm nhiễm virus HSV, nam giới sẽ bắt đầu xuất hiện những triệu chứng của mụn rộp nam, cụ thể là:

Nam giới sẽ có cảm giác ngứa râm ran, bỏng rát ở dương vật và xuất hiện những nổi mẩn đỏ ở xung quanh dương vật.

Sau đó, những mụn nhỏ ti li sẽ mọc lên từ những nốt mẩn đỏ này. Mụn ngày một lớn dần và mọc nhiều hơn theo chùm hoặc đơn lẻ, bọng nước, bên trong có mủ trắng.

Sau vài ngày, những mụn nước này sẽ vỡ ra gây lở loét, đau rát cho nam giới.

Những vết loét từ mụn rộp nam này có thể tự khô và lành lại nhưng sẽ tái phát liên tục và nghiêm trọng hơn nếu không được điều trị kịp thời.

Cảm giác đau rát khi quan hệ tình dục, giảm khoái cảm, đi tiểu buốt, tiểu rắt, trường hợp nặng hơn có thể đi tiểu ra máu hoặc dịch mủ.

Ngoài ra, khi bị mụn rộp sinh dục nam, người bệnh còn xuất hiện những triệu chứng toàn thân như nhức đầu, sốt cao, cơ thể mệt mỏi, chân tay đau nhức, đau cơ, sưng hạch bạch huyết, chán ăn…

Hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, xét nghiệm chẩn đoán chính xác bệnh nếu bạn xuất hiện những triệu chứng nói trên. Bởi việc phát hiện sớm bệnh và điều trị đúng cách sẽ giúp bạn đẩy lùi bệnh hiệu quả, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát, đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí hỗ trợ chữa trị.

mun-sinh-duc-nam-dau-hieu-nhan-biet

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 Nếu bạn đang nghi ngờ mắc mụn rộp sinh dục, hãy trao đổi riêng với chuyên gia tại khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được chẩn đoán bệnh chính xác, đưa ra hướng xử lý hiệu quả, hoàn toàn miễn phí, không mất nhiều thời gian.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Tác hại khôn lường từ bệnh mụn sinh dục ở nam

Bệnh mụn rộp nam nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và hậu quả khôn lường như:

Khiến nam giới luôn có tâm lý mặc cảm, tự ti, xấu hổ, bị mọi người xa lánh, suy sụp tinh thần, thậm chí mất ý chí sống.

Mụn rộp nam lở loét, tiết dịch gây đau đớn, khó khăn cho nam giới trong mọi sinh hoạt hằng ngày và trong quan hệ tình dục.

Lây nhiễm lan rộng dẫn đến viêm nhiễm như viêm đường tiết niệu, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm màng não, ung thư dương vật…

Bệnh mụn rộp sinh dục nam ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, khiến tinh trùng bị yếu hoặc dị dạng, đe dọa đến khả năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh ở nam giới.

Làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm khác như bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai, HIV/AIDS…

Nếu nam giới không phát hiện mình mắc bệnh có thể lây nhiễm bệnh qua bạn tình hoặc người thân qua tiếp xúc và sinh hoạt hằng ngày.

Địa chỉ điều trị mụn sinh dục nam uy tín

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tại Hải Phòng được biết đến là cơ sở chuyên bệnh xã hội uy tín và chất lượng. Trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị hiệu quả cho hàng nghìn ca mụn rộp sinh dục nhờ áp dụng liệu trình điều trị tiên tiến, khoa học như sau:

Điều trị bằng thuốc: Bao gồm thuốc uống kết hợp kem bôi, có tác dụng giảm cảm giác khó chịu, nóng rát, giúp các vết lở loét mau lành, đóng vảy, tránh để lại sẹo. Đồng thời tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa tái phát.

Điều trị bằng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT: Nhằm ức chế sự phát triển của virus gây bệnh từ bên trong, đồng thời phục hồi hệ thống niêm mạc bị tổn thương bên ngoài, từ đó giải quyết bệnh một cách hiệu quả toàn diện, hạn chế tái phát, đảm bảo thẩm mỹ. Đây cũng là phương pháp điều trị mụn rộp tiên tiến được chuyên gia khuyên dùng hiện nay.

Điều trị mụn sinh dục nam hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải 

Bên cạnh áp dụng những phương pháp tiên tiến mang lại hiệu quả cao, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải còn được đông đảo người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu điểm sau:

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, có bề dày kinh nghiệm giúp chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị bệnh đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn.

Môi trường phòng khám khang trang, tiện nghi, đảm bảo vô trùng; hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước đi đầu về kĩ thuật như Châu Âu, Mỹ, Hàn, Nhật…

Luôn hết lòng vì người bệnh, tận tình quan tâm, chăm sóc, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh trong suốt thời gian khám chữa tại phòng khám.

Mọi chi phí hỗ trợ điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng từng mục và đã được Sở Y tế phê duyệt nên đảm bảo rất hợp lý. Đặc biệt, nếu bệnh nhân khó khăn về kinh tế, bác sĩ có thể chia nhỏ liệu trình hỗ trợ hỗ trợ điều trị để giảm bớt áp lực chi phí cho bệnh nhân.

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được bảo mật an toàn.

Thủ tục thăm khám đơn giản, khoa học; có dịch vụ thăm khám ngoài giờ hành chính, cuối tuần, lễ,… giúp tạo điều kiện thuận lợi cho nam giới đi thăm khám mà không ảnh hưởng đến công việc, học tập.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về mụn sinh dục nam và địa chỉ điều trị hiệu quả. Hãy gọi ngay đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia tư vấn tận tình và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên cùng bác sĩ chuyên khoa hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: