Chảy mủ dương vật là dấu hiệu của bệnh gì?

Ngày đăng : 03-01-2020 | Lượt xem : 396

      Chảy mủ dương vật là dấu hiệu nguy hiểm cần cảnh giác vì nó đang cảnh báo nam giới mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của nam giới. Thế nhưng, lại có rất nhiều nam giới chủ quan và bỏ qua các dấu hiệu nguy hiểm này, đây chính là điều kiện thuận lợi để các mầm bệnh có cơ hội lây lan và phát triển mạnh mẽ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHẢY MỦ DƯƠNG VẬT LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

      Dương vật là bộ phận sinh dục ngoài có vai trò quan trọng trong sinh sản, hoạt động tình dục và chức năng đi tiểu ở nam giới. Vì vậy khi bộ phận sinh dục bị bệnh sẽ gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến sức khỏe sinh sản, ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới cũng như tâm lý của bệnh nhân.

      Theo các chuyên gia, hiện tượng chảy mủ dương vật có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm sau đây:

  Viêm bao quy đầu: Dài/Hẹp ở bao quy đầu dương vật, gây tích tụ các bựa sinh dục dẫn đến viêm nhiễm, sưng đau. Tình trạng viêm kéo dài có thể gây ra đau nhức, mưng mủ, lở lét và chảy mủ ở đầu dương vật.

  Viêm niệu đạo: Tình trạng viêm có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như bị nhiễm vi khuẩn, virus, di ứng hóa chất, xà phòng,… Biểu hiện thông thường là dương vật chảy dịch mủ có màu vàng, xanh, kèm theo tiểu khó, tiểu lắt nhắt nhiều lần, cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

  Viêm tuyến tiền liệt: Tình trạng viêm nhiễm ở bộ phận của tuyến tiền liệt có thể làm nam giới gặp phải các triệu chứng như tiểu nhiều, tiểu đêm, tiểu rát,…đau khi tiểu và giao hợp, dương vật chảy mủ, đôi khi chảy ra máu.

  Bệnh lậu: Bệnh với các triệu chứng dương vật tiết ra mủ màu trắng vào buổi sáng kèm theo một số dấu hiệu khác như: đầu dương vật đau, ẩm ướt và có màu trắng đục như mủ, thỉnh thoảng có máu, sốt cao, buồn nôn, bẹn nổi hạch,…

  Mụn rộp sinh dục: Khi mắc bệnh nam giới sẽ cảm thấy đau và ngứa ở bộ phận sinh dục do các mụn nước. Các mụn nước này vỡ ra sẽ để lại vết loét nông, đau. Các vết này sẽ liên kết với nhau thành vết lớn có bờ hình vòng cung. Dương vật có thể chảy mủ, chảy dịch do các vết loét lớn gây ra.

 Hiện tượng chảy mủ dương vật đều là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm mà nam giới không được chủ quan và còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh lý cũng như khả năng sinh sản về sau. Vì thế, ngay khi nhận thấy có dấu hiệu bất thường nam giới cần chủ động tìm ngay đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ CHẢY MỦ DƯƠNG VẬT UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

      Hiện nay, để cải thiện tình trạng chảy mủ dương vật cánh mày râu có thể tìm đến Phòng khám Đa Khoa Việt Hải là một trong những cơ sở y tế điều trị bệnh nam khoa, bệnh xã hội uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn tại Hải Phòng.

      Sau khi thăm khám xác định mức độ bệnh lý và tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành chỉ định phương pháp điều trị tương ứng, cụ thể:

Phương pháp nội khoa: Với trường hợp chảy mủ dương vật nhẹ bệnh nhân có thể được chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh hoặc thuốc đặc hiệu ở dạng uống hoặc tiêm, với tác dụng chấm dứt tình trạng viêm nhiễm, giảm đau đớn cho người bệnh và khống chế các triệu chứng của bệnh.

Phương pháp ngoại khoa: Đối với bệnh nhân ở mức độ nặng bác sĩ sẽ sử dụng thủ thuật ngoại khoa bằng các phương pháp ngoại khoa tiên tiến như cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu, phương pháp CRS, phương pháp DHA, công nghệ gene sinh học INT,… giúp loại bỏ mầm bệnh, ngăn chặn tình trạng chảy mủ, giúp dương vật phát triển bình thường.

 Khi đến khám và điều trị các bệnh dương vật tại phòng khám Đa Khoa Việt Hải, nam giới có thể an tâm. Bởi, phòng khám chúng tôi có những thế mạnh vượt trội về:

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm làm việc lâu năm, tâm huyết với nghề và nhiệt tình với bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại, các trang thiết bị y tế hỗ trợ cho quá trình khám và điều trị bệnh đều được nhập khaatu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Đức,…

Chế độ chăm sóc người bệnh được xây dựng theo mô hình “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá-1 phòng bênh” nhằm đảm bảo an toàn theo dõi sát tình trạng bệnh.

Tất cả các khoản chi phí đều được niêm yết công khai, báo cáo Sở Y tế và nghiêm túc chấp hành các quy định về chi phí khám chữa bệnh.

Nếu còn điều gì thắc mắc về tình trạng chảy mủ dương vật hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấn vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: