Khám sưng dương vật ở đâu uy tín hiệu quả?

Ngày đăng : 03-01-2020 | Lượt xem : 92

Sưng dương vật không chỉ gây mất thẩm mĩ ở “cậu nhỏ”, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và khả năng tình dục của nam giới. Nguy hiểm hơn, tình trạng này còn là nguyên nhân làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn nếu như không được thăm khám, điều trị sớm. Địa chỉ khám bệnh sưng dương vật ở đâu tại Hải Phòng là câu hỏi mà rất nhiều phái mạnh tìm kiếm bây giờ. Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp cụ thể cho bạn. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN SƯNG DƯƠNG VẬT

Theo các bác sĩ chuyên nam khoa, hầu hết nam giới bị sưng dương vật bắt nguồn từ một số nguyên nhân sau:

Chế độ sinh hoạt: Việc vệ sinh bộ phận sinh dục kém, thường xuyên mặc quần nhỏ ẩm ướt hoặc dị ứng với chất tẩy rửa,… sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập gây nên tình trạng sưng dương vật.

Quan hệ tình dục quá độ: Nếu bạn quan hệ tình dục quá nhiều, thời gian quan hệ quá dài, có thể khiến cho lượng máu từ dương vật lưu thông kém từ đó gây sưng.

Sưng dương vật là nỗi lo lắng của nhiều nam giới

Do bệnh lý: Nếu dương vật bị sưng còn có thể do một số bệnh lý sau gây ra:

Dài / hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu dài – hẹp làm cho việc vệ sinh dương vật gặp khó khăn, khiến bựa sinh dục tích tụ gây hiện tượng sưng và ngứa.

Viêm bao quy đầu: Khi nam giới mắc bệnh viêm bao quy đầu sẽ có triệu chứng là sưng, chảy dịch mủ vào mỗi buổi sáng. Trường hợp bệnh nặng có thể sẽ xuất hiện lở loét, nổi mụn nước…

Mắc các bệnh xã hội: Bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục không an toàn.

Bệnh lậu: Khi mắc bệnh lậu sẽ có triệu chứng là sưng dương vật, niệu đạo có dịch trắng như dịch mủ chảy ra vào buổi sáng, tiểu rắt, tiểu buốt, đau khi quan hệ và xuất tinh.

Mụn rộp sinh dục: Dấu hiệu đầu tiên của bệnh mụn rộp sinh dục là sưng bao quy đầu. Ngoài ra còn thấy các mụn nước xuất hiện, chúng mọc thành cụm như chùm nho ở bao quy đầu, khi mụn nước vỡ rất đau rát.

Tình sưng dương vật nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới. Bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến sự phát triển kích thước dương vật, khiến quá trình quan hệ gặp khó khăn, tăng nguy cơ lây nhiễm sang cho bạn tình. Thậm chí, nam giới còn bị vô sinh, hoại tử dương vật, ung thư dương vật, nguy hiểm đến tính mạng.

Vậy nên, các chuyên gia luôn khuyến cáo nam giới khi phát hiện mình có các dấu hiệu sưng dương vật thì nên nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM SƯNG DƯƠNG VẬT Ở ĐÂU HIỆU QUẢ, CHI PHÍ HỢP LÝ?

Hiện nay, ở khu vực Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận, nam giới có thể lựa chọn Phòng khám đa khoa Việt Hải (TP Vinh - Nghệ An) để khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Đây là phòng khám chính quy do Bộ Y tế cấp phép hoạt động và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Qúa trình thăm khám và điều trị sưng dương vật  tại phòng khám sẽ do các y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Bên cạnh đó sẽ có sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Người bệnh cũng không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí, bởi phòng khám thực hiện niêm yết và kê khai mức phí trên bằng giá theo đúng quy định của Bộ Y tế. Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể chi phí để người bệnh an tâm.

Phòng khám Việt Hải-địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Hải Phòng

Để điều trị hiệu quả tình trạng sưng dương vật trước tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, chuẩn đoán chính xác bệnh lý và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

Phương pháp nội khoa: Với những trường hợp sưng dương vật do viêm nhiễm vi khuẩn, nấm, các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc kháng sinh, kháng viêm dạng uống, bôi, xịt. Thuốc điều trị sẽ giúp tiêu viêm, kháng khuẩn, giảm sưng đau tức thì, loại bỏ tác nhân gây bệnh.

Phương pháp ngoại khoa: Với những trường hợp bị sưng dương vật do bệnh lý thì bác sĩ sẽ chỉ định can thiệp ngoại khoa phù hợp như: Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc, kỹ thuật Surkon, phương pháp DHA, ALA-PDT, liệu pháp miễn dịch cân bằng với các bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục,…

Vật lý trị liệu: Hỗ trợ đẩy lùi bệnh viêm nhiễm ở dương vật bao quy đầu bằng vật lý trị liệu như kỹ thuật CRS, chiếu sóng ngắn, sóng viba, phun sương,… thúc đẩy tuần hoàn máu, tái tạo vùng tổn thương, tăng cường sức khỏe sinh lý.

Không chỉ điều trị bệnh lý hiệu quả, khi đến với Phòng khám đa khoa Việt Hải người bệnh sẽ không phải chờ đợi lâu bởi quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu. Đồng thời, thông tin các nhân về bệnh án người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối, nên hãy an tâm khi thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám.

Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp các đấng mày râu nắm được nguyên nhân sưng dương vật cũng như có thêm gợi ý về địa chỉ khám chữa bệnh uy tín. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hoặc mong muốn được các bác sĩ tư vấn chi tiết về tình trạng bệnh của mình thì hãy nhấp chuột chọn [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ]hoặc gọi tới số Hotline: 0238 359 8888 được giải đáp cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: