Chảy mủ sinh dục nam là bị bệnh gì?

Ngày đăng : 03-01-2020 | Lượt xem : 136

Rất nhiều nam giới không khỏi hoang mang lo lắng khi thấy mình có triệu chứng chảy mủ ở cơ quan sinh dục cụ thể là thấy mủ xuất hiện ở niệu đạo, mủ chảy ra từ đầu dương vật. Theo các bác sĩ chuyên khoa đây là dấu hiệu bất thường đáng lo ngại mà phái mạnh không nên chủ quan. Dưới đây là một vài căn nguyên có thể gây ra triệu chứng chảy mủ sinh dục nam và cách điều trị hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHẢY MỦ SINH DỤC NAM LÀ BỊ BỆNH GÌ?

Cũng như bệnh huyết trắng ở nữ giới, chảy mủ sinh dục nam là biểu hiện khi cơ quan sinh dục nam giới bị tấn công bởi các virus, vi khuẩn,… Theo đó, tình trạng bộ phận “vùng kín” tiết nhiều dịch, ngứa ngáy, có mùi hôi khắm rất khó chịu, có màu bất thường như mủ vàng tiết nhiều ban sáng,  đau, buốt, nước tiểu nóng, nước tiểu có kèm theo mủ thậm chí là kèm theo máu, cơ thể sốt nhẹ, mệt mỏi, chán ăn,… là những dấu hiệu cảnh báo bạn đang mắc các bệnh nam khoa, bệnh xã hội dưới đây:

Bệnh lậu

+ Không thể chắc chắn các trường hợp chảy mủ ở bộ phận sinh dục do bệnh lậu nhưng khả năng mắc bệnh lên đến 90%. Bệnh do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra lây truyền chủ yếu qua đường tình dục nên những nam giới có đời sống tình dục không an toàn thường mắc bệnh này.

+ Triệu chứng kinh điển của bệnh lậu “giọt sương ban mai” ý chỉ giọt mủ chảy ra từ đầu dương vật của nam giới khi buổi sáng thức dậy. Số lượng mủ chảy ra có thể ít hoặc nhiều tùy thuộc vào giai đoạn phát triển của bệnh. Hỗn hợp với mủ chảy ra có thể kèm theo dịch nhầy. Các triệu chứng khác là đầu sao sưng đỏ, lỗ niệu đạo và vùng da gần quy đầu cũng sưng tấy đỏ.

mu-sinh-duc-nam

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Dịch mủ ở cơ quan sinh dục nam nguy cơ mắc bệnh lậu rất cao

+ Người bệnh sẽ cảm giác bộ phận sinh dục của mình đau nhức, cơn đau lan dọc theo niệu đạo, vi khuẩn lậu cầu xâm nhập sâu vào niệu đạo tuyến tiền liệt, nang tinh hoàn, cảm giác tiểu buốt, tiểu đau, tiểu dắt, đau khi đi tiểu, có khi nước tiểu lẫn với mủ

Viêm đường tiết niệu do vi khuẩn

Nam giới vệ sinh kém có thể khiến vi khuẩn tấn công đường tiết niệu, hoặc thủ dâm quá mạnh bạo, nhịn tiểu thường xuyên cũng có thể gây ra tình trạng viêm dường tiết niệu.

Các triệu chứng của viêm đường tiết niệu bao gồm: Tiểu buốt, tiểu dắt, thường xuyên buồn tiểu nhưng đi tiểu được ít một, cảm giác châm chích mỗi lần tiểu, khi tiểu ra máu hay mủ, ngoài ra tình trạng viêm nhiễm nếu lan đến thận có thể gây ra sốt, ớn lạnh thường xuyên,…

Bệnh chlamydia

Biểu hiện mắc bệnh chlamydia ở nam giới có thể bao gồm tiết dịch niệu đạo, xuất hiện mủ bất thường ở cơ quan dinh dục. Ngoài ra thường kèm theo tiểu buốt, khó tiểu, bộ phận sinh dục luôn ngứa, thường xuyên có cảm giác tưng tức ở cơ quan sinh dục nam. Bệnh chlamydia là một bệnh nguy hiểm nên được điều trị sớm để phỏng biến chứng gây viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn.

Bệnh nấm candida đường sinh dục

Bệnh nấm candida là một trong những chứng bệnh khiến nam giới có dấu hiệu chảy mủ ở bao quy đầu. Ngoài ra, bệnh này còn có các biểu hiện như: Bỏng rát quy đầu, ngứa vùng sinh dục, có nhiều vết rạn nứt ở quy đầu,… Những biểu hiện này gây tâm lý khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống, đặc biệt là cuộc sống sinh hoạt tình dục của nam giới.

Nếu bạn đang lo lắng “cậu bé” chảy mủ bất thường. Nhưng chưa sắp xếp được thời gian thăm khám. Hãy lắng nghe lời khuyên tư vấn của bác sỹ chuyên khoa. Bằng cách click vào bảng bên dưới để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ MỦ SINH SỤC NAM TẠI PHÒNG KHÁM Việt Hải

Dương vật là bộ phận sinh dục ngoài có vai trò quan trọng trong sinh sản, hoạt động tình dục và chức năng đi tiểu ở nam giới. Vì vậy khi bộ phận sinh dục bị bệnh sẽ gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến sức khỏe sinh sản, ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới cũng như tâm lý của bệnh nhân, thậm chí vô sinh – hiếm muộn, ung thư dương vật,… Do đó, bệnh cần được chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời.

Để điều trị hiệu quả chuyên gia tiến hành kiểm tra, xét nghiệm nhằm xác định chính xác nguyên nhân gây chảy mủ sinh dục nam từ đó có phương pháp hỗ trợ điều trị hợp lý và đúng bệnh.

Dương vật chảy mủ có thể hỗ trợ điều trị bằng thuốc nếu nguyên nhân là do viêm bao quy đầu, nhiễm nấm sinh dục,… ở giai đoạn nhẹ. Bệnh nhân có thể được chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh hoặc thuốc đặc hiệu ở dạng uống hoặc tiêm, với tác dụng chấm dứt tình trạng viêm nhiễm, nhiễm nấm sinh dục,… ở tình trạng bệnh nhẹ.

Chữa chảy mủ sinh dục nam cần tuân thủ theo đúng phác đồ của bác sĩ 

Sau khi chữa chảy mủ sinh dục nam do dài, hẹp bao quy đầu thì người bệnh sẽ được bác sĩ tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Ưu điểm của phương pháp này chính là không gây chảy máu, không gây đau đớn, không để lại sẹo xấu, thời gian hồi phục nhanh chóng, từ đó giúp nam giới tăng khoái cảm tình dục.

Phương pháp DHA: Sử dụng phướng pháp điều trị DHA nếu nguyên nhân gây chảy mủ dương vật là bệnh lậu. Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay, có thể loại bỏ hết mầm bệnh, ngăn chặn bệnh xuất hiện trở lại, an toàn với bệnh nhân, thời gian thực hiện nhanh chóng và ít gây đau đớn.

Chảy mủ ở cơ quan sinh dục nam là tình trạng khá tế nhị, khó nói tuy nhiên không phải vì vậy mà nam giới tự ti, xấu hổ mà tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà hoặc sợ người khác biết mà đến những cơ sở chui, kém chất lượng. Lời khuyên dành cho bạn là hãy đến những phòng khám chính quy hoạt động hợp pháp, được Sở y tế cấp phép, có bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất đảm bảo.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho mọi người có những kiến thức nhất định về bệnh chảy mủ sinh dục nam. Mọi thắc các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để trao đổi ngay với bác sĩ chuyên gia.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: