phòng khám Việt Hải – Phòng khám phụ khoa chất lượng cao tại Hải Phòng

Ngày đăng : 01-12-2017 | Lượt xem : 9577

Ngày nay, mặc dù bệnh viện, phòng khám phụ khoa lớn nhỏ mọc lên nhiều nhưng chị em phụ nữ vẫn không thể thăm khám thoải mái vì không biết đâu là địa chỉ uy tín và an toàn cho sức khỏe bản thân. Bởi việc chọn sai địa chỉ hỗ trợ khám chữa bệnh có thể dẫn đến hậu quả “tiền mất tật mang”. Vì thế, nếu bạn vẫn chưa biết khám bệnh phụ khoa ở đâu chất lượng, hay muốn tiết kiệm thời gian thì đừng nên bỏ qua bài viết sau nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Khi nào cần đến phòng khám phụ khoa?

Các bác sĩ chuyên khoa thường khuyến cáo, chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần hoặc ngay khi có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa để chủ động khám chữa và tầm soát bệnh, bảo vệ sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình.

– Các dấu hiệu của bệnh phụ khoa thường gặp bao gồm: Khí hư ra nhiều, màu vàng, xanh, có mùi hôi khó chịu, kinh nguyệt không đều, đau bụng dưới, đau khi quan hệ tình dục, tiểu khó, buốt, cơ quan sinh dục đau rát, ngứa ngáy, nổi mụn, ra máu bất thường ngoài kỳ kinh, hoặc khi quan hệ tình dục,…

Những dấu hiệu bạn cần đi khám phụ khoa 

– Những bệnh phụ khoa không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt hàng ngày mà còn đe dọa trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của chị em. Vì vậy nữ giới nên quan tâm đến sức khỏe bản thân, chủ động đi khám, điều trị sớm ngay khi có dấu hiệu, nghi ngờ mắc bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng khám phụ khoa chất lượng cao tại Hải Phòng

Tại Hải Phòng hiện đang có nhiều Phòng khám phụ khoa và một trong những địa chỉ đáng tin cậy bạn có thể tìm đến là Phòng khám đa khoa Việt Hải ở TP Vinh - Nghệ An. 

Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa Việt Hải được sở y tế và nhiều bệnh nhân công nhận là phòng khám phụ khoa chất lượng cao tại Hải Phòng. Những thế mạnh của phòng khám phụ khoa Việt Hải:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi:

– Việt Hải hiểu được để có được lòng tin của bệnh nhân thì kết quả hỗ trợ điều trị là yếu tố chính để đánh giá, so sánh giữa các cơ sở y tế với nhau. Do đó, đội ngũ y bác sĩ Việt Hải – Những người được xem là trụ cột của phòng khám đều là bậc thầy trong chuyên ngành phụ khoa, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đề cao y đức của người thầy thuốc, nên sẽ thấu hiểu được tâm lý của bệnh nhân.

– Những bệnh nhân đến Việt Hải đều an tâm sẽ nhận được lời khuyên bổ ích của các chuyên gia, đưa ra kết quả chẩn đoán cụ thể, và tư vấn để giúp mọi người lựa chọn được phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, an toàn, hiệu quả nhưng sẽ ít tốn kém.

Phòng khám Việt Hải – Phòng khám phụ khoa chất lượng cao tại Hải Phòng

Phòng khám Phụ khoa Việt Hải hỗ trợ điều trị hiệu quả

Không giống như những phòng khám khác, Việt Hải là phòng khám phụ khoa ở Hải Phòng có đủ điều kiện và trình độ y bác sĩ để giúp nữ giới hỗ trợ điều trị song song nhiều bệnh bằng những phương pháp, kỹ thuật hiện đại trên thế giới. Và cho đến nay chưa có trường hợp bệnh nhân nào gặp biến chứng sau khi được hỗ trợ điều trị tại Việt Hải. Nên chị em có thể an tâm khi hỗ trợ khám chữa các bệnh như:

✜ Bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm vùng chậu, viêm ống dẫn trứng, viêm đường tiết niệu,….

✜ Bệnh cổ tử cung: Viêm lộ tuyến tử cung, viêm cổ tử cung, phì đại cổ tử cung, Polyp cổ tử cung…

✜ Bệnh tử cung: Viêm tử cung, u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, Nang naboth, Polyp tử cung….

✜ Bệnh buồng trứng: Buồng trứng đa năng, u nang buồng trứng, viêm buồng trứng, tắc ống dẫn trứng…

✜ Khí hư bất thường: Khí hư có màu bất thường, khí hư ra nhiều, khí hư có mùi hôi,…

✜ Rối loạn kinh nguyệt: Kinh nguyệt ra ít/ nhiều, kinh nguyệt màu đen,…

✜  Phá thai: Phá thai bằng thuốc, nong gắp, hút thai,…

  Chăm sóc vùng kín: Thu hẹp âm đạo; vá màng trinh,…

chat

Việt Hải ứng dụng nhiều phương pháp chữa bệnh hiệu quả

Để nâng cao hiệu quả chữa trị, bên cạnh phương pháp điều trị bằng thuốc phòng khám không ngừng tiếp cận, ứng dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh mới trong điều trị bệnh lý, cụ thể như:

Mũi tên nhấp nháyChiếu sóng ngắn, sóng Viba OKW, sóng hồng quang 3D cải tiến mới.

Mũi tên nhấp nháyOxygen (O3): Điều trị viêm âm đạo

Mũi tên nhấp nháyDao LEEP cải tiến mới của Mỹ: Điều trị viêm lộ tuyến tử cung

Mũi tên nhấp nháyVá màng trinh theo công nghệ 3D Hàn Quốc.

Mũi tên nhấp nháyThu hẹp âm đạo bằng công nghệ Laser tiên tiến của Mỹ, Công nghệ Eva – Hàn Quốc…

Mũi tên nhấp nháyCác phương pháp tiên tiến khác: DHA, ALA-PDT, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc…

Mũi tên nhấp nháyCác phương pháp trên đều có các ưu điểm vượt trội như: Độ an toàn cao, không gây đau đớn, tỷ lệ thành công và hiệu quả đến 99%, ngăn ngừa tái phát, tính thẩm mỹ cao,…

Mô hình phòng khám quốc tế

– Việt Hải là phòng khám phụ khoa có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Không gian được bài trí sang trọng, không gian thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

– Phòng khám bệnh, phòng phẫu thuật đều được vô trùng, đầy đủ thiết bị, giúp bệnh nhân thoải mái khi được hỗ trợ khám chữa bệnh.

Phòng khám Đa khoa Việt Hải khám chữa bệnh phụ khoa hiệu quả, chi phí hợp lý 

Trang thiết bị hiện đại

– Tại Việt Hải – Phòng khám phụ khoa uy tín ở Hải Phòng, tất cả trang thiết bị y tế, máy móc tại Việt Hải đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, nên hỗ trợ rất nhiều trong việc thăm khám cho bệnh nhân, mang đến kết quả kiểm tra nhanh gọn, cụ thể trong ngày mà không cần chờ đợi.

– Ngoài ra, phòng khám luôn cập nhật những thiết bị, máy móc tiên tiến trên thế giới nên mỗi khi đến Việt Hải bệnh nhân đều luôn cảm thấy mới mẻ, và tính chuyên nghiệp trong từng dịch vụ.

Dịch vụ thăm khám chất lượng cao

Phòng khám đa khoa Việt Hải Làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ lớn. Nên rất phù hợp cho những bệnh nhân bận rộn.

– Bạn có thể trao đổi trực tuyến với các bác sĩ chuyên khoa Việt Hải để được giải đáp thắc mắc về bệnh tình cụ thể.

– Bạn có thể ngồi tại nhà, hay ở nơi làm việc để đặt lịch khám qua mạng, và phòng khám sẽ sắp xếp khung giờ hợp lý để bạn thăm khám thuận tiện.

– Quá trình thăm khám luôn tuân thủ quy tắc 1 bệnh nhân-1 bác sĩ-1 y tá-1 phòng khám riêng, nên vô cùng kín đáo. Bệnh nhân sẽ thoải mái, tự nhiên để trao đổi với bác sĩ, giúp kết quả chẩn đoán cụ thể hơn.

– Thủ tục khám bệnh rất nhanh, không rườm rà, không tốn nhiều thời gian. Bệnh nhân sẽ biết ngay kết quả kiểm tra trong ngày mà không cần chờ đợi lâu.

– Phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 hàng ngày kể cả ngày chủ nhật, lễ, tết nên rất thuận tiện cho bạn sắp xếp thời gian thăm khám.

chat

Chi phí thăm khám hợp lý

– Không giống như các phòng khám, bệnh viện phụ khoa khác tại Việt Hải tất cả các khoản phí thăm khám đều được công khai, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế nên bệnh nhân không cần phải lo lắng về chi phí khám phụ khoa vì nó sẽ không quá đắt, và luôn phù hợp với mọi người.

– Vì chi phí được niêm yết rõ ràng nên bệnh nhân sẽ càng an tâm vì không lo bị “chặt chém” như những phòng khám khác.

Lời khuyên của các chuyên gia: Nếu bạn đã bước qua tuổi 20, hãy đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần để biết được tình trạng sức khỏe sinh sản của mình cũng như phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm những căn bệnh đang tiềm ẩn trong người.

Trên đây là những thông tin giới thiệu về Phòng khám Việt Hải – Phòng khám phụ khoa chất lượng cao tại Hải Phòng, phòng khám được nhiều chị em phụ nữ đánh giá tốt và thường xuyên tới khám. Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc đặt lịch hẹn khám các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ], các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: