Cách điều trị chậm kinh hiệu quả an toàn

Ngày đăng : 01-06-2021 | Lượt xem : 228

Điều trị chậm kinh bằng cách nào là câu hỏi được nhiều chị em đặt ra hiện nay. Chậm kinh là biểu hiện thường gặp ở nữ giới và cảnh báo nhiều vấn đề như mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đã mang thai,… dù là do nguyên nhân nào thì chậm kinh cũng gây ra những ảnh hưởng xấu đến tâm lý, sức khỏe của phái đẹp. Sau đây là những cách chữa trị chậm kinh hiệu quả, an toàn mà chị em có thể tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ CHẬM KINH BẰNG CÁCH NÀO? 

Chậm kinh (hay trễ kinh) là biểu hiện của chu kỳ kinh nguyệt bất thường ở nữ giới. Đây là hiện tượng có biểu hiện đơn giản, khi đến kỳ hành kinh nhưng phụ nữ vẫn chưa xuất hiện kinh nguyệt.

– Chu kỳ kinh là sự thay đổi bình thường được lặp đi lặp lại mỗi tháng. Thông thường thì chu kỳ kinh diễn ra đều từ 28-32 ngày. Nếu quá 35 ngày tính từ ngày hành kinh của người phụ nữ mà vẫn chưa có kinh nguyệt trở lại thì gọi là chậm kinh.

– Chậm kinh thực sự là vấn đề đáng lo ngại nếu nó xảy ra thường xuyên. Chậm kinh đi kèm các biểu hiện khác như đau bụng dưới, khí hư ra nhiều, xuất huyết âm đạo bất thường,… còn cảnh báo bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, đa nang buồng trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm tử cung, lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, bệnh tuyến giáp,… 

– Nếu chị em có quan hệ tình dục không an toàn trước đó thì việc chậm kinh rất có thể là một dấu hiệu nghi ngờ có thai. Ngoài ra, chậm kinh đôi khi còn do ảnh hưởng của việc nạo phá thai hoặc sau khi sinh nở, căng thẳng, stress kéo dài,…

Điều trị chậm kinh bằng cách nào? 

– Cho dù là do nguyên nhân nào đi chăng nữa thì tình trạng chậm kinh nguyệt ở nữ giới là vấn đề không thể xem thường. Vì hiện tượng chậm kinh sẽ nguy hiểm đến sức khỏe, khả năng sinh sản. Do đó, khi có dấu hiệu chậm kinh – mất kinh chị em nên chủ động đi thăm khám càng sớm càng tốt để xác định đúng nguyên nhân. Chị em không tự ý mua thuốc điều trị tại nhà khi chưa nắm rõ tình hình bệnh của mình vì có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

– Hỗ trợ điều trị chậm kinh, trễ kinh hiệu quả đầu tiên phải xác định đúng chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng này. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân và mức độ bệnh các bác sĩ sẽ đưa ra những phác đồ hỗ trợ điều trị tương ứng, phù hợp với từng trường hợp bệnh. Cụ thể như sau:

Ngón tay Phương pháp nội khoa

Chậm kinh do rối loạn nội tiết tố, bạn thường được chỉ định dùng thuốc hỗ trợ đặc trị có tác dụng điều hòa, ổn định nội tiết tố.

Chậm kinh do bệnh viêm nhiễm phụ khoa mức độ nhẹ có thể dùng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt,… nhằm tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm, hồi phục tổn thương, điều kinh, giúp kinh nguyệt trở lại trạng thái bình thường.

Ngón tay Phương pháp ngoại khoa

Trong trường hợp chậm kinh do các bệnh lý phụ khoa nhưng không thể điều trị hiệu quả bằng thuốc, các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng các phác đồ riêng biệt với việc áp dụng các phương pháp hiện đại như Dao Leep (các bệnh ở tử cung). Điều trị viêm nhiễm phụ khoa, viêm buồng trứng – vòi trứng… bằng phương pháp Oxygen (O3). Điều trị viêm vùng chậu, viêm phần phụ hiệu quả bằng máy đa chức năng HGP – 1000

Phương pháp hiện đại giúp cân bằng môi trường âm đạo, điều trị tối ưu bệnh phụ khoa, loại bỏ tình trạng chậm kinh, không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ KHÁM, CHỮA CHẬM KINH UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phát (TP Vinh - Nghệ An) hoạt động công khai dưới sự giám sát của Sở Y tế, từ lâu đã được biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa hiệu quả, trong đó có hỗ trợ chữa chậm kinh thành công cho rất nhiều trường hợp, được đông đảo chị em phụ nữ trong và ngoài thành phố tin tưởng lựa chọn.

Mũi tên nhấp nháyCác bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, kinh nghiệm hơn 20 năm trong hỗ trợ khám chữa bệnh phụ khoa mang đến sự tin cậy cho mỗi bệnh nhân khi đến đây.

Mũi tên nhấp nháyHệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại; hạ tầng, tiện nghi khang trang hỗ trợ đắc lực cho quá trình khám và điều trị bệnh hiệu quả. Luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và áp dụng các phương pháp tiên tiến vào khám và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa nhằm mang lại hiệu quả cao.

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phát là địa chỉ khám chữa phụ khoa hiệu quả

Mũi tên nhấp nháyMôi trường y tế yên tĩnh, sạch sẽ, tiện nghi và đạt chuẩn, phòng tiểu phẫu vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Sở Y tế. Khám chữa bệnh ngoài giờ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ.

Mũi tên nhấp nháyDịch dụ y tế chu đáo, theo tiêu chuẩn “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” giúp việc theo dõi sức khỏe người bệnh dễ dàng hơn. Bệnh nhân không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi, được hướng dẫn nhiệt tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ lễ tân.

Mũi tên nhấp nháyChi phí khám chữa bệnh được niêm yết, công khai theo quy định của Sở Y tế đề ra. Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật kín đáo.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa về cách điều trị chậm kinh hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc click vào khung chat bên dưới, các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, miễn phí 24/24. 

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: