Giải pháp mới điều trị sùi ở vùng kín hiệu quả

Ngày đăng : 07-11-2019 | Lượt xem : 144

Sùi mào gà là bệnh xã hội gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, đời sống tình dục thậm chí là đe dọa đến tính mạng của người bệnh. Hiện nay tỉ lệ mắc bệnh sùi mào gà ở vùng kín rất cao nhưng số người có kiến thức về việc phát hiện bệnh sớm và chủ động đi điều trị lại cực thấp. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin về triệu chứng sùi ở vùng kín cũng như cách chữa bệnh hiệu quả, an toàn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU CẢNH BÁO BẠN ĐÃ MẮC BỆNH SÙI Ở VÙNG KÍN

Sùi ở vùng kín có thể hiểu là bệnh sùi mào gà xuất hiện ở cơ quan sinh dục nam và nữ. Virus Human Papilloma (HPV) được xem là nguyên nhân chính gây nên các u nhú, sùi này. Hiện nay, có hơn 120 chủng loại virus HPV khác nhau. Trong đó, virus HPV loại 6, 11, 16, 18,… có khả năng phát triển thành ung thư.

Bất kỳ ai cũng có nguy cơ gặp phải biểu hiện sùi ở vùng kín nhất là những người có lối sống thoáng, tình dục cởi mởi, quan hệ với nhiều người, dùng chung đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh sùi mào gà, tiếp xúc gián tiếp với vết thương hở/dịch nhầy hay nhận máu của người bệnh. Bên cạnh đó, phụ nữ bị sùi ở vùng kín còn dễ lây bệnh sang cho thai nhi khi sinh thường,…

sui-sinh-duc

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Hình ảnh sùi ở vùng kín nam và nữ

Dấu hiệu bệnh sùi vùng kín ở nam giới: Sau thời gian ủ bệnh 2-9 tháng bạn sẽ thấy xuất hiện các u nhú, mụn thịt, sùi nhỏ ở bìu, dương vật, niệu đạo,… Các nốt sùi phát triển nhanh, liên kết thành mảng rộng có thể lên đến vài cm, có hình dạng nhú gai, mào gà, hoa súp lơ, chấm tròn,… Do cọ xát với trang phục, các nốt sùi mào dễ bị xước, rỉ dịch có mùi hôi rất khó chịu, đau khi quan hệ tình dục.

Dấu hiệu bệnh sùi vùng kín ở nữ giới: Xung quanh môi lớn, môi bé, lỗ tiểu, âm hộ, bên trong cổ tử cung, nếp gấp bẹn,… mọc mụn thịt, mụn cóc nhỏ và mềm, có màu trắng hồng hơi nhô, không gây đau và ngứa ngáy. Thời gian sau, nốt mụn phát triển liên kết từng mảng sần sùi, có gai mềm giống mào gà. Ngoài ra, chị em còn thấy khí hư có màu xanh hoặc vàng chảy từ âm đạo, âm hộ hoặc quan hệ đau rát, chảy máu sau giao hợp.

Khuyến cáo: Sùi ở vùng kín dù là nam hay nữ đều dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng. Bệnh làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn, đổ vỡ hôn nhân, lây bệnh sang cho người thân/bạn tình. Hơn nữa sùi vùng kín còn dễ dẫn tới ung thư cổ tử cung,ung thư dương vật đe dọa đến tính mạng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ SÙI VÙNG KÍN BẰNG PHƯƠNG PHÁP MỚI TẠI PHÒNG KHÁM Việt Hải

Nhiều người khi bị SÙI MÀO GÀ ở vùng kín thường vội vã đi MUA THUỐC về dùng hoặc PHẪU THUẬT HAY ĐỐT DIỆN, ĐỐT TIA LAZE. Nhưng giải pháp này chỉ loại bỏ phần u nhú, sùi bên ngoài, chứ không thể tiêu diệt virus HPV đang trú ngụ bên trong cơ thể.

Đồng thời, vùng kín là bộ phận rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương khi xâm lấn từ đó gây đau đớn và tổn thương lan rộng cho cơ thể, bệnh cũng dễ tái phát trở lại. Đó cũng là lý do nhiều người bị sùi mào gà dù đã mất nhiều thời gian chữa trị, tốn nhiều tiền bạc nhưng chỉ sau một thời gian ngắn các nốt sùi lại tái phát trở lại.

Vậy giải pháp nào điều trị sùi ở vùng kín hiệu quả nhất mà vẫn đảm bảo an toàn???

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Việt Hải đã và đang áp dụng phương pháp ALA – PDT theo công nghệ Hoa Kỳ thành công trong việc hỗ trợ trị sùi mào gà. Đây được đánh giá là phương pháp hiện đại và được nhiều nước trên thế giới áp dụng.

 

ALA – PDT hỗ trợ trị bệnh sùi vùng kín hiệu quả và an toàn

Phương pháp ALA-PDT ứng dụng sự chuyển động qua lại của ánh sáng cảm quang, oxy hoạt lực, giúp tác động sâu, đúng vùng nhiễm khuẩn dù ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể nên sẽ ức chế được virus HPV, nhanh chóng loại bỏ nốt sùi, phục hồi vùng da thương tổn trong thời gian ngắn. Đồng thời, thúc đẩy tăng cường sức đề kháng cho người bệnh, ngăn chặn nguy cơ tái phát.

  Ưu điểm của phương pháp ALA – PDT

  Có thể áp dụng được cho nhiều vị trí tổn thương trên cơ thể (sùi vùng kín, sùi hậu môn, sùi mào gà ở miệng,…)  kể cả những vị trí khó điều trị như cổ tử cung, lỗ sáo, bên trong lỗ hậu môn,…

  Khả năng loại bỏ mầm bệnh đạt khoảng 97%.

  Người bệnh không phải chịu bất kỳ đau đớn nào trong suốt quá trình điều trị.

  Không gây thương tổn đến các bộ phận quan trọng khác của cơ thể, không để lại sẹo xấu.

  Thời gian điều trị nhanh chóng, về trong ngày, không cần nằm viện.

  Mau hồi phục, tình trạng tái phát sẽ không xảy ra nếu bệnh nhân tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ.

Mặc dù hiện nay có nhiều địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà tuy nhiên, Phòng khám đa khoa Việt Hải vẫn được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm bởi đội ngũ chuyên gia bệnh xã hội giàu kinh nghiệm, nắm bắt tốt tâm lý người bệnh, hỗ trợ phát hiện bệnh nhanh chóng, chuẩn xác.

Phòng khám chữa trị sùi mào gà uy tín tại Hải Phòng

Khu vực khám, xét nghiệm, làm thủ thuật kín đáo, vô trùng, đầy đủ thiết bị y tế chuyên dụng.

Hệ thống trang thiết bị y tế được nhập khẩu, kiểm tra bảo trì và khử trùng thường xuyên.

Mô hình 1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân được kết hợp với hệ thống tư vấn trực tuyến và chính sách bảo mật thông tin, đem lại sự yên tâm cho người bệnh.

Thời gian làm việc linh hoạt cả trong và ngoài giờ hành chính hàng ngày. Thủ tục khám tối giản, không xếp hàng chờ đợi lâu. Nhân viên y tế tận tình, chu đáo.

Đến với Phòng khám đa khoa Việt Hải, người bệnh không cần lo lắng về vấn đề chi phí. Bởi tất cả khoản phí thăm khám và điều trị sùi mào gà tại đây đều được công khai niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo hợp lý và luôn thông báo rõ ràng với người bệnh.

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh sùi ở vùng kín và cách điều trị hiệu quả. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ]. Các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: