Biểu hiện bệnh nấm sinh dục và cách điều trị

Ngày đăng : 02-01-2020 | Lượt xem : 228

Nhiều người cho rằng chỉ có phụ nữ mới bị nhiễm nấm sinh dục tuy nhiên, thực tế là tỉ lệ nhiễm nấm sinh dục nam cũng ở mức cao. Trong đó, loại nấm phổ biến hay gặp nhất là nấm candida- loại nấm hàng đầu gây vô sinh hiếm muộn. Do đó, việc tìm hiểu chi tiết về bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam cách chữa trị hiệu quả là rất cần thiết để loại bỏ bệnh lý nhanh chóng, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NẤM SINH DỤC NAM NGUYÊN NHÂN VÀ BIỂU HIỆN

Bệnh nấm sinh dục nam chủ yếu do nấm candida albican tấn công gây nên. Loại nấm này sống ký sinh và thường không có biểu hiện gì ở điều kiện bình thương, nhưng ở cơ quan sinh dục nam, môi trường ẩm ướt nên chúng rất dễ phát triển và gây bệnh.

Thông thường, nam giới bị mắc bệnh nấm ở bộ phận sinh dục thường ảnh hưởng bởi các yếu tố như: Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, mặc đồ lót ẩm ướt; bó sát, bị dài và hẹp bao quy đầu, quan hệ tình dục không an toàn,… những yếu tố này tạo điều kiện cho nấm hình thành và phát triển mạnh gây nên viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nam.

nam-sinh-duc-nam

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nấm sinh dục nam là bệnh thường gặp 

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nam giới có thể nhận biết nấm sinh dục nam qua các dấu hiệu điển hình dưới đây:

  Cảm giác bị nóng rát, ngứa, nổi mẫn đó và viêm loét ở vùng da bao quy đầu.

  Xuất hiện tình trạng chảy dịch ở bộ phận sinh dục, gây mùi hôi thối khó chịu.

  Niệu đạo có cảm giác ngứa ngáy, đau rát khi quan hệ. Tiểu buốt, tiểu rát,…

  Bệnh nấm ở bộ phận sinh dục nam thường khiến cho cơ thể luôn trong tình trạng sốt, mệt mỏi,…

 Bạn có những triệu chứng trên, nhưng chưa có thời gian thăm khám! Đừng quá lo lắng >>click vào khung chat bên dưới<< trao đổi tình trạng với bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán lâm sàng. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NẤM SINH DỤC NAM CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Bệnh nấm sinh dục nam là bệnh có thể chữa được nhưng nếu nam giới để kéo dài mà không kịp thời hỗ trợ điều trị thì có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Các biểu hiện bất thường ở dương vật khiến người bệnh khó chịu, ngứa ngáy và đau rát bộ phận sinh dục dẫn đến không thể tập trung làm tốt công việc, học tập hoặc suy giảm hứng thú tình dục trong chuyện chăn gối.

Nhiễm nấm bộ phận sinh dục có thể làm tăng nguy cơ nhiễm thêm các bệnh nam khoa khác như: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, bệnh xã hội, bệnh lây qua đường tinh dục, nguy cơ ung thư dương vật, dẫn đến vô sinh. Ngoài ra vi khuẩn xâm nhập ngược vào đường tiết niệu, tuyến tiền liệt gây suy giảm chức năng, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nấm sinh dục gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

Ngoài ra, nam giới bị nhiễm nấm sinh dục còn dễ lây bệnh sang cho bạn tình khi quan hệ tình dục không an toàn. Điều này khiến cho nữ giới mắc bệnh phụ khoa và ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản của bản thân.

Do đó, khi có những biểu hiện bất thường, nam giới không được chủ quan mà cần tìm đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám, xét nghiệm để chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra phác đồ chữa trị tối ưu. Tuyệt đối không vì chủ quan, e ngại, xấu hổ mà âm thầm chịu đựng hoặc tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ NẤM SINH DỤC NAM HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Phương pháp điều trị nấm sinh dục hiệu quả dựa trên kết quả phân tích bệnh lý sau thăm khám các chuyên gia sẽ chỉ định phương pháp điều trị thích hợp với từng người bệnh:

+ Nếu nhiễm nấm do tác nhân thông thường, tình trạng bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh kết hợp với thuốc bôi để điều trị dứt điểm nấm bộ phận sinh dục.

+ Nếu nhiễm nấm dương vật do dài/ hẹp bao quy đầu thì tiến hành cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn Hàn Quốc. Cắt bao quy đầu không chỉ có tác dụng tiêu diệt nấm bộ phận sinh dục mà còn có tác dụng phát triển dương vật đạt kích thước tối đa.

Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Việt Hải là phòng khám chữa bệnh nam khoa uy tín được sở y tế cấp phép hoạt động, nhiều bệnh nhân trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin tưởng, lựa chọn và điều trị nấm bộ phận sinh dục hiệu quả, an toàn.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi: có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn. Thực hiện khám chữa bệnh theo mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nhằm đảm bảo theo dõi chu đáo, toàn diện cho bệnh nhân.

Phòng khám chữa nấm sinh dục nam uy tín hàng đầu tại Hải Phòng 

Phòng khám tư vấn điều trị: 24/24 thông qua tổng đài điện thoại, khung chat – ô tư vấn trực tuyến vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết. Phòng khám mở cửa mỗi ngày từ 7h30-19h30 kể cả thứ bảy chủ nhật và các ngày lễ.

Phương pháp điều trị tiên tiến: phòng khám đang áp dụng tất cả các phương pháp chữa bệnh nấm sinh dục nam như đã kể trên, đảm bảo tính an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí cho bệnh nhân.

Trang thiết bị hiện đại: Phòng thực hiện tiểu phẫu được trang bị đầy đủ, tiện nghi, sạch sẽ vô trùng theo đúng tiêu chuẩn ngành y tế, giúp quá trình trị liệu được diễn ra tốt nhất. Môi trường phòng chờ, phòng nghỉ bệnh hậu phẫu được trang bị wifi, tivi cùng các tiện nghi hiện đại khác giúp bạn cảm thấy thoải mái, an tâm nghỉ ngơi.

Chi phí điều trị: Chi phí khám, chữa bệnh tuân thủ đúng quy định, mọi chi phí đều được bác sĩ trao đổi trực tiếp với bệnh nhân.

 Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh nấm sinh dục nam và cách điều trị. Mọi thắc mắc cần được tư vấn thêm bạn đọc hãy nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới hoặc gọi đến số  Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ trực tiếp hỗ trợ tận tình, nhanh chóng, tiện lợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: