Nghẹt bao quy đầu là gì và nguy hiểm như thế nào?

Ngày đăng : 02-01-2020 | Lượt xem : 79

      Không ít nam giới đều hiểu sai về hiện tượng nghẹt bao quy đầu, họ cho rằng đây chỉ là tình trạng da bao quy đầu do bị các bựa sinh dục làm tắc nghẹt. Tuy nhiên, thực tế nghẹt bao quy đầu là một dạng bệnh lý ở bao quy đầu, cần được thăm khám và có biện pháp xử lý kịp thời để tránh những biến chứng nguy hiểm. Vậy nghẹt bao quy đầu là gì và nguy hiểm như thế nào?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGHẸT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

      Thông thường, khi đến tuổi dậy thì, bao quy đầu của nam giới có khả năng tự tuột ra để lộ phần quy đầu. Nhưng trong một số trường hợp dị tật bất thường thì bao quy đầu không thể tự tuột xuống và có dấu hiệu bị nghẹt .

      Nghẹt bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể trở lại vị trí bình thường sau khi tuột xuống. cụ thể là tạo nên một vòng thắt ở rãnh quy đầu gây cản trở tuần hoàn máu, ứ dịch và phù nề quy đầu, có khả năng hoại tử nếu không được chữa trị.

Nghẹt bao quy đầu ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau

Nghẹt bao quy đầu có 2 dạng, nghẹt bao quy đầu một phần và toàn phần. Nghẹt bao quy đầu một phần là bao quy đầu tụt xuống nhưng không thể trở lại vị trí cũ. Còn nghẹt bao quy đầu toàn phần là không thể tự tụt xuống và cũng không thể trở về vị trí ban đầu.

Khi bị nghẹt bao quy đầu, người bệnh sẽ cảm thấy rất đau do vòng da thắt chẹn ngay cổ dương vật (rãnh quy đầu) gây cản trở làm cho các tĩnh mạch, mạch bạch huyết bị nghẽn lại, máu và dịch không được tuần hoàn nên bao da sưng phù lên ngày càng nhiều.

Nếu bị thắt nghẹt bao quy đầu, dâu hiệu bạn có thể dễ nhìn thấy nhất là quy đầu lộ rõ ra, khi đó da bao quy đầu có biểu hiện phồng to căng mọng do chứa dịch phù nề bên trong. Quy đầu bị thắt nghẹt có màu tím sẫm. Nếu không được khám và điều trị sớm, hiện tượng thắt nghẹt bao quy đầu ngày càng nghiêm trọng, có thể dẫn đến tình trạng loét, thậm chí là hoại tử da và niêm mạc bao quy đầu.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGHẸT BAO QUY ĐẦU NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

      Theo các bác sĩ chuyên khoa, việc nam giới chủ động thăm khám bác sĩ để được áp dụng cách trị bao quy đầu bị nghẹt an toàn sớm là điều vô cùng cần thiết, bởi nếu để tình trạng này kéo dài sẽ có nguy cơ đối mặt với các biến chứng nguy hiểm như:

Vô sinh – hiếm muộn: Bao quy đầu bị nghẹt sẽ khiến viêm nhiễm kéo dài, tác động làm giảm chất lượng cũng như số lượng của tình trùng. Thậm chí, còn có thể biến chứng gây rối loạn cương dương, liệt dương…là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến bệnh vô sinh –  hiếm muộn ở nam giới.

Ung thư dương vật: Khi không kịp thời xử lý bao quy đầu bị nghẹt sẽ khiến cho máu ở quy đầu không thể nào lưu thông được, lâu dần sẽ dẫn đến hoại tử, ung thư dương vật.

Viêm nhiễm lan rộng: Nghẹt bao quy đầu là nguyên nhân dẫn đến các bệnh viêm bao quy đầu, viêm bang quang, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt…ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nói chung và khả năng sinh sản nói riêng.

Giảm chất lượng tình dục: Hiện tương bao quy đầu bị nghẹt thường làm cho nam giới có cảm giác đau rát mỗi khi quan hệ, hạn chế sự cương dương, dễ bị xuất tinh sớm…về lâu về dài sẽ gây nên tâm lý sợ “yêu”, lạnh nhạt khi quan hệ, theo đó hạnh phúc gia đình có thể bị tan vỡ bất cứ lúc nào…

Từ những ảnh hưởng của chứng bao quy đầu bị nghẹt ở trên, nam giới không nên chần chừ mà hãy nhanh chóng thăm khám và tìm cách trị bao quy đầu bị nghẹt an toàn càng sớm càng tốt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA NGHẸT BAO QUY ĐẦU UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

      Tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, chúng tôi áp dụng rất nhiều biện pháp hỗ trợ điều trị nghẹt bao quy đầu hiệu quả như: sử dụng thuốc bôi, thuốc kháng sinh ngừa viêm nhiễm, thực hiện tiểu phẫu. Tùy thuộc vào cơ địa, hiện trạng bệnh lý mà các bác sĩ sẽ áp dụng những cách chữa nghẹt bao quy đầu phù hợp.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chi phí tiết kiệm

      Đặc biệt, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đang áp dụng cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Đây là một phương pháp xử lý tình trạng nghẹt bao quy đầu hiệu quả, được giới chuyên môn khuyên dùng với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Không gây đau, không xâm lấn sang bộ phận khác.

Vết cắt gọn, ít chảy máu, không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao.

Thời gian thực hiện rất nhanh (chỉ 15 – 20 phút)

Tiểu phẫu không gây tổn thương các chức năng khác của dương vật.

Bệnh nhân không phải đi cắt chỉ, không cần nằm viện mà có thể về nhà ngay trong ngày.

An toàn, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm cùng việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong quá trình hỗ trợ khám chữa, chi phí hợp lý, thông tin bảo mật, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đã xử lý thành công cho hàng nghìn ca bệnh nghẹt bao quy đầu, đem lại niềm vui, hạnh phúc cho rất nhiều nam giới.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn giải đáp được vấn đề nghẹt bao quy đầu. Mọi thắc mắc cần được tư vấn thêm bạn đọc hãy nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ trực tiếp hỗ trợ tận tình, nhanh chóng, tiện lợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: