Nứt bao quy đầu phải làm sao?

Ngày đăng : 02-01-2020 | Lượt xem : 140

Hầu hết nam giới khi bị nứt bao quy đầu đều rất lo lắng và không biết nguyên nhân do đâu? Bởi khi mắc phải tình trạng này sẽ khiến cho các đấng mày râu cảm thấy khó chịu, đau đớn và còn làm ảnh hưởng đến chuyện “yêu”. Vậy tại sao bị nứt bao quy đầu và phải làm gì khi gặp phải xử lý như thế nào? Các chuyên gia sẽ giải đáp cụ thể những vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN GÂY NỨT BAO QUY ĐẦU?

Các bác sĩ nam khoa, Phòng khám Đa khoa Việt Hải cho biết: Bao quy đầu là lớp da mỏng bao lấy đầu dương vật của nam giới. Lớp bao da này đóng vai trò giữ ẩm cho mặt trong tiếp xúc với dương vật để không bị khô và dễ dàng tuột xuống. Còn bề mặt trên của lớp da này lại tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài.

Nứt bao quy đầu là tình trạng da bao quy đầu khô, nứt nẻ, bong tróc khiến cho phái mạnh chịu khá nhiều cảm giác đau đớn, khó chịu. Hơn thế nữa, tình trạng này còn kèm theo những triệu chứng khác như tiểu rát, tiểu đau buốt. Chính điều này làm cho cánh mày râu gặp phải rất nhiều trở ngại khi kết hợp và không đạt được khoái cảm như mong muốn, nhu cầu sinh lý suy giảm. Có nhiều nguyên nhân gây nứt bao quy đầu như:

Thói quen vệ sinh không sạch sẽ, đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục sẽ khiến cho lớp da bao quy đầu bị rạn nứt. Do dị ứng với sữa tắm, bột giặt, nước xả vải, bao cao su,… chất tẩy rửa vùng kín cũng dễ làm cho vùng da bao quy đầu bị kích ứng gây ngứa và rạn nứt.

nut-da-bao-quy-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nứt bao quy đầu do vệ sinh kém hoặc do mắc bệnh lý viêm bao quy đầu

Do thói quen mặc quần, đồ lót quá chật, quần áo bẩn lâu ngày không giặt sạch sẽ cũng là nguyên nhân gây rạn nứt bao quy đầu. Quan hệ tình dục quá độ, quan hệ thô bạo, đặc biệt là quan hệ đồng tính hoặc sử dụng các dụng cụ tình dục thì khả năng bị rạn nứt bong da bao quy đầu và tổn thương là rất cao.

Nam giới bị viêm bao quy đầu: Phần bao quy đầu bị vi khuẩn, nấm, vi trùng,… tấn công và gây lên các tổn thương, khiến bộ phận này bị khô, da bong tróc, rạn nứt, sưng đỏ và gây đau đớn khó chịu cho người bệnh.

Mắc phải căn bệnh xã hội: Bên cạnh đó, có một số trường hợp vùng da bao quy đầu bị rạn nứt, bong tróc, lở loét ở da bao quy đầu là biểu hiện của các căn bệnh lây nhiễm quan đường tình dục như herpes sinh dục, giang mai, lậu, sùi mào gà,…do quan hệ không an toàn.

Bao quy đầu bị rạn nứt da sẽ gây cho người bệnh nhiều cảm giác phiền toái, khó chịu, suy giảm ham muốn tình dục nếu không được điều trị sớm và đúng phương pháp, nam giới có nguy cơ đối mặt với chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn.

Bạn đang nứt da quy đầu, mà không biết phải làm sao, hãy nhấp vào khung chat miễn phí bên dưới, các chuyên gia sẽ giúp bạn tư vấn cách khắc phục sớm tình trạng mà bạn đang mắc phải.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NỨT BAO QUY ĐẦU PHẢI LÀM SAO?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, ngay sau khi phát hiện dấu hiệu da bao quy đầu bị rạn nứt, các quý ông không được chủ quan mà cần tìm đến bác sĩ để được tư vấn, chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó mới có giải pháp khắc phục bệnh phù hợp.

Bệnh nhân không được tùy tiện mua thuốc để hỗ trợ điều trị da bao quy đầu rạn nứt khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ. Bởi nếu không dùng đúng thuốc, đúng liều lượng sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Việt Hải (TP Vinh - Nghệ An) là một địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Đặc biệt, là trong thời gian gần đây phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều nam giới bị nứt da quy đầu. Thông qua tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp hiện đại như:

Nứt da quy đầu do viêm bao quy đầu

Với trường hợp do viêm bao quy đầu thì bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh dưới dạng thuốc uống/thuốc bôi để chữa trị, có tác dụng giúp tăng khả năng loại bỏ vi khuẩn và hạn chế nguy cơ phát triển bệnh. Ngoài ra, đối với trường hợp viêm bao quy đầu do dài – hẹp bao quy đầu thì bác sĩ sẽ thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

Phòng khám Đa khoa Việt Hải – Địa chỉ chữa nứt da quy đầu an toàn và hiệu quả

Nứt da bao quy đầu do mắc bệnh xã hội

Nếu nam giới bị nứt da quy đầu do mắc các bệnh xã hội thì tùy thuộc vào từng giai đoạn bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định áp định các phương pháp như hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT, bệnh lậu bằng công nghệ DHA, mụn rộp sinh dục bằng liệu pháp cân bằng hệ miễn dịch,…

Phòng khám đa khoa Việt Hải có các thiết bị y tế và thuốc được đầu tư đầy đủ, giúp chẩn đoán chính xác, điều trị nhanh chóng với mức chi phí khám và điều trị bệnh vừa phải, cam kết không tăng giá ngoài giờ hành chính, bảo mật an toàn thông tin cho bệnh nhân, đem lại sự yên tâm khi đến khám chữa.

Trên đây là những thông tin về tình trạng nứt da bao quy đầu mà nam giới có thể tham khảo. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc Click chọn mục [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: