Biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu là gì?

Ngày đăng : 02-01-2020 | Lượt xem : 168

Viêm bao quy đầu là bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới trong mọi độ tuổi. Bao quy đầu bị viêm sẽ gây ra những ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt cũng như sức khỏe phái mạnh. Do đó, việc phát hiện sớm ngay từ giai đoạn đầu là yếu tố vô cùng quan trọng. Hãy cùng các chuyên gia Phòng khám đa khoa Việt Hải tìm hiểu ngay về biểu hiện viêm bao quy đầu và cách điều trị căn bệnh này ngay sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN VIÊM BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao ngoài dương vật nhằm bảo vệ cậu nhỏ khỏi những va chạm, chấn thương bên ngoài; giúp duy trì độ ẩm lớp niêm mạc bên trong cho quy đầu và ngăn ngừa các viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục. Hiểu đơn giản, viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy, ngứa rát ở bao quy đầu của dương vật nam giới do các tác nhân có hại như nấm, vi khuẩn gây ra.

Khi vị viêm bao quy đầu, nam giới sẽ nhận thấy một số triệu chứng, biểu hiện sau:

  Bao quy đầu có các nốt mẩn đỏ, vết loét, sưng tấy.

  Quy đầu đau nhức, nóng rát, khó chịu.

  Xuất hiện dịch mủ màu trắng có mùi hôi khó chịu ở phần quy đầu.

  Dương vật xuất hiện các nốt nhỏ li ti hoặc những mụn nước có mủ.

  Nếu lột mặt trong bao quy đầu còn thấy có dấu hiệu viêm loét, đau nhức, đôi khi có máu rỉ ra.

  Đau nhức trong và sau khi quan hệ tình dục.

  Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu rát khó chịu.

 Bạn đang phải đối mặt với những ngứa ngáy, khó chịu tại bao quy đầu, bạn lo lắng khi xuất hiện các vết loét, sưng bao quy đầu, hay dấu hiệu chảy mủ bất thường? Rất có thể bạn đã và đang mắc phải căn bệnh viêm bao quy đầu. CLICK VÀO BẢNG BÊN DƯỚI để được tư vấn miễn phí !!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VIÊM BAO QUY ĐẦU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Viêm bao quy đầu được xếp vào bệnh lý viêm nhiễm nam khoa cần được phát hiện và có biện pháp hỗ trợ điều trị bởi để lâu sẽ gây ra nhiều tác hại nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe và chức năng sinh sản của nam giới. Vì cảm giác đau rát, ngứa ngáy tại dương vật khiến vùng thần kinh cảm ứng tình dục của nam giới bị tổn thương, dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, lâu ngày gây ra liệt dương, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng tình dục.

bieu-hien-viem-bao-quy-dau

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Viêm bao quy đầu gây ra nhiều tác hại xấu đến sức khỏe nam giới

+ Khi vi khuẩn tấn công ngược và gây viêm nhiễm nam khoa như viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn – viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh,… khiến số lượng và chất lượng tinh trùng suy giảm, thậm chí có thể tiêu diệt tinh trùng, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

+ Viêm bao quy đầu còn là nguyên nhân dẫn tới một số bệnh lý như viêm bàng quang, viêm thận, viêm niệu đạo, viêm bể thận,… đe dọa tính mạng người bệnh. Nếu nam giới mắc viêm bao quy đầu mà quan hệ với bạn tình còn có thể khiến vi khuẩn lây lan sang bộ phận sinh dục của đối tác gây viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Chính vì thế, để bảo vệ sức khỏe của mình nam giới khi thấy dấu hiệu của viêm bao quy đầu nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán và điều trị cụ thể tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về uống/bôi chữa viêm bao quy đầu tại nhà.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

Việc điều trị viêm bao quy đầu cần căn cứ vào nguyên nhân, tình trạng cụ thể của bệnh. Sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị viêm bao quy đầu dạng uống hoặc bôi có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, giảm phù nề. Bệnh nhân cần tuân thủ việc dùng thuốc theo đúng chỉ định để kết quả điều trị có hiệu quả.

Đối với trường hợp viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp thì cần tiến hành cắt bao quy đầu. Đây là một thủ thuật đơn giản, ít gây ra biến chứng, thời gian phục hồi nhanh và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của nam giới.

Chữa bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Việt Hải

Nếu bạn đang phân vân không biết khám, chữa viêm bao quy đầu ở đâu thì có thể đến Phòng khám đa khoa Việt Hải ở địa chỉ TP Vinh - Nghệ An. Toàn bộ quy trình khám, điều trị bệnh viêm bao quy đầu tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia chuyên nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Cùng với sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao tính an toàn và hiệu quả trong điều trị.

Với quy trình làm việc khoa học, khi đến đây nam giới sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề chen lấn, xếp hàng bốc số, chờ đợi hàng giờ bởi quy trình xét duyệt hồ sơ được thực hiện một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiết kiệm tối đa thời gian và hồ sơ bệnh án, thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật chặt chẽ.

Đặc biệt, nam giới còn có thể yên tâm hơn bởi chi phí điều trị viêm bao quy đầu được tuân thủ chặt chẽ theo quy định Sở Y Tế, niêm yết công khai, minh bạch, rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị và in hóa đơn rõ ràng theo đúng quy định.

 Mọi thắc mắc về bệnh viêm bao quy đầu hoặc nhu cầu cần được tư vấn miễn phí, đặt hẹn khám trước tránh chờ đợi lâu, các bạn có thể liên hệ qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc bấm vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các bác sĩ chuyên khoa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: