Khám sức khỏe sinh sản ở đâu hiệu quả tại Hải Phòng?

Ngày đăng : 24-12-2019 | Lượt xem : 238

Khám sức khỏe sinh sản là cụm từ chưa được phổ biến trong đời sống hiện nay, đa số người ta đi khám khi phát hiện các dấu hiệu của bệnh tật, thậm chí đến khi khám thì tình trạng bệnh đã trở nên khó kiểm soát. Do đó khám sức khỏe sinh sản là việc nên làm đối với các cặp vợ chồng. Vậy khám sức khỏe sinh sản ở đâu hiệu quả tại Hải Phòng? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Khám sức khỏe sinh sản cần thiết như thế nào?

Theo thống kê, tỷ lệ vô sinh ở nam giới và nữ giới có có xu hướng gia tăng một cách đáng báo động. Vì thế, nhu cầu khám sức khỏe sinh sản trở nên cấp thiết hơn bao giờ và đây cũng là việc làm được các chuyên gia khuyến khích.

Bên cạnh đó, thăm khám sức khỏe sinh sản định kỳ còn mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe của ông bố, bà mẹ và những đứa trẻ trong tương lai.

Phát hiện sớm bất thường ở cơ quan sinh dục: Những vấn đề bệnh lý, dị tật bẩm sinh, chấn thương,… gây ảnh hưởng đến cấu trúc và chức năng của cơ quan sinh dục được phát hiện sớm, góp phần điều trị bệnh dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị bệnh.

Đánh giá khả năng sinh sản của nam và nữ giới: Các vấn đề nam khoa, phụ khoa nếu không điều trị sớm sẽ gây biến chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Do đó, khám sinh sản ở nam và nữ giới sẽ giúp đánh giá lại nam và nữ giới có đủ khả năng làm cha làm mẹ hay không, cần điều trị như thế nào.

Khám sức khỏe sinh sản ở đâu hiệu quả tại Hải Phòng?

Có thêm kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản: Sau khi thực hiện quy trình và các hạng mục khám sinh sản nam và nữ giới, bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc, điều trị và phòng ngừa bệnh lý nam khoa, phụ khoa hiệu quả.

Đảm bảo con cái sinh ra khỏe mạnh – không mắc các bệnh bẩm sinh: Thông qua việc kiểm tra sức khỏe tổng quát 2 vợ chồng trước khi kết hôn, bác sĩ có thể phát hiện các bệnh di truyền hoặc các khiếm khuyết di truyền từ đó cung cấp lời khuyên hữu ích đối với việc sinh con.

icon Chính bởi những lợi ích trên đây, các chuyên gia sản khoa khuyến cáo để đảm bảo hạnh phúc gia đình, mọi người nên khám tổng quát sinh sản ở nam và nữ giới trước khi kết hôn ít nhất một lần trong đời và thực hiện khám sinh sản định kỳ.

ĐẶT HẸN ONLINE – NHẬN NGAY ƯU ĐÃI! CLICK [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được nhận ưu đãi giảm chi phí xét nghiệm cùng phí điều trị khi đặt hẹn online NGAY HÔM NAY!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín tại Hải Phòng

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một trong những địa chỉ chăm khám sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng cao tại Hải Phòng được nhiều người biết đến.

Phòng khám được xây dựng quy mô, bài bản và đảm bảo đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất tốt nhất, để phục vụ nhu cầu khám hỗ trợ chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe sinh sản,… góp phần nâng cao hạnh phúc gia đình cho mọi người.

Lý do để bạn đến Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải để khám tổng quát, kiểm tra sức khỏe sinh sản là vì phòng khám có những ưu điểm như sau:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm

Đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng viên – nhân viên y tế của phòng khám đều là những bậc lương y giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản tin chắc sẽ mang lại hiệu quả khám hỗ trợ điều trị bệnh tối ưu.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám từ khi ra đời và đi vào hoạt động cho đến nay, đã không ngừng đầu tư và hoàn thiện dần các trang thiết bị y tế hiện đại, mang đến cho người bệnh cơ hội tiếp cận với những phương pháp tiên tiến và dịch vụ y tế chuyên nghiệp.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ khám sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng

Phương pháp điều trị tiên tiến

Tại phòng khám không ngừng cập nhập tinh hoa y học và liên tục đổi mới những phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến, đang áp dụng tại nhiều quốc gia tiên tiến. Nhằm chuẩn đoán chính xác nguyên nhân, tình trạng và mức độ bệnh lý, hạn chế tình trạng sai sót ở mức thấp nhất.

Thời gian khám bệnh linh hoạt

Phòng khám làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, thích hợp với những ai có công việc bận rộn cũng có thể đến khám bất cứ thời gian nào.

Chi phí hợp lý

Mọi chi phí hỗ trợ điều trị đều được công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế hiện hành. Người bệnh sẽ không phải mất thêm chi phí nào khi không có trong hóa đơn.

Thông tin được bảo mật an toàn

Thông tin được bảo mật một cách an toàn và không để lộ ra bên ngoài, nên mọi người có thể yên tâm khi đến khám tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải.

Hệ thống tư vấn miễn phí online

Phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24 hỗ trợ bệnh nhân giải đáp thắc mắc. Không những vậy, mọi người còn có thể đặt hẹn khám bệnh ưu tiên qua Điện thoại, Website dễ dàng mà không lo mất thời gian chờ đợi mỗi khi đến khám.

Hy vọng, qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp mọi người xác định được khám sức khỏe sinh sản ở đâu hiệu quả tại Hải Phòng. Bạn có thể đặt hẹn trực tuyến trước để lấy mã số khám bệnh và được hưởng những ưu đãi trong quá trình khám, điều trị bệnh tại phòng khám. Nếu còn gì thắc mắc thì bạn có thể gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được hướng dẫn cụ thể, chi tiết hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: