Biểu hiện bệnh mụn rộp sinh dục ở nữ giới

Ngày đăng : 14-12-2019 | Lượt xem : 150

Nữ giới là đối tượng có nguy cơ mắc bệnh mụn rộp sinh dục rất cao, tuy nhiên vẫn còn nhiều chị em khá mơ hồ về căn bệnh xã hội này dẫn tới phát hiện muộn, phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm. Việc phát hiện sớm và loại bỏ bệnh kịp thời có vai trò quan trọng giúp chị em bảo vệ khả năng sinh sản. Trong bài viết dưới đây, các bác sĩ sẽ chia sẻ nguyên nhân và cách hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục ở nữ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC Ở NỮ

Theo thống kê gần, tỷ lệ mắc bệnh mụn rộp sinh dục ở nữ cao gấp 4 lần so với nam giới, nguyên nhân là do cấu tạo của bộ phận sinh dục nữ ở dạng mở nên có nguy cơ bị nhiễm virus hơn, đồng thời bộ phận sinh dục nữ có chứa nhiều tế bào niêm mạc hơn nam giới và rất nhạy cảm nên dễ nhiễm virus.

benh-mun-rop-sinh-duc-o-nu

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Bệnh mụn rộp sinh dục ở nữ do quan hệ tình dục không an toàn

Bệnh lây truyền qua đường tình dục và do virus HSV gây nên. Với các vị trí tại miệng, môi, quanh mắt, bộ phận sinh dục, đôi khi xuất hiện ở hậu môn. Thông thường, sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 7 ngày thì người mắc bệnh mụn rộp sinh dục sẽ có những biểu hiện cụ thể như sau:

Cơ quan sinh dục nữ như âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi nhỏ, cổ tử cung hay miệng, môi, lưỡi,…  xuất hiện những mụn nước, bọng nước kèm theo cảm giác đau đớn, ngứa rát. Những mụn nước này có thể mọc thành từng đám, phát triển thành các ổ loét.

Khi bị va chạm hoặc cọ xát, những mụn nước này có thể bị vỡ ra dẫn đến chảy mủ hoặc chảy máu khiến người bệnh cảm thấy đau đớn.

Ngoài ra, chị em bị mụn rộp sinh dục còn thấy khí hư ra nhiều, có màu sắc khác lạ kèm theo mùi hôi khó chịu, đau ở vùng chậu, hạch bạch bị sưng tấy đỏ, kèm theo đi tiểu nóng rát, mệt mỏi, sốt, đau cơ, chán ăn,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC Ở NỮ NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

Mụn rộp sinh dục nữ nếu không được hỗ trợ điều trị sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm vì các nốt mụn vỡ ra gây đau đớn, khiến việc đi lại khó khăn, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Các nốt mụn rộp ở cơ quan sinh dục còn gây đau đớn kéo dài, mất hứng thu trong việc “chăn gối” ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng, tạo thành vết nứt trong hôn nhân.

 

Mụn rộp sinh dục ở nữ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm

Bệnh không loại bỏ kịp thời dẫn tới lở loét và chất dịch mủ lây lan các bộ phận xung quanh dẫn đến các bệnh: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,… ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng,… Thai phụ mắc bệnh mụn rộp sinh dục còn dễ lây lan cho thai nhi hoặc gây sảy thai, đẻ non, thai chết lưu, trẻ sinh ra sức khỏe yếu, dị tật, thiểu năng trí tuệ, mù mắt.,…

Mức độ lây lan của bệnh mụn rộp sinh dục rất mau, do đó ở trong khoảng thời gian ủ bệnh virus này có thể làm lây lan sang cho bạn tình, bạn đời và cả những người tiếp xúc xung quanh.

Do vậy, việc khám và loại bỏ bệnh mụn rộp sinh dục cần được quan tâm đúng mực để bảo vệ sức khỏe bản thân và bạn tình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC Ở NỮ HIỆU QUẢ

Với nền y tế phát triển mạnh như hiện nay, rất nhiều phương pháp chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục ở nữ và các bệnh xã hội khác đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, cải tiến phương pháp chữa trị, đem lại hiệu quả hỗ trợ điều trị cao và hạn chế biến chứng tối đa, đem lại cuộc sống của khỏe mạnh cho người bệnh.

Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: Bao gồm cả dạng uống, kem bôi, có tác dụng giảm đau rát, khó chịu, ngăn chặn sự phát triển của virus, các vết viêm loét mau lành, không thể lại sẹo. Lưu ý: Việc sử dụng thuốc như thế nào, liều lượng ra sao phải tuân theo chỉ định của chuyên gia. Không nên tự ý mua thuốc uống/ bôi khiến da bị kích ứng, viêm, bội nhiễm rất nguy hiểm

Hỗ trợ điều trị bằng công nghệ miễn dịch gene sinh học INT: Sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến để xác định ổ bệnh, truyền thuốc ức chế mầm bệnh, sau đó tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Thuốc được nhập khẩu Châu Âu.

Phòng khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả, chi phí hợp lý 

4 ưu điểm vượt trội của liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT:

– Tiêu viêm, diệt khuẩn hiệu quả an toàn, phục hồi niêm mạc tổn thương tốt.

– Người bệnh không bị đau đớn, điều trị chính xác, an toàn,

– Không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.đảm bảo thẩm mỹ.

– Hệ thống miễn dịch được nâng cao, ngăn ngừa bệnh tái phát bệnh trở lại…

Nếu như chưa biết chọn lựa cơ sở y tế nào điều trị bệnh mụn rộp sinh dục bằng phương pháp tiên tiến thì người bệnh có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải (TP Vinh - Nghệ An). Không chỉ áp dụng điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả, Phòng khám Việt Hảicòn đem đến cho người bệnh cơ hội được điều trị bệnh hiệu quả với:

Đội ngũ chuyên gia y tế giỏi, giàu kinh nghiệm, thành thạo điều trị bằng nhiều phương pháp tiên tiến.

Chi phí thăm khám và điều trị được công khai thông báo rõ ràng, mức phí dựa trên giá sàn sở y tế quy định nên khá hợp lý.

Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng khang trang, thoáng mát, sạch sẽ, các thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ nâng cao hơn chất lượng khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục.

Thông tin người bệnh được bảo mật theo đúng quy định, không tiết lộ ra ngoài, có chuyên gia nữ khám chữa cho bệnh nhân nữ.

Những thông tin về bệnh mụn rộp sinh dục ở nữ trên đây hi vọng có thể giúp cho bạn đọc có hiểu biết hơn để phòng tránh cũng như phát hiện và điều trị bệnh sớm. Nếu còn câu hỏi nào cần giải đáp các bạn hãy liên hệ đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: