Đâu là địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản uy tín?

Ngày đăng : 13-12-2019 | Lượt xem : 220

      Kiểm tra sức khỏe sinh sản là một việc làm vô cùng quan trọng đặc biệt là các đôi vợ chồng sắp cưới, nhằm phát hiện sớm những nguy cơ bệnh tật, phòng tránh các bệnh cho con cái, đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Vậy đâu là địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng đang là vấn đề thắc mắc của nhiều người. Hãy cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO CẦN KIỂM TRA SỨC KHỎE SINH SẢN?

      Hiện nay, tại Việt Nam, đa phần mọi người đều quan niệm khám sức khỏe sinh sản chỉ dành cho nữ giới. Tuy nhiên thực tế đã chứng minh tỷ lệ vô sinh ở nam giới và nữ giới là như nhau. Đồng thời, tỷ lệ này đang có xu hướng gia tăng một cách đáng báo động. Vì vậy, cả nam giới và nữ giới đều phải đi kiểm tra sức khỏe sinh sản theo định kỳ.

Kiểm tra sức khỏe sinh sản là việc làm hết sức cần thiết cho các cặp vợ chồng

      Kiểm tra sức khỏe sinh sản là một vấn đề quan trọng và ý nghĩa đối với nam giới lẫn nữ giới. Việc thăm kiểm tra sức khỏe sinh sản sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực sau đây:

icon Phát hiện sớm bất thường ở cơ quan sinh dục: Những vấn đề bệnh lý, dị tật bẩm sinh, chấn thương,… gây ảnh hưởng đến cấu trúc và chức năng của cơ quan sinh dục được phát hiện sớm, góp phần điều trị bệnh dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị bệnh.

icon Đánh giá khả năng sinh sản của nam và nữ giới: Các vấn đề nam khoa, phụ khoa nếu không điều trị sớm sẽ gây biến chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Do đó, khám sinh sản ở nam và nữ giới sẽ giúp đánh giá lại nam và nữ giới có đủ khả năng làm cha làm mẹ hay không, cần điều trị như thế nào?

icon Có thêm kiến thức chăm sóc sức khoẻ sinh sản: Sau khi thực hiện quy trình và các hạng mục khám sinh sản nam và nữ giới, bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc, điều trị và phòng ngừa bệnh lý nam khoa, phụ khoa hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KIỂM TRA SỨC KHỎE SINH SẢN LÀ KIỂM TRA NHỮNG GÌ?

      Khi kiểm tra sức khỏe sinh sản, bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng và cận lâm sàng với các bước cụ thể như sau:

Kiểm tra sức khỏe tổng thể: Khám sức khỏe tổng thể bao gồm làm một số xét nghiệm và chụp chiếu cần thiết để phát hiện bệnh sớm như:

Xét nghiệm công thức máu: Xét nghiệm công thức máu để đánh giá số lượng bạch cầu, hồng cầu, tiểu cầu, nồng độ hemoglobin,… để phát hiện những rối loạn huyết học như giảm số lượng tế bào máu, thiếu máu từ đó xác định nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp.

Xét nghiệm máu là một trong những bước để kiểm tra sức khỏe sinh sản

Kiểm tra các bệnh lây truyền qua đường tình dục: Xét nghiệm để kiểm tra các bệnh như: lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,… Đây là bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục, đường máu, từ mẹ sang con. Vì vậy cần xét nghiệm để phát hiện sớm để phòng ngừa, tránh lây nhiễm chéo và có biện pháp điều trị phù hợp.

Phân tích nước tiểu: Xét nghiệm nước tiểu sẽ phát hiện một số bệnh tiềm ẩn như các tổn thương ở cầu thận, ống thận hay đường tiết niệu, nhiễm trùng tiểu…

Kiểm tra sức khỏe sinh sản: Khi kiểm tra sức khỏe sinh sản, bác sĩ sẽ khám cơ quan sinh dục ở cả nam và nữ có gì bất thường không.

Đối với nữ giới: Siêu âm tử cung, buồng trứng để phát hiện những dấu hiệu bất thường mà nhiều phụ nữ mắc phải như u nang buồng trứng, tắc vòi trứng, u xơ tử cung…Ngoài ra, còn kiểm tra sớm để tầm soát ung thư vú.

Đối với nam giới: Xét nghiệm tinh dịch đồ để đánh giá và tiên lượng khả năng sinh sản, khả năng thụ thai tự nhiên. Nếu tinh dịch có dấu hiệu bất thường thì nam giới sẽ được điều trị kịp thời để không làm ảnh hưởng tới cuộc sống sau này.

Trường hợp gia đình bệnh nhân có tiền sử bệnh liên quan đến dị tật, tâm thần, chậm phát triển thần kinh, bệnh di truyền… thì cần kiểm tra gen, nhiễm sắc thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ KIỂM TRA SỨC KHỎE SINH SẢN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

      Tại Hải Phòng, phòng khám Đa Khoa Việt Hải tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là một phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, Đa Khoa Việt Hải được thành lập với mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ một cách tốt nhất.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản uy tín

      Nếu các bạn đang băn khoăn tìm cho mình một địa chỉ khám sức khỏe sinh sản nhanh chóng, chính xác với mức chi phí phải chăng thì đây là một địa chỉ đáng thể tham khảo và lựa chọn.

Đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm tận tâm với nghề.

Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài phục vụ đắc lực cho công tác khám chữa bệnh hiệu quả.

Đa Khoa Việt Hải địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản uy tín, chất lượng tại Hải Phòng

Thủ tục thăm khám nhanh chóng, gọn lẹ, chuyên nghiệp và bệnh nhân không phải đợi chờ lâu hay xếp hàng chen lấn.

Nhân viên y tế tận tâm, chu đáo, thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật.

Chi phí hợp lý kể cả với dịch vụ khám ngoài giờ, in hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

Tất cả các thông tin về bệnh án của bệnh nhân sẽ được bác sĩ tại phòng khám cam kết được bảo mật an toàn.

Từ những thế mạnh nêu trên, Đa Khoa Việt Hải tự hào là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín cho người bệnh an tâm lựa chọn. Có sức khỏe, có tình yêu, có hạnh phúc. Khi nhận thấy bản thân có những dấu hiệu bất thường hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được giải đáp cụ thể hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: