Dấu hiệu viêm nam khoa và cách chữa trị hiệu quả

Ngày đăng : 13-12-2019 | Lượt xem : 1281

Tìm hiểu về bệnh viêm nam khoa rất cần thiết để nam giới có thể phát hiện và điều trị kịp thời, giúp hạn chế những biến chứng sau này. Trong bài viết dưới đây các bác sĩ chuyên khoa sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về dấu hiệu các bệnh viêm nhiễm nam khoa thường gặp và cách điều trị hiệu quả. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VIÊM NAM KHOA LÀ BỆNH GÌ? DẤU HIỆU

Viêm nam khoa là cụm từ dùng để chỉ các bệnh lý viêm nhiễm xảy ra ở cơ quan sinh dục nam giới bao gồm cả đường tiết niệu, dương vật, tinh hoàn,… Đối tượng mắc viêm nhiễm nam khoa có thể gặp ở mọi lứa tuổi: từ trẻ em, thanh thiếu niên đến đàn ông trung niên hay người cao tuổi và thường gặp ở nam giới trong độ tuổi sinh sản.

Nguyên nhân gây viêm nhiễm nam khoa chủ yếu là do vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng xâm nhập thông qua việc vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ, quan hệ tình dục không an toàn,… Một số bệnh viêm nam khoa thường gặp là:

Viêm tuyến tiền liệt: Triệu chứng chủ yếu của bệnh này gồm có: Đau hoặc khó chịu vùng tầng sinh môn, tinh hoàn, bụng, niệu đạo, thắt lưng, vùng chậu, hậu môn, háng, dương vật, khó tiểu, tiểu lắt nhắt hoặc không hết nước tiểu, đau buốt khi tiểu, nước tiểu có màu bất thường, đau khi quan hệ tình dục,…Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Viêm bao quy đầu: Biểu hiện hay gặp là xuất hiện mụn lấm tấm phía trên có kèm theo cả các chất thải phủ lên trên, có mụn mủ. Bệnh sau khi chuyển đến giai đoạn nặng có thể gây ra các vết loét vùng kín có kèm dịch mủ, lỗ niệu đạo sưng, viêm loét, chảy mủ,…

Viêm mào tinh hoàn: Là tình trạng của bệnh lý xảy ra ở mặt sau ở tinh hoàn. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hiện tượng này là do nhiễm trùng tại niệu đạo và bàng quang khiến cho mào tinh bị viêm nhiễm. Nếu không dược hỗ trợ điều trị kịp thời từ viêm tinh hoàn sẽ dẫn đến apxe bìu và teo tinh hoàn giảm khả năng sinh sản.

Viêm niệu đạo: Là tình trạng bệnh lý viêm diễn ra ở ống niệu đạo do các nguyên nhân nhiễm khuẩn cần được chẩn đoán và điều trị sớm để tránh các biến chứng như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt hoặc viêm tinh hoàn,… Triệu chứng chủ yếu của viêm niệu đạo gồm: Tiểu buốt, tiểu rát, kích thích tiểu nhiều lần, Cảm giác đau dọc vùng đường tiểu, có thể chảy dịch vàng, đục hoặc hôi ở lỗ tiểu,…

Ngoài ra, còn có nhiều bệnh viêm nam khoa khác như: nấm bẹn, bệnh xã hội, đau dương vật, xuất tinh sớm,…

Bạn đang lo lắng về những triệu chứng bất thường trên cơ thể, đặc biệt là “cậu nhỏ”, đừng ngại hãy trò chuyện cùng bác sĩ chúng tôi để đưa ra cách khắc phục nhanh chóng và hiệu quả. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH VIÊM NAM KHOA CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Những triệu chứng viêm nam khoa thường gây khó chịu, phần lớn cánh mày râu thường có thái độ xấu hổ và e ngại, nhiều người còn cho rằng chỉ có phụ nữ mới mắc các viêm nhiễm cơ quan sinh dục,… bởi vậy ít ai đi thăm khám và chữa trị ở ngay giai đoạn đầu.

Nếu không kịp thời, các viêm nhiễm có thể gây ra những biến chứng và hậu quả khôn lường. Ảnh hưởng tới đời sống tình dục, khả năng chăn gối giảm nặng hơn có thể bị vô sinh mất chức năng duy trì nòi giống.

Chính vì thế, nam giới khi thấy mình có dấu hiệu bất thường nên đi khám bác sĩ để chẩn đoán chính xác nhất tình trạng đang mắc phải và có biện pháp can thiệp kịp thời, không nên chủ quan hoặc ngại thăm khám, không tự ý mua thuốc về chữa trị tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM VIÊM NAM KHOA Ở ĐÂU UY TÍN, HIỆU QUẢ

Phòng khám đa khoa Việt Hải là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa ở Hải Phòng. Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động, đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, tận tình.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học có trình độ cao sẽ giúp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng khách hàng. Hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp phục vụ quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn.

Chữa các bệnh viêm nam khoa, các bác sĩ sẽ thực hiện khám lâm sàng, làm các xét nghiệm, kiểm tra cần thiết dựa vào nguyên nhân, mức độ nặng nhẹ mà đưa ra phác đồ điều trị phù hợp riêng cho từng tình trạng bệnh. Phòng khám luôn ứng dụng các phương pháp mới với những ưu điểm vượt trội giúp gia tăng hiệu quả điều trị như:

  Cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc

  Chỉnh hình và tạo hình dương vật thẩm mỹ khắc phục dương vật cong, dây hãm bao quy đầu ngắn.

  Điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật khống chế dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi siêu cao Châu Âu.

  Kéo dài dương vật công nghệ Hàn Quốc; Gắn bi dương vật theo công nghệ hiện đại Châu Âu… nhằm tăng kích thước dương vật, tạo khoái cảm tình dục, thăng hoa khi quan hệ

  Sử dụng vật lý trị liệu như: Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng viba hồng quang….trong việc hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy khả năng hồi phục của bệnh viêm nhiễm.

  Phác đồ điều trị bệnh tình dục tiên tiến phù hợp cho từng loại bệnh như: DHA, ALA – PDT, Công nghệ gene sinh học INT.

Dịch vụ khám chữa bệnh nam khoa của chúng tôi còn đảm bảo cho khách hàng bảo mật về mặt thông tin nên bạn hoàn toàn yên tâm khám chữa bệnh mà không lo mặc cảm. Toàn bộ chi phí khám, chữa bệnh của bệnh nhân được báo cáo rõ ràng, minh bạch thông qua phác đồ điều trị và hệ thống máy tính.

Sau khi khám và chẩn đoán bệnh, bác sĩ phụ trách sẽ đưa ra nhiều mức phí tương ứng với phương pháp điều trị cụ thể để bệnh nhân lựa chọn và quyết định. Hơn nữa, thủ tục phòng khám tối giản, không chờ đợi lâu, có khám ngoài giờ hành chính nên rất thuận tiện cho bệnh nhân sắp xếp thời gian.

Nếu còn có thắc mắc gì về các bệnh viêm nam khoa cũng như các vấn đề khác, các bạn hãy nhấp chuột chọn [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc điện thoại tới số Hotline: 0238 359 8888 các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám sẽ tư vấn, giải đáp cụ thể cũng như đặt lịch hẹn khám miễn phí cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: