Địa chỉ bệnh viện đa khoa Hải Phòng uy tín

Ngày đăng : 13-12-2019 | Lượt xem : 140

Mỗi khi bạn hay người thân đang có nhu cầu kiểm tra sức khỏe định kỳ hay đang gặp phải triệu chứng bất thường ở cơ quan sinh dục, thì vấn đề được quan tâm nhất là nên đi khám ở bệnh viện nào. Bởi một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn nhanh khỏi bệnh, tránh biến chứng và bảo vệ được sức khỏe sinh sản. Vậy đâu là bệnh viện đa khoa tốt và uy tín Tại Hải Phòng? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có đáp án chính xác nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỐT VÀ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Nếu bạn đang phân vân không biết bệnh viện đa khoa tốt và uy tín tại Hải Phòng thì Phòng Khám đa khoa Việt Hải chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Từ khi được thành lập và đi vào hoạt động Việt Hải đã chữa trị thành công cho hàng triệu người bệnh đến từ nội thành và các tỉnh thành lân cận khác. Được xây dựng theo mô hình bệnh viện đa khoa, Việt Hải sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội sau:

Được Sở y tế cấp phép hoạt động

Việt Hải là phòng khám thuần Việt 100%, hoạt động hợp pháp, có giấy phép của Sở y tế Hải Phòng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần có của phòng khám bệnh quốc tế.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu y đức

Các bác sĩ tại Việt Hải đều là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, hậu môn trực tràng đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trên cả nước, có chứng chỉ hành nghề. Tận tâm, hết lòng vì sức khỏe bệnh nhân, đưa ra chẩn đoán bệnh chính xác, chữa bệnh hiệu quả.

Việt Hải được đánh giá là bệnh viện đa khoa tốt và uy tín tại Hải Phòng 

Cơ sở vật chất khang trang hiện đại

Trang thiết bị, máy móc tân tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước Âu – Á có nền y học phát triển, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý một cách hiệu quả nhất. Phòng khám khang trang, sạch sẽ, các phòng thí nghiệm, phẫu thuật luôn được vô trùng kỹ càng tạo cảm giác yên tâm cho người bệnh trong quá trình điều trị.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Điều làm nhiều người trăn trở khi đến bệnh viện đa khoa đó chính là vấn đề chi phí. Về điều này bệnh nhân có thể yên tâm vì chi phí khám, điều trị tại đây đảm bảo hợp lý, rõ ràng, niêm yết công khai theo đúng quy định. Các danh mục khám bệnh, gói dịch vụ được liệt kê công khai, minh bạch giúp người bệnh có thể chủ động trong việc chuẩn bị trước khoản phí khám và điều trị.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Đến với Phòng Khám Việt Hải bạn không những được chữa bệnh hiệu quả mà còn được trải nghiệm dịch vụ y tế chuyên nghiệp với quy trình khám bệnh khoa học, thủ tục tối giản, không phải xếp hàng chờ đợi lâu. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên y tế phục vụ tận tình, luôn đón tiếp niềm nở, được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn giúp người bệnh hài lòng khi đến khám. Thông tin cá nhân bảo mật tuyệt đối.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC HẠNG MỤC THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH TẠI PHÒNG KHÁM Việt Hải

  Nam khoa: Bao quy đầu (viêm bao quy đầu, dài/hẹp bao quy đầu), rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, tinh hoàn, bệnh tuyến tiền liệt, vô sinh nam, yếu sinh lý, bệnh đường tiết niệu,…

  Phụ khoa: Bệnh về đường tiết niệu, sức khoẻ sinh sản, chỉnh hình phụ khoa, bệnh về tử cung, kinh nguyệt không đều, viêm phụ khoa (viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu,…), bệnh buồng trứng,…

  Đình chỉ thai: Khám thai, siêu âm thai, phá thai ngoài tử cung, phá thai bằng thuốc, phá thai ngoại khoa, chăm sóc thai kỳ,…

  Bệnh hậu môn – trực tràng: Bệnh trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp), Apxe hậu môn, viêm loét hậu môn, polyp hậu môn, rò hậu môn, nứt kẻ hậu môn, sa hậu môn – trực tràng.

  Bệnh xã hội: Bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai, chlamyida,…

Bạn đang nghi ngờ bản thân mắc phải một trong các căn bệnh nêu trên, đừng quá lo lắng! Hãy để chúng tôi giúp bạn, chỉ cần để lại số điện thoại tại [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bác sĩ sẽ trao đổi ngay về tình trạng sức khoẻ hiện tại của bạn.

Không quá ngạc nhiên thì tỉ lệ chữa khỏi bệnh của Phòng Khám Việt Hải luôn đạt trên 90% vì, Việt Hải là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại nhất trên thế giới để điều trị bệnh cho bệnh nhân. Nhờ đó, thời gian chữa trị ngắn, không gây nhiều đau đớn, sức khỏe phục hồi nhanh và tiết kiệm tối đa chi phí.

Chi phí chữa bệnh hợp lý thông báo trước cho bệnh nhân

​​​​​​​Hy vọng, qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn đọc tìm được bệnh viện đa khoa tốt và uy tín Tại Hải Phòng cho mình. Nếu như còn bất kỳ thắc mắc nào các bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Phòng Khám Việt Hải bằng cách gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: