Cắt trĩ bằng phương pháp nào hiệu quả?

Ngày đăng : 07-05-2020 | Lượt xem : 3864

Bệnh trĩ gây ra hàng loạt “ám ảnh” cho bệnh nhân như ngứa, rát hậu môn, đại tiện đau đớn, chảy máu, tiết dịch ẩm ướt có mùi hôi… Do đó, việc tìm kiếm những phương pháp cắt trĩ đảm bảo an toàn và hiệu quả luôn là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân. Vậy cắt trĩ bằng phương pháp nào hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phương pháp cắt trĩ an toàn, hiệu quả

Theo các thống kê hiện tại, có hơn 50% dân số Việt Nam đang mắc bệnh trĩ gồm trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp. Tuy nhiên, đa số bệnh nhân cho rằng trĩ không quá nguy hiểm, lại ngại bệnh vùng nhạy cảm nên “giấu bệnh” không đi khám & hỗ trợ chữa.

Đến khi bệnh nặng, các triệu chứng phức tạp mới đi khám & hỗ trợ chữa thì lúc này hỗ trợ điều trị bằng thuốc không còn mang lại hiệu quả cao, bác sĩ phải tiến hành cắt trĩ để loại bỏ bệnh lý.

Với các phương pháp cắt trĩ truyền thống như chích xơ, thắt vòng cao su, laser, đốt điện… mặc dù mang lại hiệu quả, nhưng vẫn tồn tại hạn chế như hỗ trợ điều trị lâu, gây đau đớn, chảy máu nhiều, lâu hồi phục và để lại sẹo hậu môn… nên đến nay, bệnh nhân ít lựa chọn.

Thấu hiểu và đồng cảm với những nỗi lo của bệnh nhân khi lựa chọn hỗ trợ điều trị trĩ: sợ đau, sợ tốn kém chi phí… Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đã tiếp cận các phương pháp hỗ trợ chữa trĩ tiên tiến và đem lại hiệu quả cao, giảm thiểu các triệu chứng đau đớn, chảy máu ít như Longo, PPH, HCPT… chỉ định thực hiện khi trĩ ở mức độ nặng (trĩ độ 3, độ 4) tỉ lệ thành công đạt 98%.

Trong đó PPH và HCPT kết hợp Công nghệ Định Vị Điểm là sự nâng cấp, cải tiến từ phương pháp Longo, khắc phục một số hạn chế từ phương pháp này, để hoàn thiện và hỗ trợ điều trị toàn tiện, nâng cao hiệu quả và độ an toàn, ngăn ngừa các biến chứng và giảm thiểu tái phát.

mobi.namkhoahaiphong.com-loi-dom (1)

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Cắt trĩ bằng phương pháp nào an toàn, ít đau?

Thực hiện cắt trĩ bằng PPH và HCPT tại Phòng Khám Việt Hải

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là cơ sở áp dụng và thực hiện thành công tiểu phẫu cắt trĩ sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu PPH, HCPT kết hợp cùng Công nghệ Định Vị Điểm.

Phương pháp HCPT: Kỹ thuật sử dụng nhiệt nội sinh với sóng điện cao tần có nhiệt độ khoảng 70 – 80 °C làm máu đông, thắt nút các mạch máu, sau đó dùng dao điện cắt bỏ những búi trĩ mà không phá hủy các tế bào xung quanh.

Phương pháp PPH: Phương pháp này sử dụng một loại máy kẹp chuyên dụng làm nong rộng lỗ hậu môn, đồng thời dồn các búi trĩ vào trong ống cắt của máy, sau đó siết chặt bằng van điều chỉnh, loại bỏ búi trĩ và khâu bằng chỉ tự tiêu giúp vết thương hồi phục.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Ưu điểm của phương pháp hỗ trợ điều trị trĩ hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải:

– Độ chính xác cao, hạn chế được tình trạng sót trĩ gây tái phát.

– An toàn, ít đau, ít chảy máu, hạn chế để lại biến chứng.

– Khả năng tái phát bệnh là rất thấp, không cần nằm lại viện.

– Đảm bảo tính thẩm mỹ vùng hậu môn, điều mà nhiều phương pháp truyền thống chưa thể đạt được.

– Vết thương nhỏ nên mau hồi phục, không ảnh hưởng đến chức năng bình thường của hậu môn.

Phương pháp cắt trĩ hiện đại hiệu quả cao 

Địa chỉ cắt trĩ uy tín tại Hải Phòng

Chính nhờ những ưu thế mà PPH – HCPT kết hợp với Công nghệ Định Vị Điểm mang lại trong quá trình hỗ trợ điều trị trĩ, trong suốt thời gian qua Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải một cơ sở y tế chuyên hỗ trợ điều trị – cắt trĩ uy tín, chất lượng được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều bệnh nhân tại Hải Phòng cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, khám & hỗ trợ chữa bệnh trên tinh thần tận tâm, chu đáo, tất cả vì sức khỏe người bệnh.

Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, phòng thủ thuật đạt chuẩn quốc tế và được vô trùng sạch sẽ, giúp phẫu thuật diễn ra an toàn và không phát sinh viêm nhiễm.

Mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân an toàn… giúp bệnh nhân đỡ ngại, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái khi khám & hỗ trợ chữa bệnh.

Có bác sĩ nữ hỗ trợ điều trị, vì đây là bệnh vùng kín rất khó nói, bệnh nhân nữ có thể yêu cầu được các bác sĩ nữ thăm khám và hỗ trợ điều trị nếu cảm thấy e ngại.

Chi phí hợp lí và công khai: Mọi chi phí hỗ trợ điều trị bệnh trĩ đều được thẩm định và niêm yết theo đúng quy định của Sở Y Tế, không có sự chênh lệch lớn với bệnh viện công.

Mọi thắc mắc về vấn đề cắt trĩ bằng phương pháp nào hiệu quả. Hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia tư vấn tận tình và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: