Chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 07-05-2020 | Lượt xem : 3457

    Nhiều người mắc bệnh trĩ nhưng vì mặc cảm nên không điều trị sớm, cộng thêm ngại chi phí cắt trĩ nên bệnh càng chuyển biến nặng hơn ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt cũng như sức khỏe. Nhằm giúp cho bạn đọc có thêm thông tin về chi phí cắt trĩ, các chuyên gia đã có một số chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH TRĨ NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

    Các chuyên gia chia sẻ, bệnh trĩ là một trong bệnh ở hậu môn và hiện nay đang có xu hướng tăng một cách đáng kể. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

+ Tình trạng nghẹt búi trĩ xảy ra khá phổ biến ở những bệnh nhân mắc phải căn bệnh này, nguyên nhân là do áp lực tĩnh mạch trong trực tràng gây ra. Khiến quá trình lưu thông máu gặp nhiều khó khăn, bệnh nhân luôn đau đớn, bệnh có thể gây nhiễm trùng máu, viêm nhiễm hậu môn, apxe hậu môn,…

+ Bệnh trĩ thường kèm theo triệu chứng đi ngoài ra máu, ban đầu chỉ là vài giọt máu nhỏ lẫn trong phân lâu ngày máu sẽ chảy thành giọt, thành tia. Tình trạng này kéo dài khiến bệnh nhân mất máu nghiêm trọng, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Chi phí cắt trĩ hết bao nhiêu tiền?

+ Bệnh nhân mắc bệnh trĩ luôn lo lắng, tâm lý bất an, ngủ không được ngon giấc, cuộc sống và công việc bị đảo lộn, đặc biệt là ở những bệnh nhân nữ.

+ Cảm giác đau đớn của bệnh trĩ, khiến người bệnh luôn cảm thấy sợ quan hệ tình dục. Hơn nữa trong quá trình giao hợp sẽ gây áp lực lớn lên hậu môn khiến bệnh phát triển ngày càng nghiêm trọng hơn.

+ Do cấu tạo cơ thể nữ là hậu môn gần âm hộ nên khi mắc bệnh trĩ các vi khuẩn tích tụ tại hậu môn có thể dễ dàng xâm nhập âm hộ, dễ gây viêm nhim phụ khoa từ đó làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CẮT TRĨ HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

    Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cho biết, về vấn đề cắt trĩ giá bao nhiêu thì trên thực tế hoàn toàn không thể đưa ra một mức giá cố định bởi con số này bị dao động bởi rất nhiều yếu tố khác nhau như:

Mức độ nhiễm trĩ và loại trĩ mắc phải: Thông thường, bệnh trĩ cấp độ 3 và 4 là những giai đoạn được các chuyên gia chỉ định áp dụng phương pháp phẫu thuật. Chính khoảng chênh lệch về mức độ nhiễm bệnh này sẽ kéo theo sự khác biệt về chi phí điều trị. Bên cạnh đó, chi phí mổ bệnh trĩ nội cũng có phần chênh lệch đôi chút so với trĩ ngoại do quá trình phẫu thuật phức tạp hơn.

Tình hình sức khỏe bệnh nhân: Cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị. Nếu bệnh nhân mắc phải các bệnh lý khác như rối loạn đông máu, búi trĩ hoại tử, viêm nhiễm…. thì việc điều trị cần được thực hiện sau khi tiêu viêm. Do đó, chi phí điều trị cũng sẽ cao hơn so với các trường hợp khác.

Phương pháp áp dụng: Tùy vào việc áp dụng những phương pháp cắt trĩ hiện đại, tiên tiến thì chi phí mổ trĩ có thể khác hơn so với những phương pháp truyền thống nhưng mức độ an toàn cũng như hiệu quả của phẫu thuật sẽ cao hơn. Hơn nữa, với phương pháp hiện đại còn hạn chế đau đớn cho người bệnh và nguy cơ tái phát bệnh trĩ gần như được giảm thiểu tuyệt đối.

Địa chỉ tiến hành phẫu thuật: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu chi phối gần như toàn bộ chi phí. Nguyên nhân là ở mỗi cơ sở y tế khác nhau sẽ có những hạng mục chăm sóc sức khỏe riêng biệt và đương nhiên chất lượng cũng sẽ không giống nhau.

Sẽ rất khó để đưa ra một con số cụ thể khi bạn chưa đi thăm khám, do đó, điều bạn cần làm để tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cắt trĩ đó là hãy nhanh chóng tới cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Khi mới có những dấu hiệu bệnh, việc chữa trị sẽ bớt tốn kém hơn là để bệnh nặng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CẮT TRĨ AN TOÀN, CHI PHÍ HỢP LÝ

    Nếu đang băn khoăn lo lắng không biết lựa chọn cơ sở y tế nào để khám và chưa trị cắt trĩ an toàn , hiệu quả, và chi phí thấp thì bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là cơ sở y tế chuyên khoa hâu môn trực tràng được Sở Y Tế cấp phép hoạt động với những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ y bác sĩ trực tiếp điều trị có trình độ chuyên môn cao, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn.

Cơ sở vật chất phòng khám hiện đại, tiện nghi, phòng tiểu phẫu sạch sẽ, vô trùng, khép kín.

Phòng khám Việt Hải địa chỉ cắt trĩ an toàn, hiệu quả

Hiện nay, Đa Khoa Việt Hải đang áp dụng các phương pháp cắt trĩ mang lại hiệu quả cao như:

 Phương pháp PPH: Có tác dụng cắt bỏ búi trĩ trên vị trí đường lược, được áp dụng trong điều trị bệnh trĩ nội. Phương pháp này áp dụng nguyên tắc kẹp búi trĩ vào bên trong thiết bị và cắt bỏ bằng dao điện, không gây đau, hạn chế chảy máu.

Phương pháp HCPT: Là phương pháp được áp dụng trong điều trị các dạng trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, trĩ vòng. HCPT sử dụng sóng điện cao tần để loại bỏ búi trĩ và tái tạo loại hậu môn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý hậu môn.

Ưu điểm của phương pháp PPH và HCPT: Quá trình thực hiện chỉ kéo dài 15 – 20 phút, ít đau, ít chảy máu, độ chính xác cao, hạn chế tái phát và không biến chứng.

– Thời gian khám bệnh linh hoạt từ 7h30-19h30 hàng ngày, không ngày nghỉ kể cả lễ tết và đặt lịch khám nhanh chóng, dễ dàng với nhiều ưu đãi.

– Đặc biệt, chi phí chữa trị cắt trĩ được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế và thông tin hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

Nếu còn điều gì thắc mắc về vấn đề chi phí cắt trĩ là bao nhiêu bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được hỗ trợ miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: