Các cấp độ trĩ hỗn hợp là gì?

Ngày đăng : 07-05-2020 | Lượt xem : 337

Bệnh trĩ hỗn hợp là sự kết hợp giữa bệnh trĩ nội và trĩ ngoại giai ở đoạn cuối. Trĩ hỗn hợp là một trong những căn bệnh ở hậu môn – trực tràng có chuyển biến phức tạp ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe bệnh nhân. Vậy, các cấp độ trĩ hỗn hợp là gì? Để nắm rõ hơn về căn bệnh phiền toái này, mời bạn đọc cùng các chuyên gia chúng tôi theo dõi qua bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Các cấp độ trĩ hỗn hợp

Trĩ hỗn hợp là một trong 3 loại bệnh trĩ, là sự kết hợp của cả 2 loại trĩ nội và trĩ ngoại. Nếu như trĩ nội xuất hiện bên trong hậu môn, trĩ ngoại xuất hiện ngoài hậu môn thì khi các búi trĩ này sa xuống dính lại với nhau sẽ tạo thành trĩ hỗn hợp.

Bệnh trĩ hỗn hợp được sinh ra chủ yếu là do những thói quen xấu trong sinh hoạt hằng ngày như: Đại tiện lâu, táo bón, ăn nhiều đồ cay nóng, ngồi hoặc đứng quá lâu, thói quen lười vận động, uống ít nước…

Cấp độ trĩ hỗn hợp được chia thành 4 giai đoạn với các dấu hiệu đặc trưng như:

Trĩ hỗn hợp độ 1: Các búi trĩ mới hình thành nên chỉ gây đau đớn và ngứa xung quanh hậu môn, đi đại tiện ra máu lẫn với phân.

Trĩ hỗn hợp độ 2: Lượng máu chảy ra nhiều hơn khi đi đại tiện, luôn có cảm giác ẩm ướt, đau rát, ngứa ngáy. Búi trĩ lúc này đã phát triển và tự sa ra ngoài rồi tự thụt lại mỗi khi đi đại tiện.

Các cấp độ trĩ hỗn hợp 

Trĩ hỗn hợp độ 3: Búi trĩ đã phát triển lớn hơn nhiều so với các giai đoạn trên, các dấu hiệu xuất hiện thường xuyên hơn, làm cho người bệnh đau đớn, thiếu máu, mệt mỏi, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Mỗi khi đi đại tiện búi trĩ sa hẳn ra ngoài và chẳng thể thu lại vào hậu môn, người bệnh phải dùng tay nhét búi trĩ vào.

Trĩ hỗn hợp độ 4: Cấp độ trĩ hỗn hợp ở giai đoạn này được đánh giá là nguy hiểm nhất. Trĩ hỗn hợp khi ở độ 4, các búi trĩ đã rất lớn và lồi hẳn ra ngoài hậu môn, không những khiến cho người bệnh tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, tự ti, trầm cảm mà còn có thể  dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: sa nghẹt búi trĩ, nhiễm trùng hậu môn trực tràng, tắt búi trĩ, bội nhiễm, và thậm chí dẫn đến ung thư hậu môn trực tràng.

– Khuyến cáo: bệnh trĩ hỗn hợp ở những biểu hiện ban đầu sẽ không gây ảnh hưởng nghiêm trọng, nhưng khi bệnh ở giai đoạn nặng hơn sẽ gây ra ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Đặc biệt tiềm ẩn rất nhiều bệnh lý nghiêm trọng như: Viêm nhiễm hậu môn, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, hoại tử hậu môn,…

– Các triệu chứng trĩ hỗn hợp rất giống với các dạng trĩ nội và ngoại khác. Vì vậy, để biết chính xác mình bị dạng trĩ nào mọi người nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Bạn đang khổ sở vì bệnh trĩ hỗn hợp và không biết phải làm sao để giải quyết hiệu quả, nhanh chóng? Đừng lo lắng! Hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ miễn phí!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phương pháp điều trị bệnh trĩ hỗn hợp hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị trĩ hỗn hợp như dùng thuốc, thắt vòng cao su, đốt trĩ bằng laser, phẫu thuật cắt trĩ… Tuy nhiên, đây là những phương pháp truyền thống nên còn tồn tại nhiều hạn chế như gây đau đớn nhiều, dễ gặp biến chứng, phải điều trị nhiều lần, thời gian hồi phục lâu, có thể để lại sẹo, có khả năng tái phát sau khi điều trị…

Nắm bắt được điều đó, nền y tế hiện đại đã nghiên cứu và cho ra đời hai phương pháp điều trị bệnh trĩ hỗn hợp tiên tiến vượt bậc mang tên là PPH và HCPT. Đây là phương pháp sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để loại bỏ búi trĩ một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng mà không hề gây đau đớn cho người bệnh.

PPH và HCPT cũng đang là phương pháp điều trị bệnh trĩ được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Không cần sử dụng dụng cụ truyền thống như dao mổ trong quá trình thực hiện.

Hạn chế xâm lấn nên không gây đau đớn, ít gây chảy máu cho người bệnh.

Đảm bảo an toàn, giúp bảo tồn cấu tạo cũng như các chức năng sinh lý thuộc vùng hậu môn – trực tràng.

Thời gian thực hiện ngắn từ 20 – 30 phút. Về ngay trong ngày, không cần nằm viện.

Vết thương nhỏ, nhanh hồi phục. Hiệu quả lâu dài, tỷ lệ tái phát rất thấp.

Tính thẩm mỹ cao, tránh để lại sẹo.

Phòng Khám Việt Hải địa chỉ điều trị trĩ hỗn hợp hiệu quả

Địa chỉ điều trị bệnh trĩ hỗn hợp uy tín

Nếu bạn đang bị trĩ hỗn hợp và cần tìm một địa chỉ điều trị đáng tin cậy thì hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải để được điều trị bệnh trĩ hỗn hợp hiệu quả, an toàn.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải được biết đến là một trong số ít cơ sở y tế chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín tại Hải Phòng, được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Đây cũng là địa chỉ y tế đi đầu trong việc ứng dụng hiệu quả hai phương pháp hiện đại PPH và HCPT trong điều trị trĩ hỗn hợp, nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía bệnh nhân.

Ngoài ra, phòng khám còn được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu điểm như:

Quy tụ nhiều bác sĩ giỏi trong lĩnh vực điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng, đặc biệt là bệnh trĩ.

Đầu tư trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức, Hàn, Nhật… giúp quá trình chẩn đoán và điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác.

Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, tiện nghi với đầy đủ các phòng chức năng, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, bảo mật thông tin.

Chi phí khám chữa bệnh luôn nằm trong khung giá của Sở Y tế quy định, niêm yết rõ ràng và luôn thông báo trước với bệnh nhân.

Mọi thắc mắc về vấn đề các cấp độ trĩ hỗn hợp bạn có thể nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia tư vấn tận tình và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: