Địa chỉ hỗ trợ chữa chảy máu hậu môn đáng tin cậy tại Hải Phòng

Ngày đăng : 06-05-2020 | Lượt xem : 285

Chảy máu ở hậu môn thường xuất hiện khi bệnh nhân đại tiện, gây đau rát hậu môn và tâm lý sợ hãi cho người bệnh. Hơn nữa, chảy máu hậu môn còn cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm khác như bệnh trĩ, áp xe hậu môn, rò hậu môn,… Để biết chính xác chảy máu hậu môn là bị bệnh gì bạn cần đi khám ở những cơ sở y tế uy tín. Vậy tại Hải Phòng đâu là địa chỉ chữa chảy máu hậu môn đáng tin cậy, chi phí hợp lý?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN GÂY CHẢY MÁU HẬU MÔN

Chảy máu hậu môn là biểu hiện thường gặp ở nhiều người. Máu xuất hiện chủ yếu là khi người bệnh đi đại tiện, lúc này bạn có thể quan sát thấy máu có màu đỏ tươi hay đỏ thẫm. Chảy máu hậu môn có thể ở mức độ nhẹ như máu thấm vào giấy vệ sinh, nhiều hơn như nhỏ từng giọt nhưng có thể rất nặng khi máu chảy thành tia.

Chỉ cần vài giọt máu nhỏ cũng có thể làm cho bồn cầu có màu đỏ rực nên khiến cho người bệnh hết sức lo lắng. Các bác sĩ chuyên khoa cho biết thông thường chảy máu hậu môn là do các bệnh lý ở hệ tiêu hóa nhưng đôi khi là biểu hiện của các bệnh hậu môn – trực tràng nguy hiểm như: Bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, táo bón kéo dài, viêm loét đại trực tràng, rò hậu môn, polyp hậu môn, ung thư hậu môn – trực tràng,…

Địa chỉ chữa chảy máu hậu môn nào uy tín?

Tác hại của chảy máu hậu môn:

Tình trạng chảy máu hậu môn kéo dài sẽ gây thiếu máu, nếu trường hợp bệnh nhẹ có thể dẫn đến chóng mặt, sa sẩm mặt mày, mệt mỏi, bị lạnh thường xuyên. Nếu bị thiếu máu nặng có thể thấy mặt tái, nhịp tim nhanh, chân lạnh, tụt huyết áp, nhịp đập nhanh, ngất xỉu.

Nếu bị bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn có thể gây áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, nhiễm trùng, bội nhiễm,… Nếu bị các bệnh đại tràng có thể gây chảy máu, thủng đại tràng, ung thư hóa đại tràng,… Bệnh nặng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, suy giảm trí nhớ, ảnh hưởng đến công việc.

Nếu chảy máu ở hậu môn không chữa trị sớm có thể gây các bệnh phụ khoa nguy hiểm rất là ở nữ giới. Đại tiện ra máu ở nữ giới dễ gây viêm nhiễm phụ khoa.

Nếu chỉ dựa vào triệu chứng chảy máu hậu môn thì thật khó để đưa ra kết luận chính xác là bệnh gì. Chính vì vậy, bệnh nhân cần kiểm tra bằng phương pháp nọi soi để có chẩn đoán chính xác.

Bác sĩ cũng khuyên người bệnh tuyệt đối không nên tự ý điều trị theo cảm tính hoặc theo lời khuyên của những người đi trước. Vì có thể hai người mắc bệnh giống nhau thế nhưng mức độ lại khác nhau, do vậy cách điều trị cũng có sự khác biệt.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA CHẢY MÁU HẬU MÔN HIỆU QUẢ

Nếu bạn đang sinh sống tại tỉnh Hải Phòng thì Phòng khám Đa khoa Việt Hải là một trong những địa chỉ khám điều trị chảy máu hậu môn tốt nhất tại địa phương. Phòng khám hoạt động hợp pháp, được Sở y tế cấp phép chuyên khám, điều trị hiệu quả các bệnh hậu môn trực tràng.

Tùy vào mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị chảy máu hậu môn hiệu quả.

Điều trị nội khoa: Dựa vào tình trạng bệnh lý của bệnh nhân mà chuyên gia sẽ kê đơn thuốc bao gồm thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt hậu môn. Thuốc có tác dụng làm lành tổn thương, giảm sưng, đau, ngứa, rát, tránh tình trạng lở loét, bảo vệ thành tĩnh mạch hậu môn, ngăn ngừa nguy cơ bệnh có tiến triển xấu.

Điều trị ngoại khoa: Hiện nay phương pháp HCPT và PPH đang được áp dụng chủ yếu để điều trị chứng chảy máu ở hậu môn.

Phòng khám Việt Hải chữa chảy máu hậu môn hiệu quả 

Ưu điểm của phương pháp HCPT và PPH là chữa trị đa dạng các bệnh lý gây ngứa hậu môn như bệnh trĩ, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn,…. với thời gian làm thủ thuật chỉ khoảng 15-20 phút, không tốn nhiều thời gian. Ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, hạn chế đau, hạn chế chảy máu, không gây chít hẹp hậu môn. Hậu môn phía ngoài được tái tạo lại, đẹp tự nhiên như chưa từng làm thủ thuật, tỉ lệ tái phát bệnh cực thấp,…

Chi phí chữa chảy máu hậu môn hết bao nhiêu?

Tùy vào mức độ bệnh sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau phù hợp. Vậy do đó để có thể trả lời được câu hỏi chi phí chữa trị hết bao nhiêu bạn cần đi thăm khám trực tiếp. Các mức phí cụ thể là: 

– Chi phí khám ban đầu (nội soi, khám lâm sàng), xét nghiệm 

– Chi phí điều trị (phương pháp chữa trị là gì dùng thuốc hay phẫu thuật)

– Chi phí tái khám (nếu cần).

Các khoản chi phí tại Phòng khám Việt Hải đều được niêm yết công khai theo quy định của Bộ, hóa đơn rõ ràng và được thông báo trước cho người bệnh an tâm hỗ trợ điều trị. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Ngoài có mức phí chữa bệnh hợp lý, đông đảo bệnh nhân chọn Phòng khám Việt Hải còn bởi: Phòng khám hội tụ đầy đủ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa  có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, thủ tục tối giản không chờ đợi lâu, cơ sở vật chất khang trang hiện đại.

Đặc biệt người bệnh không phải lo lắng vì phòng khám có cả bác sĩ nam/nữ ưu tiên bác sĩ nữ thăm khám điều trị cho chị em. Thông tin cá nhân hồ sơ bệnh án bảo mật tuyệt đối.

Nếu còn điều gì thắc mắc về địa chỉ chữa chảy máu hậu môn hiệu quả, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: