Chi phí chữa rò hậu môn hết bao nhiêu?

Ngày đăng : 06-05-2020 | Lượt xem : 1627

Rò hậu môn là một trong những căn bệnh hậu môn – trực tràng phổ biến hiện nay và có thể xảy ra ở mọi đối tượng. Bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, trong đó có ung thư trực tràng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người bệnh. Việc đi khám chữa sớm là điều vô cùng cấp thiết nhưng nhiều người còn lo ngại về chi phí chữa rò hậu môn nên còn do dự, chậm trễ trong việc thăm khám. Bài viết dưới đây các chuyên gia sẽ giải đáp cụ thể về vấn đề này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA RÒ HẬU MÔN HẾT BAO NHIÊU? 

Rò hậu môn hay còn có tên gọi khác là rò mạch lươn hình thành do nhiễm trùng, tụ mủ, áp xe ở các khe nhú trong ống hậu môn, lâu dần vỡ ra và để lại những đường rò quanh hậu môn. Biểu hiện của bệnh là quanh hậu môn xuất hiện các nốt mụn bên trong có mủ và có khối căng cứng ở rìa hậu môn, lượng mủ ban đầu chảy ít nhưng càng về sau sẽ nhiều hơn, gây khó khăn cho việc đi lại và sinh hoạt của người bệnh.

Người bệnh cảm thấy đau nhức, ngứa hậu môn, hay bị xì hơi, phân rỉ qua lỗ rò gây viêm nhiễm, lở loét và lan rộng ra các vùng xung quanh, mệt mỏi, sốt, vùng hậu môn có khối căng, có thể dùng tay sờ được ở rìa hậu môn, khi nội soi thấy rõ các lỗ rò.

Chi phí chữa rò hậu môn hết bao nhiêu?

Trả lời thắc mắc chi phí chữa rò hậu môn hết bao nhiêu tiền? Các bác sĩ chuyên khoa cho biết tổng chi phí sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

Tình trạng bệnh: Tùy thuộc vào tình trạng của bệnh ra sao nặng hay nhẹ, đang ở mức độ nào, những nốt mủ đã vỡ hay chưa thì chi phí điều trị bệnh rò hậu môn cũng sẽ khác nhau. Vậy nên khi có dấu hiệu của bệnh thì cần đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị cũng như tư vấn chính xác nhất về tình trạng của bản thân.

Địa chỉ khám chữa bệnh: Mức giá tiền chữa bệnh rò hậu môn ở mỗi cơ sở phòng khám bệnh cũng tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ. Nếu phòng khám rò hậu môn có đầy đủ công nghệ hiện đại thì chi phí điều trị rò hậu môn sẽ đắt hơn so với những phòng khám bình thường. Nhưng đổi lại, hiệu quả cao, an toàn còn phòng khám có giá rẻ thì việc chất lượng không đảm bảo là điều hiển nhiên.

Phương pháp điều trị: Tùy vào tình trạng bệnh ở giai đoạn đơn giản hay phức tạp, nặng hay nhẹ, từ đó các bác sĩ đưa ra những phương pháp điều trị bệnh hợp lý. Nếu bệnh ở giai đoạn nhẹ thì chỉ cần phương pháp đơn giản như bôi hoặc uống thuốc do đó chi phí có thể hết ít, còn bệnh ở giai đoạn nặng, phức tạp hơn thì cần phẫu thuật thì chi phí hết nhiều, tốn kém. 

Các chi phí phát sinh khác

– Chi phí khám trước khi phẫu thuật bao gồm: Nội soi, khám lâm sàng, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu…

– Chi phí sau quá trình hậu phẫu, tái khám.

Lời khuyên từ bác sĩ chuyên khoa: Bạn đừng quá bận tâm đến chi phí mà điều quan trọng nhất là việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, tin cậy sử dụng các phương pháp điều trị bệnh rò hậu môn tiên tiến, hiện đại thì mới mong sớm khỏi bệnh. Thay vì ham rẻ mà lựa chọn những phòng khám kém chất lượng để điều trị rồi lại “tiền mất tật mang”. Vậy nên khám ở cơ sở y tế nào uy tín mà chi phí phù hợp thì các bạn hãy tiếp tục theo dõi ở mục dưới đây nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ RÒ HẬU MÔN HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM Việt Hải

Hiện nay,Phòng Khám Việt Hải(TP Vinh - Nghệ An) là một trong những địa chỉ đáng tin cậy khi đã giúp hàng ngàn bệnh nhân điều trị bệnh rò hậu môn thành công. Khi đến với phòng khám, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa khám và thông báo tình trạng bệnh, sức khỏe và chi phí các phương pháp điều trị bệnh để bạn có thể tự do lựa chọn liệu pháp điều trị cho phù hợp với khả năng tài chính, thời gian làm việc của bạn.

Thông thường, việc hỗ trợ điều trị rò hậu môn sẽ được tiến hành bằng hai cách: hỗ trợ điều trị nội và hỗ trợ điều trị ngoại khoa.

Hỗ trợ điều trị nội khoa

Phương pháp này áp dụng cho các trường hợp bệnh nhân bị rò hậu môn nhẹ, đường rò chưa sâu và nhiều.  Việc sử dụng các loại thuốc này cần đến sự hướng dẫn của bác sĩ. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc và mỗi loại thuốc lại hỗ trợ điều trị một giai đoạn bệnh khác nhau. Việc sử dụng thuốc không đúng sẽ gây phản tác dụng dẫn đến những nguy hiểm khôn lường.

Phòng khám Việt Hải chữa rò hậu môn với chi phí hợp lý 

Chữa rò hậu môn bằng phẫu thuật

Áp dụng đối với các trường hợp bệnh nhân vị áp – xe cạnh hậu môn sang giai đoạn rò hậu môn. Hiện nay, phòng khám Việt Hải đang sử dụng kỹ thuật HCPT để chữa bệnh rò hậu môn. Đây là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực điều trị các bệnh có liên quan đến hậu môn, trực tràng. Kỹ thuật này có các ưu điểm vượt trội như: chữa bệnh rò hậu môn an toàn, không đau, nhanh chóng, không cần nằm viện.

Chi phí khám chữa rò hậu môn tại Phòng khám Việt Hải thế nào?

+ Phòng khám Việt Hải được sự cấp phép hợp pháp của Sở Y Tế  trong công tác khám chữa bệnh hậu môn trực tràng quy tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh rò hậu môn. Chi phí khám, chữa bệnh luôn được công khai, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế và được trao đổi cho bệnh nhân trước khi điều trị. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

+ Ngoài ra, phòng khám còn có trang thiết bị máy móc y tế được đầu tư vô cùng hiện đại giúp điều trị chính xác, an toàn, cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh. Bảo mật thông tin người bệnh, phục vụ tận tâm, chu đáo trước – trong – sau khi điều trị. Khám chữa bệnh cả ngoài giờ hành chính.

Trên đây là những thông tin cung cấp cho bạn về vấn đề chi phí chữa rò hậu môn. Nếu bạn vẫn còn có những thắc mắc có liên quan thì hãy liên hệ với phòng khám theo số điện thoại Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ]để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: