Chi phí chữa nứt kẽ hậu môn là bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 06-05-2020 | Lượt xem : 198

    Phần lớn bệnh nhân bị nứt kẽ hậu môn có tâm lý e dè và lo ngại chuyện chi phí điều trị bệnh cao. Vì thế, nhiều người đã “âm thầm” giấu bệnh mà không lường trước những biến chứng nguy hiểm sau này. Vậy chi phí chữa nứt kẽ hậu môn là bao nhiêu tiền? Những chia sẻ sau đây của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải sẽ giải thích rõ hơn về những vấn đề này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA NỨT KẼ HẬU MÔN LÀ BAO NHIÊU TIỀN?

    Nứt kẽ hậu môn là một trong những bệnh lý ở hậu môn trực tràng phổ biến hiện nay. Đây là dạng tổn thương ở hậu môn và khiến người bệnh luôn đau đớn. Căn bệnh này không thể tự khỏi được mà phải được điều trị để giúp các vết nứt mau lành.

    Tuy nhiên chi phí là một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm khi muốn thăm khám và điều trị nứt kẽ hậu môn. Theo các chuyên gia bệnh hậu môn trực tràng cho biết không thể xác định con số cụ thể về chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn mà phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như sau:

 Mức độ của bệnh: Việc điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn ở giai đoạn đầu, bệnh còn nhẹ chưa xảy ra nhiều biến chứng gì nguy hiểm nên việc điều trị cũng sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn. Có thể dùng thuốc theo chỉ định của chuyên gia cho nên chi phí điều trị nứt hậu môn cũng sẽ tương đối thấp hơn.

    Tuy nhiên nếu bệnh nứt kẽ hậu môn ở giai đoạn nặng có nhiều biến chứng thì việc điều trị cần tốn nhiều thời gian và cách chữa trị cũng phức tạp hơn, phải tiến hành tiểu phẫu mới có thể chữa khỏi được bệnh. Do đó mức chi phí từ đó cũng sẽ có phần chênh lệch hơn.

Thể trạng người bệnh: Những người bệnh có sức đề kháng tốt, khả năng hồi phục nhanh thì sau khi điều trị bệnh có thể được ra về theo dõi tại nhà và chỉ đến tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ thì khi đó chi phí chữa nứt kẽ hậu môn sẽ thấp hơn rất nhiều. Những người có thể trạng kém, sau khi điều trị phải mất nhiều thời gian để hồi phục thì phải lưu viện lâu hơn để các bác sĩ theo dõi biến chứng sau điều trị thì chi phí điều trị bệnh sẽ cao hơn.

Chi phí chữa nứt kẽ hậu môn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Cơ sở y tế điều trị: Đây là một trong các yếu tố quan trong quyết định đến chi phí phải trả của mỗi ca bệnh. Việc điều trị bệnh có hiệu quả hay không còn phụ thuộc nhiều vào cơ sở y tế lựa chọn. Đối với những trung tâm có sự đầu tư kỹ càng về trang thiết bị sẽ hỗ trợ hiệu quả hơn trong công tác chẩn trị. Do đó mức thu phí sẽ có sự chênh lệch so với những cơ sở y tế không được trang bị máy móc đầy đủ. Người bệnh nên chọn những cơ sở y tế uy tín để chữa trị, tránh tình trạng “Tiền mất tật mang”.

Phương pháp điều trị: Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến việc điều trị nứt kẽ hậu môn bao nhiêu tiền. Nếu lựa chọn những phương pháp điều trị nứt kẽ hậu môn tân tiến, hiện đại thì chi phí điều trị nứt kẽ hậu môn sẽ cao hơn rất nhiều so với những phương pháp đơn giản, truyền thống. Tuy nhiên, với phương pháp điều trị hiện đại, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn cao, hiệu quả cao, mức tổn thương nhỏ và khả năng tái phát bệnh là rất thấp.

Lời khuyên: Các chuyên gia hậu môn trực tràng khuyên người bệnh không nên vì lo sợ chi phí chữa nứt kẽ hậu môn đắt đỏ mà chậm trễ trong việc khám chữa. Vì nếu để tình trạng bệnh kéo dài, không điều trị thì sẽ khiến bệnh ngày càng trầm trọng, việc điều trị về sau rất khó khăn, tốn kém nhiều chi phí hơn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BẠN ĐÃ BIẾT ĐỊA CHỈ NÀO CHỮA NỨT KẼ HẬU MÔN AN TOÀN, CHI PHÍ HỢP LÝ CHƯA?

    Khi mắc bệnh, bạn không nên quá đặt nặng vấn đề về chi phí mà cần phải nhanh chóng đến ngay các phòng khám để được thăm khám, chẩn đoán và chữa trị kịp thời. Tránh bệnh để lâu, biến chuyển nặng sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

    Nếu còn đang lo ngại không biết điều trị nứt kẽ hậu môn ở đâu hiệu quả. Bạn có thể đến ngay với Phòng khám Đa Khoa Việt Hải để được khám và điều trị bệnh bởi các chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong chữa trị nứt kẽ hậu môn và các bệnh lý khác về hậu môn – trực tràng nói chung và bệnh nứt kẽ hậu môn nói riêng hiệu quả với chi phí chữa trị vô cùng hợp lý.

Phòng khám Việt Hải chữa nứt kẽ hậu môn an toàn, chi phí hợp lý

    Để điều trị nứt kẽ hậu môn, phòng khám Việt Hải đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Bằng việc ứng dụng nguyên lý sóng cao tần để tách các mô bị tổn thương ở vùng hậu môn. Sau đó cố định vết thương và làm liền các cơ vòng hậu môn. Phương pháp này giúp cho thời gian được rút ngắn hơn, độ chính xác cao, sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên an toàn không mang lại đau đớn, không để lại sẹo và phục hồi nhanh, hạn chế bệnh tái phát trở lại.

    Đa khoa Việt Hải là cơ sở y tế chất lượng cao, đã khám và tiếp nhận điều trị bệnh thành công cho rất nhiều người bệnh tại Hải Phòng cũng như các tỉnh lân cân. Những ưu điểm nổi bật của phòng khám:

Phòng khám được cấp phép hoạt động hợp pháp của cơ quan chức năng, được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm đến chữa trị bệnh trĩ .

Cơ sở vật chất khang trang, có đủ trang thiết bị hiện đại, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng giỏi, giàu kinh nghiệm, có tránh nhiệm và tận tâm với người bệnh.

Giờ khám chữa bệnh từ 7h30-19h30 mỗi ngày, thuận tiện cho những bệnh nhân ở xa và người có công việc bận rộn.

Chi phí điều trị hợp lý, công khai theo quy định theo khung giá Sở Y Tế quy định. Bệnh án được bảo mật.

Trên đây là những thông tin về chi phí chữa bệnh nứt kẽ hậu môn. Nếu bệnh nhân còn thắc mắc điều gì, người bệnh hãy Nhấp vào bảng chát [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi vào Hotline: 0238 359 8888 để được các bác tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: